Æskan

Árgangur

Æskan - 01.04.1970, Síða 43

Æskan - 01.04.1970, Síða 43
Ljósm.: N. N. 1- ágúst 1950 er flugvélin skrásett á ný og fær þá einkennis- °kst. TF-RKB og er talin eign Einars Sigurvinssonar, Aðalmundar a9nússonar, Jóns H. Júliussonar og Braga Jónssonar. 13. nóv. 52 er vélin aftur tekin af skrá, en 20. marz 1956 fær hún aftur ° thaefisskírteini. Þá vóru eigendur hennar Ásgeir Pétursson, r,stján Steindórsson, Halldór Þorsteinsson og Ingi Loftsson. Lofthaefisskírteini flugvélarinnar rann út 8. okt. 1958. Flugvélin síðan á Reykjavíkurflugvelli, ýmist inni eða úti — og fauk a hi.a. einu sinni á hvolf — og henni síðan fleygt vorið 1967, ar e<5 hún var ónýt talin. Ljósm.: N. N. ^•NSON RELIANT: Hreyflar: Einn Lycoming, 295 hö. Vænghaf: -p,'7s m- Lengd: 8.40 m. Hæð: 3.60 m. Farþegafjöldi: 4. Áhöfn: 1. k°mabyngd: 1292 (1420) kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1724 (1814) 3jo^r®,armur: 146 (108) kg. Farflughraði: 193km/t. Hámarkshraði: e km/t. Flugdrægi: ca. 500 km. Aðrar athugasemdir: Allar tölur sJ?a flugvélina sem landflugvél (TF-RKB) 1956. Tölur innan '9a eiga við hana sem sjóflugvél. 16 TF-KBE Skrá: Áorn 6n beir Flu Tiger IVIoth Sn ase,t ner 1- september 1945 og var þá eign þeirra Jóhannesar ■sonar, Smára Karlssonar og Magnúsar Guðmundssonar, áttu Flugskólann Cumulus. Tor U9vélin var smíðuðu 1942 hjá De Havilland Aircraft Company, I nto, Kanada, og var raðnúmerið 89174. Hún var áður skrásett Kan- ■ ada sem RCAF-1150. Flugskólinn Cumulus notaði flugvélina til kennsluflugs. 1. sept. 1948 eignaðist Þorvaldur Sigurðsson flugvélina (skrs. 25. marz 1949). Hún hafði ekki lofthæfisskírteini frá 10. 9. ’49 til 21. 6. '51. 9. júlí 1952 verður Snorri Þorvaldsson eigandi flugvélarinnar (skr. 12. 7. ’52) og síðar eignast Pétur Símonarson eignarhlut í flugvélinni. Siðasta lofthæfisskirteini hennar íann út 17. júní 1958. 14. september 1953 lenti Snorri Þorvaldsson þessari flugvél í Grímsey. Var þetta fyrsta lending flugvélar þar, og daginn eftir lenti hann við Dalvik. Snorri Þorvaldsson mun hafa haft flugvélina með sér á skipi til Svíþjóðar 1959 eða 1960. Ljósm.: N. N. DE HAVILLAND 82C TIGER MOTH: Hreyflar: Einn Gipsy Major, 130 hö. Vænghaf: 9.08 m. Lengd: 7.29 m. Hæð: 2.44 m. Væng- ílötur: 22.2 m7 Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 575 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 828 kg. Arðfarmur: 61 kg. Farflughraði: 145 km/t. Hámarkshraði 175 km/t. Flugdrægi: 450 km. Flughæð: 4000 m. 1. flug: 26. okt. 1931. Barbra Streisand er orðin iang vinsælasti og dýrasti skemmtikraftur sem völ er á í USA. Hún hefur þotið upp á stjörnuhimininn á styttri tíma en dæmi eru til um skemmti- krafta. Hljómplötur hennar hafa nú selzt í yfir 9 milljón ‘eintök- um, kvikmyndir þær er hún hef- ir leikið í njóta alls staðar met- aðsóknar. Streisand er sögð vera mjög áhrifamikill persónu- leiki, töfri alla með framkomu sinni, en meira þykir þó vert um sérstæða leikhæfileika hennar. Leikstjórar þeir er hún hefur starfað með segja, að hún sé einhver frumlegasta leikkona sem þeir hafi komizt í kynni við, hún sé fullkomlega nátt- úruleg í leik sínum, sé engan að stæla, „hún er sérstæð uppgötvun“, sagði einn leik- stjórinn. Hvar sem Barbra kemur fram, hvort hún syngur inn á plölu, raular á nætur- klúbbi, leikur á sviði, í kvik- mynd eða kemur íram í sjón- varpi, þá „slær hún í gegn“. Barbra hefur mikið sjálfstraust. Þegar hún kom í íyrsta sinn fram opinberlega sagði hún: „Ég er stórkostlegasta stjarnan í heiminum, það veit það bara enginn". Nú vita það flestir. 243

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.