Kirkjuritið - 01.06.1946, Qupperneq 22

Kirkjuritið - 01.06.1946, Qupperneq 22
204 Jóhann Scheving: Júní-Júlí. dómnum? Hví er almennt hlegið að þeim, sem vilja vera vel kristnir? Hversvegna færist lýgi, lausung og ókurteisi í aukana? Það er vegna þess, að menn elska almennt ekki kristindóminn, og breyta ekki eftir boðum hans. Marg- ir afgreiða þetta mál með þeim ummælum, að Biblían sé lygasaga, prestar séu hræsnarar og trúað fólk ekki betra en gengur og gerisl. En svo kvarta þessir sömu menn vfir náunganum. Þeir segja, að hann revnist sér að ýmsu leyti illa. Og ekki er það óalgengt, að menn verði að flýja nágranna sína vegna illsku þeirra. Það er staðreynd, sem ekki þýðir móti að mæla, að nútímakynslóðin er ekki svo háttprúð sem sú eldri var. Eldri kynslóðin var nefnilega guðræknari. í bókinni „Book of Etiquette, eftir Mrs. Iiarrison (útgefin 1942), segir höfundurinn frá því, live eldra fólkið liafi verið dásamlega dagfarsgott í fylki því í Ameríku, er hún ólst upp í (Kentucky). Einkum getur hún einnar konu, sem borið hafi af í þessari grein. Mrs. Harrison segist liafa farið um heiminn þveran og endi- langan, verið í mörgum skólum og' kynnzt fjölda fólks af háum stigum. En enginn, segir hún, að hafi náð þeirri háttprýði og hjartagæzku, sem gamla konan í sveitinni hennar var gædd. Ætli skólarnir leggi ekki of litla rækt við lijartað? Það er ekkert leyndarmál, að þeir liafa gert kristinfræði að hornreku. I barnaskólum eru yfir- leitt tveir tímar á viku í kristnum fræðum, en 5—6 í reikningi. Ég er ekki að lasta réttritun og reikning, þó að ég' telji kristinfræði langum merkilegri námsgrein. Margir kennarar nefna stærðfræði og málfræði þroskafög. Aðrar námsgreinir eru í þeirra augum svona til málamynda. Vitanlega eru allar námsgreinar þrosk- andi. Og kristinfræði ber höfuð og herðar yfir allar kennslugreinar. Hún er bæði fyrir hjarta og lieila.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kirkjuritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.