Kirkjuritið - 01.06.1973, Blaðsíða 54

Kirkjuritið - 01.06.1973, Blaðsíða 54
— Á tímabili vorum við í vafa um, hvort gera œtti alveg nýja óœtlun, sem vœri betri en þessi nýja, opinbera námsskró (Mansterplanen), eða að viðurkenna hana eins og hún kemur fyrir og reyna í staðinn að veita kenn- urum hjálp til að miðla svo góðri frœðslu, sem unnf er. Nú höfum við valið seinni kostinn. Við notum opin. beru námsskrána sem viðmiðun og útbúum handbœkur fyrir kennara eft- ir henni, sem bœði styrkja hana og gefa hugmyndir varðandi kennsluna. Að þessu sinni munum við leggja enn meiri áherzlu á handbókaefni. Reynsla okkar sýnir, að kennarinn þarf að fá meiri hagnýta hjálp en hann fékk í IKO-áœtluninni. Þar bentum við oft á bœkur, þar sem finna mœtti gott hjálparefni. Nú munum við einnig gera hið sama, en munum jafnframt draga mikið af þess háttar efni inn í handbókina, sem annars þyrfti að leita að á öðrum stöðum. Þetfa verð- ur bœði sögulegt efni, fagurbók- menntir í sambandi við efnið, skýr- ingar á mikilvœgum textum, ýmiss konar leiðbeiningar o.fl. Gildi stofnunarinnar — Hvaða gildi hefur IKO? — Þetta er erfið en mikilvœg spurn- ing og ekki auðvelt að svara henni á einfaldan hátt. Það, sem auðvelt er að benda á er, að unnið er að ýms- um skóla- og frœðsluvandamálum og má sjá það svart á hvítu, að eftir því er tekið, og stöku sinnum er tekið til- lit til þess, sem við segjum. Svo höfum við þessi blöð og tímarit, sem ég 148 nefndi, sem flytja vissar upplýsingo1" og sjónarmið ákveðnum hópi fólks. Þetta hefur sitt gildi. Síðan höfum við deild, sem miðlar margs konar ha<3' nýtum gögnum til kristindómsfrœðsl11 og hefur hún víðtœk áhrif. Annars álítum við, að í augum margra se það mikilvœgast, að fólk veit stofnun, sem lcetur til sín taka í þess- um málum. Þarna er aðili, sem þa^ getur snúið sér fil og fengið hjálp frö og starfað í sambandi við, þegar þa^ vinnur að þessum málum. Vitundif um að standa ekki einn í baráttunn1 held ég, að hafi ákaflega mikil áhrif- Enda er það svo oft, að það, sem sendum frá okkur, eru ekki alveg ny' fœddar hugmyndir, heldur gerum við að raunveruleika það, sem marg,r hafa hugsað um, en ekki getað kon1' ið í framkvœmd hver um sig. FramtíSardraumar — Viltu breyta einhverju í IKO? —• Það er margt i þessu samband'' sem ekki er aðeins óskir, heldur e\ reynt að gera áœtlanir um það. hlu starfar hér við stofnunina bœði fó^' sem er í fullri vinnu og fólk, sem vinn ur hluta úr degi. Alls eru það u. þ- 20 manns. Þetta er allt of fátt, þeðö,r litið er á þau svið, sem þarf að yfir. Það, sem við óskum eftir, er a hafa a. m. k. einn aðalábyrgðarmann yfir hverju mikilvœgu sviði t. d. f°r' skólanum sér, barnaskólanum sérstö lega, unglingaskólanum, ferminð ðr' undirbúningnum, menntaskólunu110' fullorðinnafrœðslu, sérskólaþörf j frv. Við þyrftum að hafa sérmennfa
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Kirkjuritið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.