Prestafélagsritið - 01.01.1924, Side 71

Prestafélagsritið - 01.01.1924, Side 71
Presiafélagsritið. Sadhu Sundar Singh. 67 opinberar Sundar Singh Krist sem frelsara syndugs manns, þess vegna elskar hann Krist enn meira en sjálfa biblíuna. Og því trúir hann biblíunni, af því að hún opinberar honum þann höfuðsannleika, sem hann einnig sjálfur hefir reynt í trúarsamfélagi sínu við frelsarann, trúarsamfélagi, sem verður til og helst við fyrir sífelda bæn. Bænin er þannig hinn aðalgrundvöllur sannrar Krists-þekk- ingar. Hún er aðaluppspretta hins dulræna, innilega trúarlífs Sundar sjálfs. Hún er honum alt. I bæninni fann hann Krist. Hún var honum lykillinn að nægtabúri Guðs náðar, sem veitti þyrstri og örmagna sálu hans þann frið og þá gleði, sem hann hvergi gat fundið í trúarbrögðum hindúismans. Og úr óþrjótandi undralind bænasamfélagsins jós hann þrek og kraft, til þess að standast allar freistingar og þola hinar ótrúlegustu þrengingar og nauðir. Það er því eðlilegt, að bænin sé megin- atriði kenningar hans, enda er kristindómurinn að hans áliti, fyrst og fremst og ekkert annað en bænalíf í Jesú Kristi. Margir misskilja, að áliti Sundars, algerlega eðli og tilgang bænarinnar og halda að bænin sé, að biðja Guð um einstakar, ákveðnar gjafir. Þessvegna veldur bænin svo mörgum von- brigðum, af því að menn fá ekki ávalt þessar þráðu gjafir. En þessi er ekki tilgangur bænarinnar. Hann er sá, að fá Guð sjálfan, gjafarann allra góðra hluta, öðlast hlutdeild í guðdóm- legu lífi hans. »Fyrstu tvö árin eftir afturhvarf mitt«, segir hann á einum stað, »var eg vanur að biðja um ákveðna hluti. Nú bið eg um Guð sjálfan. Hugsum oss tré hlaðið ávöxtum, og að vér yrðum að kaupa eða sníkja hjá eigandanum, til þess að fá eitthvað af þeim. Þetta yrðum vér að gera á hverjum degi til þess að fá einn eða tvo ávexti. Ef nú tréð sjálft yrði vor eign, þá ættum vér og alla ávexti þess. Þannig munu allir hlutir á himni og jörðu verða vor eign, ef vér eignumst Guð sjálfan«. Sjálf bænheyrslan er því ekki sama og uppfylling einstakra óska mannsins, veiting einstakra gjafa, er maðurinn þráir. í bæninni sameinast Guð sálu mannsins, það er bænheyrslan. En bænheyrslan er bundin ákveðnum skilyrðum. Hún er öll undir hugarfarinu komin. Það verður að vera algerlega and-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134

x

Prestafélagsritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Prestafélagsritið
https://timarit.is/publication/489

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.