Ægir

Árgangur

Ægir - 01.10.1995, Síða 46

Ægir - 01.10.1995, Síða 46
NY FISKISKIP 2206 Frá tæknideild. í lok ársins 1993, eða 18. desember, kom BaldurEA 108 til heimahafnar sinnar, Dalvíkur. Skip þetta, sem upphaflega hét Nokasa (síðar Nattoralik), er smíðað árið 1978 (afirentí októ- ber) fyrir Grœnlendinga hjá Sterkoder Mek. Verksted A/S, Krist- iansund í Noregi, smíðanúmer 51 hjá stöðinni. Skipið er hann- að af Skipsteknisk A/S í Álesund og er smíðað sem skuttogari með búnað til rœkjuvinnslu. Árið 1984 var skipið lengt um 11.0 m og byggð íbúðarhœð undir brú. Eftir að skipið kom til landsins vom gerðar ýmsar breytingar á því, m.a. var rcekjuvinnslubúnaði breytt og varþað gert í júní á s.l. ári. Þá var m.a. skipt um flokkunarbúnað, kör og fœri- bönd og settur lausfrystir í stað lóðrétts plötufrystitœkis. Þá voru settar í skipið hjálparvindur (smávindur) og ýmis tœki og búnaður í brú. Hinn nýi Baldur EA 108 (2206), sem kom í árslok 1993, var keyptur til landsins afSnorra Snorrasyni á Dalvík og leysti afhólmi skip með sama nafni, Baldur EA (1449), sem upp- haflega hét Erlingur GK (síðar Þórhallur Daníelsson SF). Það skip var einnig smíðað hjá Sterkoder Mek. Verksted A/S, afhent í árslok 1975. Skipið er nú í eigu Sœbergs h.f. Óiafsfirði, en eig- andaskipti áttu sér stað í mars s.l. Snorri Snorrason var upp- haflega skipstjóri á skipinu, en eftir eigandaskipti er skipstjóri nú Þorbjörn Sigurðsson og yfirvélstjóri Svanur Rafhsson. Fram- kvœmdastjóri Sœbergs h.f. er Gunnar Þór Sigvaldason. Almenn lýsing Almennt: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki * 1A1, Stern Trawler, Ice C, * MV. Skipið er skuttogari með tvö heil þilför stafna á milli, skutrennu upp á efra þilfar, hvalbak á fremri hluta efra þilfars og íbúðarhæð og brú aftantil á hvalbaksþilfari. Mesta lengd........................................ 45.30 rn Lengd miili lóölína................................ 40.20 m Breidd (mótuð)...................................... 9.30 m Dýpt ab efra þilfari................................ 7.10 m Dýpt aö neöra þilfari............................... 4.75 m Eiginþyngd.......................................... 1018 t Særými (djúprista 4.75 m)........................... 1270 t Buröargeta (djúprista 4.75 m)........................ 252 t Lestarrými.................................... um 500 m3 Brennsluolíugeymar................................. 168.2 m3 Ferskvatnsgeymar.................................... 12.5 m3 Brúttótonnatala...................................... 826 BT Rúmlestatala......................................... 475 Brl Rúmtala........................................... 1775.8 m3 Skipaskrárnúmer..................................... 2206 Rými undir neðra þilfari: Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rými, talið framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hágeyma fyrir brennsluolíu; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm meö botngeymum í síðum fyrir ferskvatn o.fl., og aftast skutgeyma fyrir brennsluolíu ásamt daggeymum. Neðra þilfar: Fremst á neðra þilfari er geymsla (með aðgangi frá efra þilfari) og keðjukassar, en þar fyrir aftan íbúðir, sem fremst ná yfir breidd skipsins en aftantil meðfram b.b.-síðu. Aftan við íbúðir og til hliðar við er vinnuþilfar (fiskvinnslu- 46 ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.