Ægir - 01.07.1996, Side 46
SKIPIÐ NÚ - STUTT LÝSING
Skipið er skuttogari með flakavinnslu
og frystibúnaði. Smíðaður hjá Ástilleros
Luzuriaga S.A. Pasajes á Spáni, smíða-
númer 311 og afhentur í september 1973.
Flokkun er Lloyds Register of Shipping *
100A1 stern trawler, Ice class 2 * LMC.
Fyrirkomulag eru tvö heil þilför, fimm
vatnsþétt þverskilrúm stafna á milli und-
ir neðra þilfari. Skutrenna upp á efra þil-
far, hvalbakur á fremri hluta efra þilfars.
Aftarlega á bakkaþilfari kemur íbúðahæð
með stýrishúsi.
Aðalmál:
Mesta lengd.................. 74.62 m
Lengd milli lóðlína.......... 65.00 m
Breidd (mótuð)............... 11.60 m
Dýpt að efra þilfari.......... 7.50 m
Dýpt að neðra þilfari...... 4.50 m
Rými og stœrðir:
Eiginþyngd................. 1.600 t
Lestarými................... 853 m3
Eldsneytisgeymar............ 462 m3
Ferskvatnsgeymar............. 83 m3
Mœling:
Rúmlestatala............... 1096 Brl
Brúttótonnatala............ 1464 BT
(Upplýsingar með fyrirvara hjá hönnuði og Sigl-
ingasmálastofmm ríkisins.)
Vélbúnaður
Aðalvél er Wartsilá 6R32E, sex
strokka fjórgengisvél með afgasblásara
og eftirkælingu 2.460 KW (3.345 hö)
við 750 sn/mín.
Gír og skrúfubúnaður er Wartsila
Propulsion SVC 750-P480, niðurgírun
á skrúfu er 5,65:1 og með 1.600 KW
aflúttak fyrir riðstraums rafala á 1.500
sn/mín. Skrúfuhringur og skrúfubúnað-
ur er frá Wartsilá Propulsion, skrúfu-
FERILL
SKIPS
Snorri Sturluson var smíðaður hjá Astilleros Luzuriaga S.A. í Pasajes á Spáni.
Smíðanúmer 311 og afhentur í september 1973. Skipið var smíðað fyrir Bæjar-
útgerð Reykjavíkur og er eitt af sex systurskipum sem smíðuð vom fyrir íslend-
inga. Hin skipin eru Bjarni Benediktsson RE-210 (1210) nú Mánaberg ÓF 42,
Júní GK 345 (1308) nú Venus HF 519, Ingólfur Arnarson RE 201 (1345) nú Freri
RE 73, Kaldbakur EA 301 (1395) og Harðbakur EA 303 (1412).
Bæjarútgerð Reykjavíkur gerði skipið út til ísfiskveiða og eftir stofnun Granda
hf. var skipið til að byrja með á ísfiskveiðum. Árið 1989 var skipinu breytt, í Pól-
landi, I frystiskip með flakavinnslu. Þá var einnig íbúðum breytt, þ.e. borðsalur og
setustofa stækkuð, og breytt staðsetning á hjálparvindum. Þá var einnig settur
skrúfuhringur í skipið.
þvermál 3.600 mm 132,7 sn/mín.
Rafall er frá Leroy Somer 1.600 KW
(2.000KVA) við 1.500 sn/mín, 3 x 380,
50 Hz riðstraumsrafall.
Hjálparvélasamstæða er Mitsubishi
S16 NMPTA 1.000 KW (1.360 hö) með
Leroy Somer riðstraumsrafal við 1.500
sn/mín.
Stýrisvél er Barreas-Brusselle HSCE-
185 R, 12.65 tm.
Rafkerfi er 3 x 380 V/220 V, 50 Hz.
Vökvaþrýstikerfi fyrir vindubúnað
skipsins er rafdrifið frá Ulstein Bratt-
vaag 2 x 1.600 1/mín dælur með 148
KW rafmótor hvor; 2 x 2.080 1/mín
dælur með 193 KW rafmótor hvor og 2
x 6001/mín dælur með 55 KW rafmót-
or hvor. Kefisþrýstingur er 50 bör.
Kæli- og frystikerfi
Frystipressur eru frá Hovden Kværn-
er. Frystitæki eru frá Kværner láréttir 4
x 13 stöðva, fjórar pönnur í hverri röð.
Þrjár ísvélar frá Sunwell sem framleiða
sjókrapa fyrir móttöku og blóðgunar-
kör. Kælimiðill á kerfum er R-22.
íbúðir
íbúðir eru fyrir 28 manns, auk
sjúkraklefa, á þremur hæðum. Neðra
þilfar 6x2 manna klefar, 2x1 manns
klefar, borðsalur og tvær setustofur, eld-
hús og matvælageymslur, klefi fyrir
hlífðarföt með salemi og snyrtingu, sal-
erniskelfi, sturtuklefi og þvottaherbergi.
íbúðir á efra þilfari eru 1x6 manna
klefi, 4x1 manns klefar, sjúkraklefi,
tveir salernisklefar og sturtuklefi. Rými
þar sem gamli togvindumótorinn var
er væntanleg líkamsræktaraðstaða.
46 ÆGIR