Ægir - 01.05.1999, Page 46
Sigurfari GK138 lengdur og endurbœttur:
„Mesta breytingin
í vinnuaðstöðunni á millidekkinu44
- segir Guðmundur Jónsson, skipstjóri
Tbgbáturinn Sigurfari GK 138 er nýkominn heitn eftir breytingar í Nordship
í Gdynia í Póllandi. Veigamesta breytingin á bátnuin fólst í rösklega
þriggja metra lengingu. Millidekkið er eituiig gjörbreytt en búnaður í jtað var
smíðaður hér heima og settur niður hérlendis. Afpriggja mánaða
heildarverktíma við breytingarnar var utn þriðjungur Itér Iteitna. Að hönnun
breytinganna kom Skipa- og Vélatœkni í Reykjanesbœ í samstarfi við tœknilið
pólsku stöðvarinnar.
Helstu breytingar og meira rými á millidekki. Þar var
Skipið var lengt um 3,20 metra og smíðuð ný móttaka, aðgerðaraðstaða
skilar lengingin sér í auknu lestarrými og þvottakar með tilheyrandi
Breytt
fiskiskip
færiböndum. Þetta verk annaðist
útgerð skipsins. Vélsmiðja Suðurnesja
sá á hinn bóginn um alla lagnavinnu
um borð.
Sett var á skipið perustefni, nýtt
frammastur, toggálgi var hækkaður og
komið fyrir tveimur nýjum krönum,
46 MGiin