Jazzblaðið - 01.12.1950, Side 36

Jazzblaðið - 01.12.1950, Side 36
því miður léku þeir eingöngu samba- músík! Nýlega hefur verið hægt að fá Banda- rísku jazzblöðin „Metronome“ og „Down Beat“, keypt í Þýzkalandi og einnig hef- ur einu plötufyrirtæki tekist að gefa út nokkrar plötur með amerískum jazzleik- urum, en þær eru allt of fáar, sem kom- ið er. Vonandi lagast þetta nú á næst- unni, ég hef t. d. von með að koma út plötum með amerískum jazzleikurum bráðlega. Nokkuð er til af plötum með þýzkum jazzleikurum og lék Rex Stewart inn á nokkrar plötur hér. Svo að ég snúi mér aftur að því efni, sem ég byrjaði á, jazztímariti. Nokkrir fjölritaðir bæklingar hafa verið gefnir út hjá jazzklúbbunum, en fullkomið blað er enn ekki fyrir hendi. Það hafði verið í undirbúningi í langan tíma að gefa út blað, m. a. kom út fyrsta heftið af því fyrir ári, en síðan ekki söguna meir. — Bráðlega er von á lítilli bók á mark- aðinn, sem ég hef ritað um upphaf jazz- ins, þróun, og helztu snillinga hans. Einnig má þar finna yfirlit yfir margar góðar plötur og skýringar á, hvernig þeirra verði bezt notið. Skoðun mín er sú, að með tímanum takist að jafna sundrungina í jazzmál- um Þýzkalands. Bandaríkjamenn standa að AFN og „Jazz Conference“. Bret- arnir hafa BFN og „Anglo-German- Swing-Club“. Þjóðverjarnir hafa svo jazzklúbba, þar sem samvinnan er enn of lítil. Grammofónplötur eru frekar af skornum skammti og jazzunnendur pen- ingalitlir sökum atvinnuskorts, svo þeir hafa ekki ráð á að kaupa þær. Hljóm- sveitirnar skortir húsnæði til að leika í, þar sem svo margir staðir fóru í rúst- ir í stríðinu, og enn ráðum við ekki yfir jazzblaði vegna pappíi'sskorts. Samt vinnum við ötullega fyrir hljóm- list okkar, jazzinn. Og þegar við upp- skerum það, sem við höfum sáð, getum sett á stofn blað og sameinað áhuga- mennina, verður ekki langt þangað til okkur gefst aftur tækifæri til að hlusta á hljómsveitir Duke Ellington oð Louis Armstrong og fleiri. Þá þarf ekki að óttast að hljómleika- salirnir verði tómir — og að dagblöðin kalli þetta villimannamúsík. JAZZHLJÓMLEIKARNIR Framh. af bls. 29. eftir Eyþór, og var það eins og hið fyrra, mjög vel gert. Leikur Eyþórs í þessu lagi sem hinum, var borinn uppi af jazztilfinningu og frum'egum hug- myndum. Jón var öruggur á bassann. Að lokum kom svo „rúsínan í pylsu- endanum". Það var óauglýst atriði, tólf manna hljómsveit, sem þeir Krist- ján og Björn höfðu æft. Lék hún tvö lög. Hið fyrra hét „Black Velvet“, og átti Jón Sigurðsson þar ágæta trompetsóló. Saxarnir voru dálítið ósamstilltir, sem ekki var nema von, þar sem mennirnir voru úr sinni hvorri hljómsveitinni. Síðara lagið, og um leið síðasta lag hljómleikanna, var „Father Knicker- bopper“. Útsetning þess var mjög skemmtileg og lagið virtist vera vel æft og prýðilega leikið. Svavar Gests var kynnir og leysti hann það hlutverk prýðisvel af hendi, var skemmtilegur og lét brandara óspai't fjúka, sem sagt: fyrsta flokks kynnir. í heild má segja að hljómleikarnir hafi verið vel undirbúnir og ágætlega heppnaðir. Baldur Kristjánsson.

x

Jazzblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Jazzblaðið
https://timarit.is/publication/722

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.