Fréttablaðið


Fréttablaðið - 24.11.2012, Qupperneq 86

Fréttablaðið - 24.11.2012, Qupperneq 86
24. nóvember 2012 LAUGARDAGUR| HELGIN | 54 Michael Schumacher, sjöfaldur heims- meistari í Formúlu 1 og öku maður Mercedes-liðsins, ekur í sínum síðasta kappakstri um helgina. Þetta verður í annað sinn á ferlinum sem hann hættir keppni í þessari efstu deild mótorsports. Schumacher er sigursælasti ökuþór allra tíma. Enginn hefur unnið jafn marga titla á sínum ferli, enginn jafn mörg mót og eng- inn hefur staðið jafn oft á verðlauna palli. Meistarinn ók með fjórum liðum síðan 1991. Hann hætti keppni árið 2006 en sneri aftur 2010 með Mercedes. Síðustu þrjú ár hafa verið vonbrigði miðað við feril hans; Aðeins einu sinni sótti hann verðlaun á keppnistímabilinu, í Valencia fyrr í ár. Schumacher hverfur á braut 91 mót hefur Schumacher unnið á ferli num. Það tókst honum í 305 kappökstrum. Sigurhlutfall hans er því 29,8%. Þá hefur hann leitt fl esta hringi af öllum, eða 5.111 hringi. ➜ Þrefaldir heimsmeistarar í F1 Michael Schumacher 7 titlar 1994, 1995, 2000-2004 Juan Manuel Fangio 5 titlar 1951, 1954-1957 Alain Prost 4 titlar 1985, 1986, 1989, 1992 Jack Brabham 3 titlar 1959, 1960, 1966 Jackie Stewart 3 titlar 1969, 1971, 1973 Niki Lauda 3 titlar 1975, 1977, 1984 Nelson Piquet 3 titlar 1981, 1983, 1987 Ayrton Senna 3 titlar 1988, 1990, 1991 Heimsmeistaratitill bílasmiða árið 2012 Red Bull-liðið hefur þegar tryggt sér heims- meistaratitil bílasmiða þó eitt mót sé eftir. Jenson Button McLaren - Mercedes Sebastian Vettel Red Bull - Renault Fernando Alonso Ferrari Lewis Hamilton McLaren - Mercedes Mark Webber Red Bull - Renault Kimi Räikkönen Lotus - Renault Stig.................................163 Mótssigrar ..........................2 Verðlaunasæti ....................5 Ráspólar .............................1 Stig.................................190 Mótssigrar ..........................4 Verðlaunasæti ....................7 Ráspólar .............................6 Stig.................................167 Mótssigrar ..........................2 Verðlaunasæti ....................4 Ráspólar .............................2 Stig.................................206 Mótssigrar ..........................1 Verðlaunasæti ....................7 Ráspólar .............................0 Stig............................................. 260 Mótssigrar ...................................... 3 Verðlaunasæti .............................. 12 Ráspólar ......................................... 2 Stig............................................. 273 Mótssigrar ...................................... 5 Verðlaunasæti .............................. 10 Ráspólar ......................................... 6 Árangur eftir 19 mótÁrangur eftir 19 mót Lið Vél Stig 1 Red Bull Renault 440 2 Ferrari Ferrari 367 3 McLaren Mercedes 353 4 Lotus Renault 302 5 Mercedes Mercedes 136 4 15 Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga 15 4 Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga 7 12 Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga 10 9 Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga Keppni í tíma tökum gegn liðsfélaga18 1 12 7 Skátahreyfingin hefur um árabil selt sígræn eðaltré í hæsta gæðaflokki og prýða þau þúsundir heimila og fyrirtækja. Sígrænu jólatrén eru seld í Skátamiðstöðinni Hraunbæ 123 í Reykjavík, s: 550 9800 og á skátavefnum: www.skatar.is Frábærir eiginleikar: -eðaltré ár eftir ár!Sígræna jólatréð 10 ára ábyrgð 12 stærðir (90-500 cm) Stálfótur fylgir Ekkert barr að ryksuga Veldur ekki ofnæmi Eldtraust Þarf ekki að vökva Íslenskar leiðbeinin gar Við gróðursetjum lifandi tré í skógrækt skáta að Úlfljótsvatni fyrir hvert Sígrænt jólatré sem keypt er. Þú prýðir híbýli þín með Sígrænu jólatré og stuðlar að skógrækt um leið! Þeir Fernando Alonso og Sebastian Vettel freista þess báðir að vinna sinn þriðja heimsmeistara-titil. Vettel gæti jafn-framt orðið yngsti þre- faldi heims meistarinn frá upphafi. Árangur Alonso yrði ekki síðri, því almennt er talið að honum hafi tek- ist hið ómögulega í ár: Að há titil- baráttu fram í síðasta mót ársins. Keppnistímabilið hefur þróast stórkostlega í ár. Aldrei hafa fleiri ökumenn unnið kappakstur á einu ári og aldrei hefur árangur öku- manna verið svo misjafn milli móta. Það sem hefur fleytt Alonso svona langt í keppninni í ár er mik- ill stöðugleiki hans í mótunum. Á hinn bóginn hefur Vettel sýnt af sér áður óþekkta grimmd, sigrast á nær óyfir stígan legum verkefnum og verið eld snöggur í frábærum Red Bull-bíl. Hvorugur mun gefa tommu eftir í Brasilíu. 14 5 Árangur í innbyrðis keppni í tímatökum milli Vettel og Alonso Tímatökur Þróun tímabilsins hjá Alonso og Vettel Í þessi fj órtán skipti sem Vettel hefur skákað Alonso í tíma tökum hefur bilið á milli þeirra að jafnaði verið 0,719 sek. Þegar Alonso var á undan var bilið að jafnaði 0,364 sek. Þetta segir okkur að Red Bull-bíll Vettel hefur verið mun hraðskreðari en Ferrari- bíll Alonso í ár. 25 20 15 10 5 0 5 10 15 20 25 300 270 240 210 180 150 120 90 60 30 0 Þróun titilbaráttunnar Stig um fram keppinautinn í hverju m óti B N A A bu D habi Indland Kórea Japan Singapúr B elgía U ngverjaland Þýskaland B retland Evrópa Kanada M ónakó Spánn B arein K ína M alasía Á stralía Fernando Alonso á Ferrari og Sebastian Vettel á Red Bull há úrslitabaráttu um heimsmeistaratitilinn í Formúlu 1 í síðasta móti ársins í Brasilíu á morgun. Birgir Þór Harðarson tók saman hvernig tímabilið hefur þróast. 273 stig 260 stig Birgir Þór Harðarson birgirh@frettabladid.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.