Heimilisritið - 01.01.1948, Qupperneq 12

Heimilisritið - 01.01.1948, Qupperneq 12
heimila í öðru tilfellinu, en í liinu ekki. I lok skólaársins var mismunurinn á heildarárangrin- um ákveðinn samkvæmt sér- stökum útreikningi. Að því loknu voru valin börn, úr báð- um hópum, með mismunandi einkunn, allt frá stigatölunni 4 upp í 8, til að gera tilraunina. I þeirri deild, þar sem sam- vinnan átti að fara í'ram, var nemendum, foreldrum og skóla- stjórum skýrt frá tilganginum og kvödd til samvinnu. Foreldrum var sagt að hafá samband við skólastjórann á þriggja vikna íresti, til þess að vita mn framför barnsins. Það var brýnt fyrir foreldrum og börnum, að meiri áherzlu ætti að leggja á vandvirkni en afköst. Daglegar skýrslur yfír vinnu- tíma nemandans, voru gerðar og sendar foreldrum. Venjulega var ætlazt til, að sunnudagar væru notaðir til hvíldar en ekki til náms. I skýrslunni var gert ráð fyrir 8—10 tíma svefni, og ekki minna en tveimur tlmum til hinna þriggja máltíða yfir dag- inn, svo'að fjölskyldan gæti not- ið þeirra í ró og næði. Það var ætlast til að barnið hefði 8—1 stundir á dag, til leikja eða hvíldar, allt eftir líkamsþreki og áhuga barnsins. Kennslan í skól- anum var ákveðin 5 stundir á dag, og gert var ráð fyrir hálf- tíma námi í heimahúsum. Ann- ars var þessi heimalærdómur lagður í sjálfsvald nemandans. I viðbót við þetta, var séð fyrir nægum tíma á virkum dögum og einkum á laugardögum, til sérstakra hugðarefna nemand- Foreldrum var uppálagt að mæta á skólasamkomum, þar sem rædd voru ýms mál. Þeim var líka boðið að heimsækja skólann, hvenær sem var, og ræða við kennarann um nýjar kennsluaðferðir o. fl. Samtals- i'undir voru haldnir milli kenn- ara og foreldra, til þess að ræða sérstök vandamál, sem snertu barnið. Þarna ræddu þessir aðil- ar um sérgáfur og áberandi eðlis- ávísanir barnanna. Samvinna var höl'ð við foreldra, til að semja starfs-áætlanir skóláns og eins í heimahúsum. Það var lagt fyrir þá að setja sig vel inn í öll smaatriði, viðvíkjandi barninu, sem fram koniu í skólanum, og brýnd var fyrir þeim sú skylda þeirra að efla eftirtekt og áhuga barnsins. Sérstök atriði voru dregin fram, hvað snerti lærdóminn í heimahúsum: Daglega varð að sjá um, að barnið hefði ákveðinn tíma í næði, til lærdóms. Stofuhitinn var ákveðinn 22° á Celsíus og var fyrir hæfilegri birtu í her- berginu, þar sem barnið lærði. 10 HEIMILISRITIÐ
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Heimilisritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimilisritið
https://timarit.is/publication/976

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.