Fréttatíminn


Fréttatíminn - 09.11.2012, Síða 30

Fréttatíminn - 09.11.2012, Síða 30
KJÖTbúðin.is Grensásvegi 48 - Sími 571 5511 - kjotbudin@kjotbudin.is hvað hafi valdið þá segir hann að enginn hafi þrýst á hann heldur hafi þetta bara verið lífsstíll. Hann var fimleikastrákur og æfði alla daga. „Þetta var það sem þurfti til að geta verið góður í fimleikum,“ segir hann. Þú hefur aldrei valdið sjálfum þér vonbrigðum er það? „Jú, jú,“ hlær Gísli og maður trúir honum ekki. Venjulegt fólk ætlar að taka sig á í ræktinni, breyta mataræðinu, og nær aldrei alveg að klára dæmið. En ég held að það sé ekki vandamál með Gísla Örn Garðarsson. Hann gerir nákvæmlega það sem hann ætlar sér og gott betur. Reyndar reynir hann sjálfur að gera lítið úr því og segist ekki vakna á morgn- ana í dag og fara í líkamsrækt. Og hann vill meina að hann hafi ekkert alltaf hlakkað til að takast á við ískalt náttmyrkrið sex og sjö á morgnana á Íslandi um hávetur. Þegar hann var fimmtán og sextán og sautján og nítján og tuttugu en hann gerði það samt. Hann bar ekki út blöð fyrir peninga heldur klifraði í köðlum, tók 200 arm- beygjur, 300 magaæfingar og svo framvegis. „Þú verður að taka með í reikn- inginn hvað agi er góður,“ útskýrir Gísli. „Í fimleikum verðurðu háður aganum og þetta verður því engin kvöð.“ Er að leika í gamanmynd Þegar við Gísli hittumst í kaffi um daginn var létt yfir honum. Hann sagði skýringuna vera að hann væri „bara“ að leika í bíómynd þessa dagana (Ófeigur gengur aftur í leikstjórn Ágústs Guðmundssonar – Ilmur Kristjánsdóttir og Laddi leika á móti honum: „Gamanmynd,“ segir Gísli). Að sögn Gísla er það bæði krefjandi og erfitt að leika í leikhúsi. Dag eftir dag. Kvöld eftir kvöld. Allan daginn fram að sýningu hangir hún yfir þér. Sama sýning og í gær. Þú verður að borða rétt yfir allan daginn, passa að þú hafir næga orku og það er alltaf þessi efi um að kannski sértu ekki í alveg nógu góðu formi. Þú mátt ekki fá þér hamborgara tveimur tímum fyrir sýningu. Þá fer þig langa í borgara. Og svo framvegis. Það togar samt alltaf í hann, leik- húsið, þótt þau í Vesturporti hafi þegar framleitt þrjár bíómyndir (Börn, Foreldra og Brim) og Gísli sjálfur leikið í stórmynd Disney. Hann er líka leikhúsmaður fram í fingurgóma og Gísla þykir vænt um áhorfandann. Þannig færði hann Rómeó og Júlíu Shakespeares aftur til fólksins á sínum tíma. Það var enginn spenntur fyrir að sjá enn eina uppsetninguna á Rómeó og Júlíu árið 2002 þegar Gísli og þau í Vesturporti frumsýndu nýja og skemmtilega nálgun á klassíkina. Og nú nýverið frumsýndi hann Hróa hött hjá Royal Shakespeare Company í London. Sú sýning er líklega á leið á Broadway. Þar hefur Gísli verið áður. Faust er líka á leið til New York og Hamskiptin eru eftirsótt um allan heim. Allt sýning- ar sem Gísli hefur sett upp og hafa slegið í gegn svo um munar. Hann afþakkaði þjóðleikhússtjórastöðu í Skotlandi á dögunum. Ég veit ekki hvað ég á að segja meira. Þjóðleik- húsið í London hefur fengið hann til að þróa nýja sýningu í anda þess sem hann hefur verið að gera. Sú sýning verður unnin með einmitt Endo Walsh sem skrifaði fyrstu verkin sem Vesturport setti upp. Norska Þjóðleikhúsið hefur boðið honum fastráðningu sem leikari og leikstjóri. Og honum tekst að gera þetta allt og vera pabbi og eigin- maður og svo framvegis. „Reyndar er erfitt að eiga fjöl- skyldu og vera í leikhúsi í London. Og New York ef út í það er farið. Á West End og Broadway er vinnu- dagurinn frá níu á morgnana til tíu á kvöldin. Þegar ég mæti til dæmis til vinnu hjá Royal Shakespeare Company eru leikararnir meira að segja búnir að hita upp og eru tilbúnir strax um morguninn. Þetta er allt öðruvísi umhverfi.” Ætlaði ekki að verða leikari Gísli var í fimleikum, eins og fyrr segir, og hann ætlaði sér aldrei að verða leikari. Hann var svoldið týndur eftir MH og leitaði mikið að sjálfum sér. Ákvað í röðinni uppi í Háskóla Íslands að skrá sig í félagsfræði eins og pabbi hans. Hann hefur skrifað allar þessar félagsfræðibækur sem mennt- skælingar lesa. Gísli var í ár að lesa við HÍ og vann á elliheimilinu Grund á meðan. Svo fóru þeir Nilli, Jóhannes Níels Sigurðsson, saman til Danmerkur í fimleikaháskóla. Þá var planið að verða fimleika- þjálfari en fljótlega uppgötvaði Gísli að það var ekki fyrir hann. Svo hann endaði í Noregi í Há- skólanum í Osló að lesa vestur- evrópsk fræði og æfa með landsliði Noregs í fimleikum. Svo gerðist það að sambýlingur hans, sem var í lögfræði, skráir hann í leikfélag lögfræðinema. Í einhverju gríni ákveður Gísli að fara og taka þátt í uppfærslu með lögfræðinemunum og þar kviknar áhuginn. Hann leikur í tveim sýningum og setur svo sjálfur upp Rocky Horror söng- leikinn sem floppar algerlega. „Þarna er ég í raun að taka út menntaskólaárin. Er á kafi í félags- lífi og skemmti mér mikið,“ útskýr- ir Gísli sem snýr heim eftir Rocky Horror floppið. Hann ætlar að hasla sér völl í útgáfu á Íslandi. Stofnar fyrirtæki sem, eins og fyrr segir, hét Nótt og dagur og hann gaf út póstkort sem héngu á öllum börum bæjarins, frí póstkort fjármögnuð með auglýsingum. „Ég ætlaði líka að gefa út svona blað eins og er gefið út í Noregi og Danmörku og víðar en áður en ég veit af er ég kominn inn í Leik- listarskólann,“ segir Gísli að vonum ánægður með hvert þetta líf hefur leitt hann. Að lokum spyr ég hann hvort hann sé orðinn alveg brynjaður fyr- ir dómum. Af því að þótt Bastarðar hafi fengið frábæra dóma í Ríkis- sjónvarpinu og stórum norrænum dagblöðum þá var sýningin að fá jafn slæma útreið í DV og Rómeó og Júlía fékk í Mogganum á sínum tíma. „Nú er ég listamaður en ekki íþróttamaður. Ég er ekki í sam- keppni við neinn. Ég er ekki að kalla eftir samanburði við það sem aðrir eru að gera og ég ber meiri virðingu fyrir því sem ég tek þátt í en að hægt sé að hversdagsgera það með stjörnugjöf við hliðina á fréttum um Kim Kardashian. Þeir sem hafa þörf fyrir að gagnrýna eða rækta þórðargleðina í sjálfum sér verða að eiga þann lífsstíl við sjálfa sig. Sjálfur hef ég bara eitt markmið: Að halda áfram að skapa með gefandi fólki,“ segir Gísli. Ilmur Kristjánsdóttir og Gísli Örn fara með aðalhlutverkið í nýrri mynd, Ófeigur snýr aftur, sem Ágúst Guðmundsson og leikstýrir og stefnt er að frumsýningu um páska. 30 viðtal Helgin 9.-11. nóvember 2012
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.