Fréttablaðið - 26.04.2014, Blaðsíða 12

Fréttablaðið - 26.04.2014, Blaðsíða 12
26. apríl 2014 LAUGARDAGUR| FRÉTTIR | 12 BL Sævarhöfða 2, sími 525 8000 E N N E M M / S ÍA / N M 6 2 18 8 Less emissions. More driving pleasure. Ábendingahnappinn má finna á www.barnaheill.is Sigrúnar Ástrósar Sigurðardóttur og Haralds Sigurðssonar Umsóknarfrestur 20. maí Rannsóknarsjóður SUÐUR-KÓREA, AP Í gær, tíu dögum eftir að ferjan Sewol sökk suðvestur af Kóreuskaga, voru kafarar enn að kanna skipið í leit að líkum. 183 hafa fundist en 119 manns var enn sakn- að, og fullvíst talið að þeir væru allir látnir. Alls virðast 302 hafa far- ist með skipinu. 174 komust lífs af. Enn hafa ekki fengist endanlegar skýringar á því að skipið sökk, en síðustu daga hefur athyglin beinst að því að ferjan hafi verið ofhlaðin. Um borð voru 3.608 tonn af bif- reiðum og öðrum varningi, en það er þrisvar sinnum meira en óhætt var. Þetta er líka mun meira en skip- stjórinn hafði gefið upp á pappírum. Hann sagði ferjuna hafa siglt af stað með 150 bifreiðar og 657 tonn af öðrum varningi. Lykilatriði er hér að ferjunni var breytt árið 2012 þegar farþegarým- ið var stækkað þannig að hún gæti flutt 921 farþega í staðinn fyrir 804. Þessum breytingum fylgdu þau skilyrði að skipið mátti ekki lengur flytja nema þúsund tonna farm, en áður réði ferjan við meira en 2.500 tonn. Eftir breytingarnar þurfti einnig að sjá til þess að meira en 2.000 tonn af kjölfestuvatni væru í skipinu. Þrátt fyrir þetta gaf útgerð skips- ins upp að flutningsgeta þess væri 3.963 tonn, sem er óbreytt frá því áður en skipinu var breytt. Skipstjóri ferjunnar var ekki við stýrið þegar kröpp beygja var tekin á leið skipsins. Beygjan var 45 gráð- ur, sem virðist hafa verið meira en skipið réði við. Skömmu síðar byrj- aði það að hallast og sökk nokkrum tímum síðar. gudsteinn@frettabladid.is Tók of krappa beygju Enn er leitað að líkum um borð í suðurkóresku ferjunni Sewol, sem sökk í síðustu viku. Rannsóknin beinist að ofhleðslu N-Kórea Margt bendir til þess að suðurkóreska ferjan Sewol hafi sokkið vegna þess að farmur hennar var of þungur. Ferjan Sewol 15. apríl, 21.00 Siglir frá Incheon með 476 manns um borð. Ferjuslysið á staðartíma 16. apríl, 08.49: Tekur beygju samkvæmt áætlun í áttina að Jeju-eyju. 08.51: Ferjuna tekur að reka aftur á bak og hallast á bakborða. 08.55: Fyrsta neyðarkallið sent. 09.40: Fólk byrjar að fara frá borði. Margir farþegar komast hvergi vegna halla skipsins. Ferjan sekkur klukkan 11.00. Gulahaf Suður- Kórea Seúl Incheon eju- eyja Kort 100km Songdo- eyja *Sjálfvirkt auðkenningarkerfi Jindo- eyja Hajodo- eyja Dadohaehaesang- þjóðgarðurinn 5km Byeongpung- eyja Skipinu beygt Slysstaðurinn Siglingaleiðin 08.30 08.40 200m 08.52 08.48 Bifreiðar og frakt Flutningsgeta: Farþegarými skipsins var stækkað árið 2012 fyrir 117 farþega til viðbótar. \ Þyngdarpunktur skipsins hækkað um hálfan metra Farþegageta: 921 Miðdekk: 484 Efsta dekk: 11 Neðsta dekk: 426 Farmur: Skipaskrá Kóreu mælti með 987 tonnum. Um borð voru 3.608 tonn þegar skipið sökk.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.