Fréttatíminn


Fréttatíminn - 27.06.2014, Page 6

Fréttatíminn - 27.06.2014, Page 6
Jónas Haraldsson jonas@ frettatiminn.is EmpirE Svart gæðaleður. Stærð: B:80 D:70 H:102 cm. 119.990 Fullt VErÐ: 139.990 H ú s g ag n a H ö l l i n • B í l d s h ö f ð a 2 0 • R e y k j a v í k O g D a l s b r a u t 1 • A k u r e y r i E i t t s í m a n ú m E r 5 5 8 1 1 0 0 KOMDU OG SJÁÐU NÝJA SÝNINGARRÝMIÐ OKKAR! Í HvAÐA SætI veRÐUR þú? Hm-tilBOÐ – líklega besta sæti í heimi! ClARkston brúnt eða svart gæðaleður. Stærð: B:97 D:102 H:112 cm. 149.990 Fullt VErÐ: 199.990  VæntingaVísitala Fleiri neytendur bjartsýnir en sVartsýnir Bjartsýni sú mesta frá því fyrir hrun Væntingavísitala Gallup tók vel við sér í júní og fór upp í sitt hæsta gildi frá því í febrúar 2008. Hækkar vísitalan um rúm 18 stig á milli maí og júní. Hún mælist nú 101,8 stig. Þegar vísi- talan er yfir 100 stigum eru fleiri neyt- endur bjartsýnir en svartsýnir. Fyrir þessa mælingu hafði hún tvívegis komist upp fyrir 100 stig frá því í árs- byrjun 2008, í maí og júní í fyrra. Þá var væntingavísitalan talsvert lituð af niðurstöðu alþingiskosninganna, að því er Greining Íslandsbanka segir, „en Íslendingar virðast fyllast aukinni bjartsýni þegar ný ríkisstjórn tekur við völdum. Þeirra áhrifa var aug- ljóslega ekki að gæta nú og má því segja að Íslendingar hafi ekki verið bjartsýnni á efnahags- og atvinnulíf þjóðarinnar síðan fyrir hrun.“ Allar undirvísitölur hækka í júní frá fyrri mánuði. Mest hækkar mat neytenda á efnahagslífinu, næst- mest á núverandi ástandi og mat á atvinnuástandinu hækkar einnig. „Af ofangreindu má sjá að Íslendingar vænta þess að ástandið í efnahags- og atvinnumálum þjóðarinnar muni batna frá núverandi ástandi,“ segir greiningardeildin. Bjartsýni Íslendinga á þróun efnahags- og atvinnulífs er meiri nú en frá því nokkru fyrir hrun. O pnar prufur voru í Smáralind í vik-unni fyrir Fro-zen hárgreiðslu- bók Disney. Samkvæmt upplýsingum frá Eddu út- gáfu, sem gefur væntanlega bók út í Bandaríkjunum, mættu um þúsund stúlkur á aldrinum 6 til 12 ára í pruf- una. Það hlýtur að teljast mikill fjöldi og til gamans má geta að um 500 manns mættu í áheyrnarprufu fyrir söngleikinn vinsæla Mary Poppins. Vinsældir teiknimyndar- innar Frozen hafa verið með miklum ólíkindum. Frozen hefur halað inn um 145 milljarða íslenskra króna á heimsvísu og þar með slegið met Toy Story 3 sem  bíó Þúsund stelpur í pruFum Fyrir FrOzen-hárgreiðslubók Frozen-æði á Íslandi AðrAr vinsælAr prufur 4.000 börn og unglingar skráðu sig í áheyrnarprufur fyrir Söngvaseið í Borgarleikhúsinu árið 2008. 1.200 krakkar tóku þátt í áheyrnarprufum fyrir Óvita í Þjóðleik- húsinu í fyrra. 4.000 börn og unglingar skráðu sig í áheyrnarprufur í Galdrakarl- inn í Oz í Borgarleikhúsinu árið 2011. 800 stúlkur og konur á aldrinum 8-28 ára tóku þátt í áheyrnar- prufum fyrir hlutverk Sollu stirðu í Latabæ árið 2010. Frozen er vinsælasta teiknimynd allra tíma. Íslenska útgáfufyrirtækið Edda hyggst nýta sér vinsældirnar og gefa út hárgreiðslubók í Bandaríkjunum. Þúsund íslenskar stelpur mættu í prufur fyrir bókina. ÓtrúlegAr vinsældir 1.000 stúlkur á aldrinum 6-12 ára mættu í prufur fyrir Frozen-hárgreiðslubók Disney vikunni. 50.000 manns hafa séð Frozen í bíó hér á landi. 10.000 eintök hafa selst af myndinni á DVD. vinsælasta teiknimynd allra tíma. Um 50.000 manns hafa nú séð Frozen í bíó á Íslandi en þar að auki var troðfullt út úr dyrum á tveimur „sing- along“ sýningum sem haldn- ar voru í Egilshöll á dög- unum. Nú hafa um 10.000 dvd-diskar selst og hefur Samfilm fjórum sinnum þurft að panta nýjar birgðir, sem telst mjög gott, sér- staklega í ljósi þess að sala á dvd-diskum hefur dalað verulega í seinni tíð. „Það er óhætt að segja að gripið hafi um sig algjört Frozen æði hér sem annarsstaðar,“ segir Þorvaldur Árnason, fram- kvæmdastjóri Samfilm. Halla Harðardóttir halla@frettatiminn.is 6 fréttir Helgin 27.-29. júní 2014

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.