Fréttatíminn


Fréttatíminn - 27.06.2014, Qupperneq 6

Fréttatíminn - 27.06.2014, Qupperneq 6
Jónas Haraldsson jonas@ frettatiminn.is EmpirE Svart gæðaleður. Stærð: B:80 D:70 H:102 cm. 119.990 Fullt VErÐ: 139.990 H ú s g ag n a H ö l l i n • B í l d s h ö f ð a 2 0 • R e y k j a v í k O g D a l s b r a u t 1 • A k u r e y r i E i t t s í m a n ú m E r 5 5 8 1 1 0 0 KOMDU OG SJÁÐU NÝJA SÝNINGARRÝMIÐ OKKAR! Í HvAÐA SætI veRÐUR þú? Hm-tilBOÐ – líklega besta sæti í heimi! ClARkston brúnt eða svart gæðaleður. Stærð: B:97 D:102 H:112 cm. 149.990 Fullt VErÐ: 199.990  VæntingaVísitala Fleiri neytendur bjartsýnir en sVartsýnir Bjartsýni sú mesta frá því fyrir hrun Væntingavísitala Gallup tók vel við sér í júní og fór upp í sitt hæsta gildi frá því í febrúar 2008. Hækkar vísitalan um rúm 18 stig á milli maí og júní. Hún mælist nú 101,8 stig. Þegar vísi- talan er yfir 100 stigum eru fleiri neyt- endur bjartsýnir en svartsýnir. Fyrir þessa mælingu hafði hún tvívegis komist upp fyrir 100 stig frá því í árs- byrjun 2008, í maí og júní í fyrra. Þá var væntingavísitalan talsvert lituð af niðurstöðu alþingiskosninganna, að því er Greining Íslandsbanka segir, „en Íslendingar virðast fyllast aukinni bjartsýni þegar ný ríkisstjórn tekur við völdum. Þeirra áhrifa var aug- ljóslega ekki að gæta nú og má því segja að Íslendingar hafi ekki verið bjartsýnni á efnahags- og atvinnulíf þjóðarinnar síðan fyrir hrun.“ Allar undirvísitölur hækka í júní frá fyrri mánuði. Mest hækkar mat neytenda á efnahagslífinu, næst- mest á núverandi ástandi og mat á atvinnuástandinu hækkar einnig. „Af ofangreindu má sjá að Íslendingar vænta þess að ástandið í efnahags- og atvinnumálum þjóðarinnar muni batna frá núverandi ástandi,“ segir greiningardeildin. Bjartsýni Íslendinga á þróun efnahags- og atvinnulífs er meiri nú en frá því nokkru fyrir hrun. O pnar prufur voru í Smáralind í vik-unni fyrir Fro-zen hárgreiðslu- bók Disney. Samkvæmt upplýsingum frá Eddu út- gáfu, sem gefur væntanlega bók út í Bandaríkjunum, mættu um þúsund stúlkur á aldrinum 6 til 12 ára í pruf- una. Það hlýtur að teljast mikill fjöldi og til gamans má geta að um 500 manns mættu í áheyrnarprufu fyrir söngleikinn vinsæla Mary Poppins. Vinsældir teiknimyndar- innar Frozen hafa verið með miklum ólíkindum. Frozen hefur halað inn um 145 milljarða íslenskra króna á heimsvísu og þar með slegið met Toy Story 3 sem  bíó Þúsund stelpur í pruFum Fyrir FrOzen-hárgreiðslubók Frozen-æði á Íslandi AðrAr vinsælAr prufur 4.000 börn og unglingar skráðu sig í áheyrnarprufur fyrir Söngvaseið í Borgarleikhúsinu árið 2008. 1.200 krakkar tóku þátt í áheyrnarprufum fyrir Óvita í Þjóðleik- húsinu í fyrra. 4.000 börn og unglingar skráðu sig í áheyrnarprufur í Galdrakarl- inn í Oz í Borgarleikhúsinu árið 2011. 800 stúlkur og konur á aldrinum 8-28 ára tóku þátt í áheyrnar- prufum fyrir hlutverk Sollu stirðu í Latabæ árið 2010. Frozen er vinsælasta teiknimynd allra tíma. Íslenska útgáfufyrirtækið Edda hyggst nýta sér vinsældirnar og gefa út hárgreiðslubók í Bandaríkjunum. Þúsund íslenskar stelpur mættu í prufur fyrir bókina. ÓtrúlegAr vinsældir 1.000 stúlkur á aldrinum 6-12 ára mættu í prufur fyrir Frozen-hárgreiðslubók Disney vikunni. 50.000 manns hafa séð Frozen í bíó hér á landi. 10.000 eintök hafa selst af myndinni á DVD. vinsælasta teiknimynd allra tíma. Um 50.000 manns hafa nú séð Frozen í bíó á Íslandi en þar að auki var troðfullt út úr dyrum á tveimur „sing- along“ sýningum sem haldn- ar voru í Egilshöll á dög- unum. Nú hafa um 10.000 dvd-diskar selst og hefur Samfilm fjórum sinnum þurft að panta nýjar birgðir, sem telst mjög gott, sér- staklega í ljósi þess að sala á dvd-diskum hefur dalað verulega í seinni tíð. „Það er óhætt að segja að gripið hafi um sig algjört Frozen æði hér sem annarsstaðar,“ segir Þorvaldur Árnason, fram- kvæmdastjóri Samfilm. Halla Harðardóttir halla@frettatiminn.is 6 fréttir Helgin 27.-29. júní 2014
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.