Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2005, Blaðsíða 72

Frjáls verslun - 01.01.2005, Blaðsíða 72
KYNNING72 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 5 SPV er fjármálastofnun þar sem hagsmunir viðskiptavinarins eru ávallt í fyrirrúmi. SPV veitir alhliða fjármálaþjónustu, hvort sem er fyrir einstaklinga eða fyrirtæki, þjónustu sem leitast er við að sníða að mismunandi aðstæðum og þörfum viðskiptavina. Grundvallarþættir í starfsemi Spar- isjóðsins eru hagsmunir viðskiptavinarins, sveigj- anleiki og öryggi. SPV hefur ævinlega verið í fararbroddi íslenskra fjármálastofnana að tileinka sér kosti nútímatækni og tölvuvæðingar og um leið lagt áherslu á að efla persónulega þjónustu og opna viðskiptavinum greiðar leiðir að starfsfólki sem ávallt er boðið og búið að veita þeim aðstoð og ráðgjöf. Aðalstöðvar SPV eru í Borgartúni 18. Tvö útibú eru í Reykjavík, annað er í Hraunbæ 119 og hitt er í Síðumúla 1 og lá leið okkar þangað þar sem við hittum fyrir Svan Gunnar Guðlaugsson þjónust- ustjóra, sem sagði í stuttu spjalli að ánægjulegt væri hversu margir í hverfinu nýti sér þjónustu útibúsins: „Í dag má segja að við séum miðsvæðis í Reykjavík, í hverfi þar sem mörg fyrirtæki starfa. Til okkar leita bæði fyrirtæki og einstaklingar sem starfa innan þeirra. Við höfum verið að styrkja þjónustu okkar með tilliti til umhverfis okkar og meðal annars fjöl- gað fyrirtækjaráðgjöfum og erum þar með að leggja aukna áherslu á fyrirtækin. Svo finnst fólki, sem vinnur innan þessara fyrirtækja, gott að hafa bankann nálægt sér og beinir því viðskiptum sínum til okkar.“ Nær tuttugu ár í Síðumúlanum SPV hefur rekið útbú í Síðumúlanum í tæp tuttugu ár þannig að mikil reynsla af að þjóna fyrirtækjum og einstaklingum á þessu svæði er fyrir hendi í Sparisjóðnum: „Það starfa tíu manns í útibúinu og við reynum okkar besta til að bjóða persónulega þjónustu og leggjum okkur fram um að rækta og efla samskipti við viðskiptavini okkar og veita þeim sérsniðna þjónustu sem hentar hverjum og einum og við endurskoðum starfið reglu- lega með tilliti til þarfa viðskiptavina okkar. Ég tel að ánægjuvogin svokallaða, sem sýnir að ánægðustu viðskiptavinir fjármálafyrir- tækja hér á landi eru hjá Sparisjóðnum, sé þessum áherslum okkar að þakka ásamt faglegri ráðgjöf. Þjónustufulltrúar okkar hafa það að meginmarkmiði að setja sig í spor viðskiptavinanna í þeim til- gangi að veita þeim nákvæmlega þá þjónustu sem komi þeim best,“ Góð sóknarfæri Svan segist sjá góð sóknarfæri: „Það vill svo til að búið er að loka einum helsta keppinaut okkar í hverfinu, Múlaúti- búi Landsbankans. Við erum vissir um að margir viðskiptavina SPV VIÐ SÍÐUMÚLA 1 Styrkur okkar liggur í þjónustu sem hentar hverjum og einum Hugmyndin hjá okkur er að ná inn fleiri fyrirtækjum og einstaklingum. Við teljum okkur hafa vissan meðbyr í hverfinu sem sjálf- sagt er að nýta. Starfsfólk SPV Síðumúla 1. Efri röð, talið frá vinstri: Ásdís Írena Sigurðardóttir, Jóhanna Kjartansdóttir, Brynja Jónsdóttir, Sveinn Reynisson, Auður Arna Eiríksdóttir, Ásta Jósepsdóttir. Neðri röð, talið frá vinstri: Elísabet Tómasdóttir, Sigríður Héðinsdóttir og Svan Gunnar Guðlaugsson. Á myndina vantar Sigurbjörgu Eiríksdóttur. Séð yfir afgreiðslusal útibús SPV í Síðumúla. Borgartúni 18, 105 Rvk Hraunbæ 119, 110 Rvk Síðumúla 1, 108 Rvk Aðalsími 575 4000 Þjónustuver 575 4100 Netfang: spv@spv.is Múlaútibúsins vilja vera áfram í hverfinu og það gefur okkur enn meiri möguleika á að efla okkar starf og fjölga viðskiptavinum. Það er eins og gefur að skilja mikil samkeppni milli bankanna og við teljum okkur koma sterkt inn í þá samkeppni þar sem þjónusta og persónuleg ráðgjöf er farin að skipta mun meira máli en áður og þar liggur einn okkar helsti styrkleiki. Það vantar ekki að alls konar gylliboð frá bönkum koma inn á borð hjá fyrirtækjum hér í hverfinu, en ég er á því að ekki snúist allt um kjörin í dag. Þjónustan skiptir ekki minna máli og ef viðskiptavinurinn er ánægður með þjónustuna í bankanum sínum og hann fær það sem hann vill þá hafa gylliboð lítil áhrif á hann.“ Markaðssetning framundan SPV í Síðumúlanum er að fara í gang með markaðssetningu í hverfinu: „Það má geta þess að við munum bjóða íbúum hverfisins og starfsmönnum í fyrirtækjum hér í kring í heimsókn til okkar fljótlega, þar sem við munum kynna starfsemi okkar. Hug- myndin hjá okkur er að ná inn fleiri fyrirtækjum og einstaklingum. Við teljum okkur hafa vissan meðbyr í hverfinu sem sjálfsagt er að nýta. Í framhaldi munum við nálgast fyrirtækin og einstaklinga á annan hátt, meðal annars með póstsendingum. Ýmislegt annað er í bígerð hjá okkur sem snýst um að styrkja útibúið sem mest í þeirri samkeppni sem við búum við og við lítum björtum augum til framtíðarinnar.“
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.