Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2005, Qupperneq 72

Frjáls verslun - 01.01.2005, Qupperneq 72
KYNNING72 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 5 SPV er fjármálastofnun þar sem hagsmunir viðskiptavinarins eru ávallt í fyrirrúmi. SPV veitir alhliða fjármálaþjónustu, hvort sem er fyrir einstaklinga eða fyrirtæki, þjónustu sem leitast er við að sníða að mismunandi aðstæðum og þörfum viðskiptavina. Grundvallarþættir í starfsemi Spar- isjóðsins eru hagsmunir viðskiptavinarins, sveigj- anleiki og öryggi. SPV hefur ævinlega verið í fararbroddi íslenskra fjármálastofnana að tileinka sér kosti nútímatækni og tölvuvæðingar og um leið lagt áherslu á að efla persónulega þjónustu og opna viðskiptavinum greiðar leiðir að starfsfólki sem ávallt er boðið og búið að veita þeim aðstoð og ráðgjöf. Aðalstöðvar SPV eru í Borgartúni 18. Tvö útibú eru í Reykjavík, annað er í Hraunbæ 119 og hitt er í Síðumúla 1 og lá leið okkar þangað þar sem við hittum fyrir Svan Gunnar Guðlaugsson þjónust- ustjóra, sem sagði í stuttu spjalli að ánægjulegt væri hversu margir í hverfinu nýti sér þjónustu útibúsins: „Í dag má segja að við séum miðsvæðis í Reykjavík, í hverfi þar sem mörg fyrirtæki starfa. Til okkar leita bæði fyrirtæki og einstaklingar sem starfa innan þeirra. Við höfum verið að styrkja þjónustu okkar með tilliti til umhverfis okkar og meðal annars fjöl- gað fyrirtækjaráðgjöfum og erum þar með að leggja aukna áherslu á fyrirtækin. Svo finnst fólki, sem vinnur innan þessara fyrirtækja, gott að hafa bankann nálægt sér og beinir því viðskiptum sínum til okkar.“ Nær tuttugu ár í Síðumúlanum SPV hefur rekið útbú í Síðumúlanum í tæp tuttugu ár þannig að mikil reynsla af að þjóna fyrirtækjum og einstaklingum á þessu svæði er fyrir hendi í Sparisjóðnum: „Það starfa tíu manns í útibúinu og við reynum okkar besta til að bjóða persónulega þjónustu og leggjum okkur fram um að rækta og efla samskipti við viðskiptavini okkar og veita þeim sérsniðna þjónustu sem hentar hverjum og einum og við endurskoðum starfið reglu- lega með tilliti til þarfa viðskiptavina okkar. Ég tel að ánægjuvogin svokallaða, sem sýnir að ánægðustu viðskiptavinir fjármálafyrir- tækja hér á landi eru hjá Sparisjóðnum, sé þessum áherslum okkar að þakka ásamt faglegri ráðgjöf. Þjónustufulltrúar okkar hafa það að meginmarkmiði að setja sig í spor viðskiptavinanna í þeim til- gangi að veita þeim nákvæmlega þá þjónustu sem komi þeim best,“ Góð sóknarfæri Svan segist sjá góð sóknarfæri: „Það vill svo til að búið er að loka einum helsta keppinaut okkar í hverfinu, Múlaúti- búi Landsbankans. Við erum vissir um að margir viðskiptavina SPV VIÐ SÍÐUMÚLA 1 Styrkur okkar liggur í þjónustu sem hentar hverjum og einum Hugmyndin hjá okkur er að ná inn fleiri fyrirtækjum og einstaklingum. Við teljum okkur hafa vissan meðbyr í hverfinu sem sjálf- sagt er að nýta. Starfsfólk SPV Síðumúla 1. Efri röð, talið frá vinstri: Ásdís Írena Sigurðardóttir, Jóhanna Kjartansdóttir, Brynja Jónsdóttir, Sveinn Reynisson, Auður Arna Eiríksdóttir, Ásta Jósepsdóttir. Neðri röð, talið frá vinstri: Elísabet Tómasdóttir, Sigríður Héðinsdóttir og Svan Gunnar Guðlaugsson. Á myndina vantar Sigurbjörgu Eiríksdóttur. Séð yfir afgreiðslusal útibús SPV í Síðumúla. Borgartúni 18, 105 Rvk Hraunbæ 119, 110 Rvk Síðumúla 1, 108 Rvk Aðalsími 575 4000 Þjónustuver 575 4100 Netfang: spv@spv.is Múlaútibúsins vilja vera áfram í hverfinu og það gefur okkur enn meiri möguleika á að efla okkar starf og fjölga viðskiptavinum. Það er eins og gefur að skilja mikil samkeppni milli bankanna og við teljum okkur koma sterkt inn í þá samkeppni þar sem þjónusta og persónuleg ráðgjöf er farin að skipta mun meira máli en áður og þar liggur einn okkar helsti styrkleiki. Það vantar ekki að alls konar gylliboð frá bönkum koma inn á borð hjá fyrirtækjum hér í hverfinu, en ég er á því að ekki snúist allt um kjörin í dag. Þjónustan skiptir ekki minna máli og ef viðskiptavinurinn er ánægður með þjónustuna í bankanum sínum og hann fær það sem hann vill þá hafa gylliboð lítil áhrif á hann.“ Markaðssetning framundan SPV í Síðumúlanum er að fara í gang með markaðssetningu í hverfinu: „Það má geta þess að við munum bjóða íbúum hverfisins og starfsmönnum í fyrirtækjum hér í kring í heimsókn til okkar fljótlega, þar sem við munum kynna starfsemi okkar. Hug- myndin hjá okkur er að ná inn fleiri fyrirtækjum og einstaklingum. Við teljum okkur hafa vissan meðbyr í hverfinu sem sjálfsagt er að nýta. Í framhaldi munum við nálgast fyrirtækin og einstaklinga á annan hátt, meðal annars með póstsendingum. Ýmislegt annað er í bígerð hjá okkur sem snýst um að styrkja útibúið sem mest í þeirri samkeppni sem við búum við og við lítum björtum augum til framtíðarinnar.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.