Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2005, Side 90

Frjáls verslun - 01.01.2005, Side 90
90 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 5 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR Þ arfir fyrir samskiptalausnir hjá fyrirtækjum eru mjög mismunandi og fara eftir starfs- emi þeirra og uppbyggingu. Ein aug- ljósasta þörfin eru þó símasamskipti,“ segir Júlíus B. Benediktsson, ráðgjafi á Ráðgjafar- og þjónustusviði Opinna kerfa ehf. Fyrirtækið býður fjöl- breyttar símkerfislausnir frá mörgum framleiðendum, en samskiptatæknin hefur, að sögn Júlíusar, tekið miklum framförum undanfarin ár. Þar eru IP (Internet Protocol) símalausnir ráð- andi. Með IP er Netið nýtt til að flytja talað mál og símkerfið samofið öðrum upplýsingakerfum. Samskiptabúnaður sem mjúkur leir „Ein skemmtileg nýjung er að samtvinna Cisco IP símkerfi við HP iPAQ lófatölvuna,“ segir Júlíus. Lófa- tölvan er með innbyggðum GSM síma en einnig er hægt að setja í hann hugbúnaðarsíma. Lófatölvan virkar því sem eitt samskiptatæki, það er GSM sími, borðsími innan fyrirtækis, tölvupóstur og Netið. Sá sem er með slíkt tæki gæti verið staðsettur til dæmis í erlendri flug- höfn og svarað vinnusíma og afgreitt tölvupóst. „Tæknin ein og sér leysir þó ekki vandamálin heldur skiptir hugvit og þekking miklu máli. Samskipta- búnaður er sem mjúkur leir. Til að búa til lausn þarf þekkingu á þörfum hvers viðskiptavinar. Opin kerfi leggja áherslu á að innan fyrirtækisins sé til staðar þekking á öllum þáttum sem þetta snertir.“ Mælanleg markmið mikilvæg Fyrir- tækjum berst mikið af símtölum og oft verður teppa þegar verið er að greiða úr þeim öllum. Júlíus segir nýta megi margs konar lausnir í slíkum tilvikum, það er að svara og beina erindunum til starfsmanna. „Góðar símstöðvar breyta þó ekki því að hafa þarf mannskap til að svara símanum. Því er mikilvægt að fylgjast vel með álagi og stjórna því meðvitað, upp að ákveðnu marki. Hægt er að áætla þann mannafla sem nauðsynlegur er miðað við ákveðin markmið. Nauðsynlegt er að fyrir- tæki þekki álagið þannig að setja megi raunhæf markmið sem stuðla að góðri þjónustu með lágmarks til- kostnaði.“ Júlíus segir ennfremur að miklu skipti að þjónustuver fyrirtækja séu rekin eftir mælanlegum mark- miðum. Þannig sjáist sá árangur sem þarf að ná. „Að tapa sem fæstum símtölum þarf ekki að vera rétt markmið ef það kemur niður á gæðum þeirrar þjónustu sem verið er að veita. Hjá sumum fyrirtækjum getur verið rangt að fylgjast eingöngu með töpuðum símtölum sem berast inn í þjónustu- verið. Sum símtöl eru verðmætari en önnur og því gæti verið skynsamlegra að einbeita sér að því að svara réttu símtölunum í stað þess að reyna að svara þeim öllum.“ Samtenging skilar sparnaði Kostn- aður við þjónustuver er gjarnan mældur á hverja sekúndu og ef vitað er hvert álagið er má ná sparnaði með því að stytta hvert samtal um nokkr ar sekúndur. Slíkt verður þó aðeins gert með því að þekkja frávikin frá hefð- inni, og að sum samtöl eru lengri en önnur. „Til að stytta símtöl er ekki vænlegt að hvetja starfsmenn til að vera stuttorðir og leggja sem fyrst á. Slíkt kemur niður á þjónustu og ánægju viðskiptavina. Hægt er að stytta símtöl með því að endurskoða þau ferli sem starfsmennirnir vinna eftir og aðgengi að upplýsingum. Samtenging símkerfis, þjónustuvers og upplýsingakerfa getur því skilað beinum sparnaði,“ segir Júlíus B. Benediktsson. IP lausnir verða ráðandi OPIN KERFI Samskiptalausnir eru stórmál í fyrir- tækjum. IP tæknin ryður sér til rúms. Þekking á þörfum viðskiptavina er mikilvæg. „Tæknin ein og sér leysir ekki vandamálin heldur skiptir hugvit og þekking miklu máli,“ segir Júlíus B. Benediktsson, ráðgjafi hjá Opnum kerfum.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.