Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2005, Page 90

Frjáls verslun - 01.01.2005, Page 90
90 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 5 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR Þ arfir fyrir samskiptalausnir hjá fyrirtækjum eru mjög mismunandi og fara eftir starfs- emi þeirra og uppbyggingu. Ein aug- ljósasta þörfin eru þó símasamskipti,“ segir Júlíus B. Benediktsson, ráðgjafi á Ráðgjafar- og þjónustusviði Opinna kerfa ehf. Fyrirtækið býður fjöl- breyttar símkerfislausnir frá mörgum framleiðendum, en samskiptatæknin hefur, að sögn Júlíusar, tekið miklum framförum undanfarin ár. Þar eru IP (Internet Protocol) símalausnir ráð- andi. Með IP er Netið nýtt til að flytja talað mál og símkerfið samofið öðrum upplýsingakerfum. Samskiptabúnaður sem mjúkur leir „Ein skemmtileg nýjung er að samtvinna Cisco IP símkerfi við HP iPAQ lófatölvuna,“ segir Júlíus. Lófa- tölvan er með innbyggðum GSM síma en einnig er hægt að setja í hann hugbúnaðarsíma. Lófatölvan virkar því sem eitt samskiptatæki, það er GSM sími, borðsími innan fyrirtækis, tölvupóstur og Netið. Sá sem er með slíkt tæki gæti verið staðsettur til dæmis í erlendri flug- höfn og svarað vinnusíma og afgreitt tölvupóst. „Tæknin ein og sér leysir þó ekki vandamálin heldur skiptir hugvit og þekking miklu máli. Samskipta- búnaður er sem mjúkur leir. Til að búa til lausn þarf þekkingu á þörfum hvers viðskiptavinar. Opin kerfi leggja áherslu á að innan fyrirtækisins sé til staðar þekking á öllum þáttum sem þetta snertir.“ Mælanleg markmið mikilvæg Fyrir- tækjum berst mikið af símtölum og oft verður teppa þegar verið er að greiða úr þeim öllum. Júlíus segir nýta megi margs konar lausnir í slíkum tilvikum, það er að svara og beina erindunum til starfsmanna. „Góðar símstöðvar breyta þó ekki því að hafa þarf mannskap til að svara símanum. Því er mikilvægt að fylgjast vel með álagi og stjórna því meðvitað, upp að ákveðnu marki. Hægt er að áætla þann mannafla sem nauðsynlegur er miðað við ákveðin markmið. Nauðsynlegt er að fyrir- tæki þekki álagið þannig að setja megi raunhæf markmið sem stuðla að góðri þjónustu með lágmarks til- kostnaði.“ Júlíus segir ennfremur að miklu skipti að þjónustuver fyrirtækja séu rekin eftir mælanlegum mark- miðum. Þannig sjáist sá árangur sem þarf að ná. „Að tapa sem fæstum símtölum þarf ekki að vera rétt markmið ef það kemur niður á gæðum þeirrar þjónustu sem verið er að veita. Hjá sumum fyrirtækjum getur verið rangt að fylgjast eingöngu með töpuðum símtölum sem berast inn í þjónustu- verið. Sum símtöl eru verðmætari en önnur og því gæti verið skynsamlegra að einbeita sér að því að svara réttu símtölunum í stað þess að reyna að svara þeim öllum.“ Samtenging skilar sparnaði Kostn- aður við þjónustuver er gjarnan mældur á hverja sekúndu og ef vitað er hvert álagið er má ná sparnaði með því að stytta hvert samtal um nokkr ar sekúndur. Slíkt verður þó aðeins gert með því að þekkja frávikin frá hefð- inni, og að sum samtöl eru lengri en önnur. „Til að stytta símtöl er ekki vænlegt að hvetja starfsmenn til að vera stuttorðir og leggja sem fyrst á. Slíkt kemur niður á þjónustu og ánægju viðskiptavina. Hægt er að stytta símtöl með því að endurskoða þau ferli sem starfsmennirnir vinna eftir og aðgengi að upplýsingum. Samtenging símkerfis, þjónustuvers og upplýsingakerfa getur því skilað beinum sparnaði,“ segir Júlíus B. Benediktsson. IP lausnir verða ráðandi OPIN KERFI Samskiptalausnir eru stórmál í fyrir- tækjum. IP tæknin ryður sér til rúms. Þekking á þörfum viðskiptavina er mikilvæg. „Tæknin ein og sér leysir ekki vandamálin heldur skiptir hugvit og þekking miklu máli,“ segir Júlíus B. Benediktsson, ráðgjafi hjá Opnum kerfum.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.