Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 55

Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 55
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 55 Grjóthálsi 5 110 Reykjavík Sími: 5403000. Fax: 5403001. Heimasíða: www.hugur.is DÆMI UM ÞJÓNUSTUVEFI: • Lín - mitt svæði, einkasvæði námsmanna • Kreditkort - færslusíða fyrirtækjakorta • Síminn - þjónustuvefir fyrir fyrirtæki og einstaklinga • Landsbankinn - fyrirtækjabanki bankans • Menntagátt - rafræn gátt námsefnis og námskráa • Lín - starfsmannavefur fyrir úrvinnslu • Íslandspóstur - jólakortavefur og skeytavefur fara með vefi í fyrstu í nytsemismat hjá sérfræðingum og þegar verkið er komið lengra á veg er gott að prófa vefinn með þeim notendum sem koma til með að nota hann. Allir notendur ættu að geta notað vefi á aðgengilegan og hnökralausan hátt og það hefur sýnt sig að þær aðferðir sem við notum hafa verið mjög árangursríkar. Sem dæmi get ég tekið verkefni sem við unnum fyrir Lánasjóð íslenskra námsmanna (LÍN). Við hönnuðum þjónustuvef, sem var nytsemismetinn á hönnunarstigi og prófaður af notendum. Það skil- aði þeim árangri að þegar 10.000 námsmenn sóttu stuttu síðar um lán í gegnum þennan þjónustuvef (90% allra sem sóttu um) þá lenti nær enginn í vandræðum.“ Heildarlausnir sem og sérhæfðar einingar Hugur vinnur yfirleitt fyrir stór fyrirtæki sem vilja veita sínum við- skiptavinum fullkomna rafræna þjónustu „Við erum ekki alltaf að vinna vefsíður fyrirtækjanna frá a til ö,“ segir Sigrún Eva, „heldur oft ákveðnar sérhæfðar einingar innan vefjanna. Þessar einingar byggja oftar en ekki á flóknum samskiptum milli kerfa og mikilli gagnvirkni. Við búum yfir öflugri sérþekkingu til að sinna slíkum málum og vinnum hratt og örugglega. Við erum líka að vinna mikið að innri kerfum fyrirtækjanna til að skapa sem sjálfvirkasta úrvinnslu þeirrar þjónustu sem er úti á Netinu og útbúa leiðir fyrir starfsfólk til að ljúka innan kerfisins þeim málum sem engin leið er að klára sjálfvirkt.“ Ánægðir viðskiptavinir Að sögn Sigrúnar Evu sýna mælingar mikla ánægju viðskiptavina Hugar og vel fyrir ofan meðaltal fyrirtækja þar sem slíkar mælingar hafa verið gerðar. „Við erum sveigjanleg og snögg og leggjum áherslu á að vinna náið með viðskiptavinunum til að tryggja að þeir fái rétta vöru í hendurnar. Samvinna og traust er það sem skiptir máli.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, um þjónustuvefinn: Styttir boðleiðir og eykur öryggi í samskiptum „Þjónustuvefur LÍN hefur síðustu þrjú ár verið í hraðri upp- byggingu. Árangurinn hefur heldur ekki látið á sér standa og því óhætt að fullyrða að starfsmenn Hugar hafa unnið frábært starf. Vefurinn á stóran þátt í að sjóðurinn hefur samtímis getað bætt þjónustuna og mætt mikilli fjölgun lánþega án aukins rekstrarkostnaðar. Vefurinn hefur stytt boðleiðir og aukið öryggi í öllum samskiptum. Á stöðugt fleiri sviðum geta námsmenn nú fengið úrlausn sinna mála án atbeina starfsmanna sjóðsins. Við sem vinnum hjá LÍN getum betur en áður sinnt því sem við erum sérhæfð í, þ.e. að ákvarða og hafa eftirlit með lánshæfu námi og síðan að hjálpa og leiðbeina námsmönnum þegar upp koma vafamál eða þegar eitthvað fer úrskeiðis. Framundan eru frekari landvinningar og í næstu áföngum munum við leggja áherslu á samþættingu hinna ýmsu svæða vefjarins. Landamæri milli svæða verða afnumin og sameig- inlegar aðgerða- og upplýsingamyndir innleiddar, annars vegar fyrir starfsmenn og viðskiptavini og hins vegar fyrir starfsmenn sjóðsins og samstarfsaðila, eins og t.d. þjónustu- fulltrúa bankanna. Þjónustuvefurinn mun því halda áfram að vera farvegur framfara.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, er ánægður með þjónustuvefinn. Með honum á myndinni er Borghildur Jóhannsdóttir, verkefnastjóri Hugar. TEXTI: HILMAR KARLSSON MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.