Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Síða 55

Frjáls verslun - 01.01.2006, Síða 55
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 55 Grjóthálsi 5 110 Reykjavík Sími: 5403000. Fax: 5403001. Heimasíða: www.hugur.is DÆMI UM ÞJÓNUSTUVEFI: • Lín - mitt svæði, einkasvæði námsmanna • Kreditkort - færslusíða fyrirtækjakorta • Síminn - þjónustuvefir fyrir fyrirtæki og einstaklinga • Landsbankinn - fyrirtækjabanki bankans • Menntagátt - rafræn gátt námsefnis og námskráa • Lín - starfsmannavefur fyrir úrvinnslu • Íslandspóstur - jólakortavefur og skeytavefur fara með vefi í fyrstu í nytsemismat hjá sérfræðingum og þegar verkið er komið lengra á veg er gott að prófa vefinn með þeim notendum sem koma til með að nota hann. Allir notendur ættu að geta notað vefi á aðgengilegan og hnökralausan hátt og það hefur sýnt sig að þær aðferðir sem við notum hafa verið mjög árangursríkar. Sem dæmi get ég tekið verkefni sem við unnum fyrir Lánasjóð íslenskra námsmanna (LÍN). Við hönnuðum þjónustuvef, sem var nytsemismetinn á hönnunarstigi og prófaður af notendum. Það skil- aði þeim árangri að þegar 10.000 námsmenn sóttu stuttu síðar um lán í gegnum þennan þjónustuvef (90% allra sem sóttu um) þá lenti nær enginn í vandræðum.“ Heildarlausnir sem og sérhæfðar einingar Hugur vinnur yfirleitt fyrir stór fyrirtæki sem vilja veita sínum við- skiptavinum fullkomna rafræna þjónustu „Við erum ekki alltaf að vinna vefsíður fyrirtækjanna frá a til ö,“ segir Sigrún Eva, „heldur oft ákveðnar sérhæfðar einingar innan vefjanna. Þessar einingar byggja oftar en ekki á flóknum samskiptum milli kerfa og mikilli gagnvirkni. Við búum yfir öflugri sérþekkingu til að sinna slíkum málum og vinnum hratt og örugglega. Við erum líka að vinna mikið að innri kerfum fyrirtækjanna til að skapa sem sjálfvirkasta úrvinnslu þeirrar þjónustu sem er úti á Netinu og útbúa leiðir fyrir starfsfólk til að ljúka innan kerfisins þeim málum sem engin leið er að klára sjálfvirkt.“ Ánægðir viðskiptavinir Að sögn Sigrúnar Evu sýna mælingar mikla ánægju viðskiptavina Hugar og vel fyrir ofan meðaltal fyrirtækja þar sem slíkar mælingar hafa verið gerðar. „Við erum sveigjanleg og snögg og leggjum áherslu á að vinna náið með viðskiptavinunum til að tryggja að þeir fái rétta vöru í hendurnar. Samvinna og traust er það sem skiptir máli.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, um þjónustuvefinn: Styttir boðleiðir og eykur öryggi í samskiptum „Þjónustuvefur LÍN hefur síðustu þrjú ár verið í hraðri upp- byggingu. Árangurinn hefur heldur ekki látið á sér standa og því óhætt að fullyrða að starfsmenn Hugar hafa unnið frábært starf. Vefurinn á stóran þátt í að sjóðurinn hefur samtímis getað bætt þjónustuna og mætt mikilli fjölgun lánþega án aukins rekstrarkostnaðar. Vefurinn hefur stytt boðleiðir og aukið öryggi í öllum samskiptum. Á stöðugt fleiri sviðum geta námsmenn nú fengið úrlausn sinna mála án atbeina starfsmanna sjóðsins. Við sem vinnum hjá LÍN getum betur en áður sinnt því sem við erum sérhæfð í, þ.e. að ákvarða og hafa eftirlit með lánshæfu námi og síðan að hjálpa og leiðbeina námsmönnum þegar upp koma vafamál eða þegar eitthvað fer úrskeiðis. Framundan eru frekari landvinningar og í næstu áföngum munum við leggja áherslu á samþættingu hinna ýmsu svæða vefjarins. Landamæri milli svæða verða afnumin og sameig- inlegar aðgerða- og upplýsingamyndir innleiddar, annars vegar fyrir starfsmenn og viðskiptavini og hins vegar fyrir starfsmenn sjóðsins og samstarfsaðila, eins og t.d. þjónustu- fulltrúa bankanna. Þjónustuvefurinn mun því halda áfram að vera farvegur framfara.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, er ánægður með þjónustuvefinn. Með honum á myndinni er Borghildur Jóhannsdóttir, verkefnastjóri Hugar. TEXTI: HILMAR KARLSSON MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.