Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 55

Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 55
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 55 Grjóthálsi 5 110 Reykjavík Sími: 5403000. Fax: 5403001. Heimasíða: www.hugur.is DÆMI UM ÞJÓNUSTUVEFI: • Lín - mitt svæði, einkasvæði námsmanna • Kreditkort - færslusíða fyrirtækjakorta • Síminn - þjónustuvefir fyrir fyrirtæki og einstaklinga • Landsbankinn - fyrirtækjabanki bankans • Menntagátt - rafræn gátt námsefnis og námskráa • Lín - starfsmannavefur fyrir úrvinnslu • Íslandspóstur - jólakortavefur og skeytavefur fara með vefi í fyrstu í nytsemismat hjá sérfræðingum og þegar verkið er komið lengra á veg er gott að prófa vefinn með þeim notendum sem koma til með að nota hann. Allir notendur ættu að geta notað vefi á aðgengilegan og hnökralausan hátt og það hefur sýnt sig að þær aðferðir sem við notum hafa verið mjög árangursríkar. Sem dæmi get ég tekið verkefni sem við unnum fyrir Lánasjóð íslenskra námsmanna (LÍN). Við hönnuðum þjónustuvef, sem var nytsemismetinn á hönnunarstigi og prófaður af notendum. Það skil- aði þeim árangri að þegar 10.000 námsmenn sóttu stuttu síðar um lán í gegnum þennan þjónustuvef (90% allra sem sóttu um) þá lenti nær enginn í vandræðum.“ Heildarlausnir sem og sérhæfðar einingar Hugur vinnur yfirleitt fyrir stór fyrirtæki sem vilja veita sínum við- skiptavinum fullkomna rafræna þjónustu „Við erum ekki alltaf að vinna vefsíður fyrirtækjanna frá a til ö,“ segir Sigrún Eva, „heldur oft ákveðnar sérhæfðar einingar innan vefjanna. Þessar einingar byggja oftar en ekki á flóknum samskiptum milli kerfa og mikilli gagnvirkni. Við búum yfir öflugri sérþekkingu til að sinna slíkum málum og vinnum hratt og örugglega. Við erum líka að vinna mikið að innri kerfum fyrirtækjanna til að skapa sem sjálfvirkasta úrvinnslu þeirrar þjónustu sem er úti á Netinu og útbúa leiðir fyrir starfsfólk til að ljúka innan kerfisins þeim málum sem engin leið er að klára sjálfvirkt.“ Ánægðir viðskiptavinir Að sögn Sigrúnar Evu sýna mælingar mikla ánægju viðskiptavina Hugar og vel fyrir ofan meðaltal fyrirtækja þar sem slíkar mælingar hafa verið gerðar. „Við erum sveigjanleg og snögg og leggjum áherslu á að vinna náið með viðskiptavinunum til að tryggja að þeir fái rétta vöru í hendurnar. Samvinna og traust er það sem skiptir máli.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, um þjónustuvefinn: Styttir boðleiðir og eykur öryggi í samskiptum „Þjónustuvefur LÍN hefur síðustu þrjú ár verið í hraðri upp- byggingu. Árangurinn hefur heldur ekki látið á sér standa og því óhætt að fullyrða að starfsmenn Hugar hafa unnið frábært starf. Vefurinn á stóran þátt í að sjóðurinn hefur samtímis getað bætt þjónustuna og mætt mikilli fjölgun lánþega án aukins rekstrarkostnaðar. Vefurinn hefur stytt boðleiðir og aukið öryggi í öllum samskiptum. Á stöðugt fleiri sviðum geta námsmenn nú fengið úrlausn sinna mála án atbeina starfsmanna sjóðsins. Við sem vinnum hjá LÍN getum betur en áður sinnt því sem við erum sérhæfð í, þ.e. að ákvarða og hafa eftirlit með lánshæfu námi og síðan að hjálpa og leiðbeina námsmönnum þegar upp koma vafamál eða þegar eitthvað fer úrskeiðis. Framundan eru frekari landvinningar og í næstu áföngum munum við leggja áherslu á samþættingu hinna ýmsu svæða vefjarins. Landamæri milli svæða verða afnumin og sameig- inlegar aðgerða- og upplýsingamyndir innleiddar, annars vegar fyrir starfsmenn og viðskiptavini og hins vegar fyrir starfsmenn sjóðsins og samstarfsaðila, eins og t.d. þjónustu- fulltrúa bankanna. Þjónustuvefurinn mun því halda áfram að vera farvegur framfara.“ Steingrímur Ari Arason, framkvæmdastjóri LÍN, er ánægður með þjónustuvefinn. Með honum á myndinni er Borghildur Jóhannsdóttir, verkefnastjóri Hugar. TEXTI: HILMAR KARLSSON MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.