Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 98

Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 98
98 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 Ísland með augum útlendinga Náttúran er spennandi „Í hugum nánast allra erlenda ferðamanna, sem hingað koma, er náttúran bæði framandi og spennandi. Fyrir- fram hefur fólk í afþreyingar- og hvataferðum yfirleitt litlar væntingar um landið, nema hvað margir vita eitt- hvað um til dæmis Bláa lónið, Þingvelli, Geysi og Gull- foss. Þessir staðir eru auðvitað allir einstakir í sinni röð og flestum þykir frábært að geta heimsótt þá flesta ef ekki alla í einni stuttri dagsferð,“ segir Stefán Helgi Vals- son, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Stefán hefur starfað sem leiðsögumaður ferðamanna síðustu átján ár og segir ráðstefnugesti eða fólk í svo- nefndum hvataferðum vera drjúgan hluta af þeim hópi útlendinga sem hann ferðast með um landið. „Fagmenntaðir íslenskir leiðsögumenn búa yfir þekk- ingu á erlendum tungumálum sem þeir leiðsegja ferða- mönnum á og eru gjörkunnugir öllum aðstæðum. Hafa því góð tök á því að segja ferðamönnum frá landi og þjóð á fræðandi og skemmtilegan hátt. Mikilvægt er að halda í þessa sérþekkingu fólks í greininni, nú þegar sífellt fjölgar erlendum fararstjórum sem hingað koma. Heim- sókn til Íslands má ekki verða einsleit eins og heimsókn á MacDonalds, þar sem hamborgararnir eru alltaf eins, hvar sem er í heiminum,“ segir Stefán. „Erlendir ferðamenn tala margir um hve and- rúmsloftið á Íslandi sé streitulaust. Okkur Íslend- ingum finnst þetta sjálfum hljóma mjög einkennilega. En líklega skapast þessi tilfinning hvar sem er, svo lengi sem fólk er í sjálft í fríi. Sjálfur slappaði ég til dæmis afar vel af í fríi í New York, þótt það hljómi þversagnakennt.“ Kynning funda: Skýr markmið eru mikilvæg „Vel skipulagðir viðburðir eru afar góð leið til að ná til skil- greindra aðila eða hópa, en í samskiptum og upplýsingagjöf kemur fátt í stað þess að fólk hittist augliti til auglitis,“ segir Áslaug Pálsdóttir hjá AP-almannatengslum sem leggur áherslu á að viðburðir eins og fundir, málþing, blaðamannafundir, ráðstefnur og sýningar séu hluti af samhæfðum markaðssam- skiptum. Slíkt felst í heildstæðri notkun ólíkra aðferða við upplýsingamiðlun eins og almannatengsla, auglýsinga, viðburða- stjórnunar og fleiri leiða, allt eftir eðli og umfangi verkefna og þeirra sem ætlunin er að ná til. Áslaug segir vandaðan undirbúning vera lykilatriði. „Fyrsta skrefið er að ákveða fyrir hverja fundurinn sé. Markmið eru sett og skilaboð skilgeind. Ákveða þarf til hverra skilaboð fundarins eiga að ná og ekki síst hvað viðburðurinn má kosta. Í þessu sam- bandi er áríðandi að hafa í huga að viðburður verður aldrei betri en innihald hans gefur tilefni til,“ segir Áslaug og bendir á mikil- vægi þess að skilgreina viðburð vel í upphafi og að kynna hann fyrir þeim sem eiga erindi á hann. Það sé í raun forsendan til að ná árangri. Lokamarkmið með góðum viðburði hljóti að vera að þátttakendum finnist tíma sínum hafi verið vel varið. Í aðdraganda fundar eða ráðstefnu mælir Áslaug með að setja mikilvæg atriði niður á blað. Það þarf að velja fundarstað en þá koma til þættir eins og eðli og efni funda. Huga þarf að nauðsynlegum tæknibúnaði, hvernig umgjörð fundarins eigi að vera, til dæmis merkingar eða skreytingar, en þær þurfa að hæfa tilefninu. Ekki má gleyma veitingum og þegar viðburðir standi lengur sé vert að skoða hvort í boði skuli vera einhvers konar afþreying. Stefán Helgi Valsson, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Áslaug Pálsdóttir hjá AP almannatengslum.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.