Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 98

Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 98
98 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 Ísland með augum útlendinga Náttúran er spennandi „Í hugum nánast allra erlenda ferðamanna, sem hingað koma, er náttúran bæði framandi og spennandi. Fyrir- fram hefur fólk í afþreyingar- og hvataferðum yfirleitt litlar væntingar um landið, nema hvað margir vita eitt- hvað um til dæmis Bláa lónið, Þingvelli, Geysi og Gull- foss. Þessir staðir eru auðvitað allir einstakir í sinni röð og flestum þykir frábært að geta heimsótt þá flesta ef ekki alla í einni stuttri dagsferð,“ segir Stefán Helgi Vals- son, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Stefán hefur starfað sem leiðsögumaður ferðamanna síðustu átján ár og segir ráðstefnugesti eða fólk í svo- nefndum hvataferðum vera drjúgan hluta af þeim hópi útlendinga sem hann ferðast með um landið. „Fagmenntaðir íslenskir leiðsögumenn búa yfir þekk- ingu á erlendum tungumálum sem þeir leiðsegja ferða- mönnum á og eru gjörkunnugir öllum aðstæðum. Hafa því góð tök á því að segja ferðamönnum frá landi og þjóð á fræðandi og skemmtilegan hátt. Mikilvægt er að halda í þessa sérþekkingu fólks í greininni, nú þegar sífellt fjölgar erlendum fararstjórum sem hingað koma. Heim- sókn til Íslands má ekki verða einsleit eins og heimsókn á MacDonalds, þar sem hamborgararnir eru alltaf eins, hvar sem er í heiminum,“ segir Stefán. „Erlendir ferðamenn tala margir um hve and- rúmsloftið á Íslandi sé streitulaust. Okkur Íslend- ingum finnst þetta sjálfum hljóma mjög einkennilega. En líklega skapast þessi tilfinning hvar sem er, svo lengi sem fólk er í sjálft í fríi. Sjálfur slappaði ég til dæmis afar vel af í fríi í New York, þótt það hljómi þversagnakennt.“ Kynning funda: Skýr markmið eru mikilvæg „Vel skipulagðir viðburðir eru afar góð leið til að ná til skil- greindra aðila eða hópa, en í samskiptum og upplýsingagjöf kemur fátt í stað þess að fólk hittist augliti til auglitis,“ segir Áslaug Pálsdóttir hjá AP-almannatengslum sem leggur áherslu á að viðburðir eins og fundir, málþing, blaðamannafundir, ráðstefnur og sýningar séu hluti af samhæfðum markaðssam- skiptum. Slíkt felst í heildstæðri notkun ólíkra aðferða við upplýsingamiðlun eins og almannatengsla, auglýsinga, viðburða- stjórnunar og fleiri leiða, allt eftir eðli og umfangi verkefna og þeirra sem ætlunin er að ná til. Áslaug segir vandaðan undirbúning vera lykilatriði. „Fyrsta skrefið er að ákveða fyrir hverja fundurinn sé. Markmið eru sett og skilaboð skilgeind. Ákveða þarf til hverra skilaboð fundarins eiga að ná og ekki síst hvað viðburðurinn má kosta. Í þessu sam- bandi er áríðandi að hafa í huga að viðburður verður aldrei betri en innihald hans gefur tilefni til,“ segir Áslaug og bendir á mikil- vægi þess að skilgreina viðburð vel í upphafi og að kynna hann fyrir þeim sem eiga erindi á hann. Það sé í raun forsendan til að ná árangri. Lokamarkmið með góðum viðburði hljóti að vera að þátttakendum finnist tíma sínum hafi verið vel varið. Í aðdraganda fundar eða ráðstefnu mælir Áslaug með að setja mikilvæg atriði niður á blað. Það þarf að velja fundarstað en þá koma til þættir eins og eðli og efni funda. Huga þarf að nauðsynlegum tæknibúnaði, hvernig umgjörð fundarins eigi að vera, til dæmis merkingar eða skreytingar, en þær þurfa að hæfa tilefninu. Ekki má gleyma veitingum og þegar viðburðir standi lengur sé vert að skoða hvort í boði skuli vera einhvers konar afþreying. Stefán Helgi Valsson, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Áslaug Pálsdóttir hjá AP almannatengslum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.