Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Síða 98

Frjáls verslun - 01.01.2006, Síða 98
98 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 Ísland með augum útlendinga Náttúran er spennandi „Í hugum nánast allra erlenda ferðamanna, sem hingað koma, er náttúran bæði framandi og spennandi. Fyrir- fram hefur fólk í afþreyingar- og hvataferðum yfirleitt litlar væntingar um landið, nema hvað margir vita eitt- hvað um til dæmis Bláa lónið, Þingvelli, Geysi og Gull- foss. Þessir staðir eru auðvitað allir einstakir í sinni röð og flestum þykir frábært að geta heimsótt þá flesta ef ekki alla í einni stuttri dagsferð,“ segir Stefán Helgi Vals- son, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Stefán hefur starfað sem leiðsögumaður ferðamanna síðustu átján ár og segir ráðstefnugesti eða fólk í svo- nefndum hvataferðum vera drjúgan hluta af þeim hópi útlendinga sem hann ferðast með um landið. „Fagmenntaðir íslenskir leiðsögumenn búa yfir þekk- ingu á erlendum tungumálum sem þeir leiðsegja ferða- mönnum á og eru gjörkunnugir öllum aðstæðum. Hafa því góð tök á því að segja ferðamönnum frá landi og þjóð á fræðandi og skemmtilegan hátt. Mikilvægt er að halda í þessa sérþekkingu fólks í greininni, nú þegar sífellt fjölgar erlendum fararstjórum sem hingað koma. Heim- sókn til Íslands má ekki verða einsleit eins og heimsókn á MacDonalds, þar sem hamborgararnir eru alltaf eins, hvar sem er í heiminum,“ segir Stefán. „Erlendir ferðamenn tala margir um hve and- rúmsloftið á Íslandi sé streitulaust. Okkur Íslend- ingum finnst þetta sjálfum hljóma mjög einkennilega. En líklega skapast þessi tilfinning hvar sem er, svo lengi sem fólk er í sjálft í fríi. Sjálfur slappaði ég til dæmis afar vel af í fríi í New York, þótt það hljómi þversagnakennt.“ Kynning funda: Skýr markmið eru mikilvæg „Vel skipulagðir viðburðir eru afar góð leið til að ná til skil- greindra aðila eða hópa, en í samskiptum og upplýsingagjöf kemur fátt í stað þess að fólk hittist augliti til auglitis,“ segir Áslaug Pálsdóttir hjá AP-almannatengslum sem leggur áherslu á að viðburðir eins og fundir, málþing, blaðamannafundir, ráðstefnur og sýningar séu hluti af samhæfðum markaðssam- skiptum. Slíkt felst í heildstæðri notkun ólíkra aðferða við upplýsingamiðlun eins og almannatengsla, auglýsinga, viðburða- stjórnunar og fleiri leiða, allt eftir eðli og umfangi verkefna og þeirra sem ætlunin er að ná til. Áslaug segir vandaðan undirbúning vera lykilatriði. „Fyrsta skrefið er að ákveða fyrir hverja fundurinn sé. Markmið eru sett og skilaboð skilgeind. Ákveða þarf til hverra skilaboð fundarins eiga að ná og ekki síst hvað viðburðurinn má kosta. Í þessu sam- bandi er áríðandi að hafa í huga að viðburður verður aldrei betri en innihald hans gefur tilefni til,“ segir Áslaug og bendir á mikil- vægi þess að skilgreina viðburð vel í upphafi og að kynna hann fyrir þeim sem eiga erindi á hann. Það sé í raun forsendan til að ná árangri. Lokamarkmið með góðum viðburði hljóti að vera að þátttakendum finnist tíma sínum hafi verið vel varið. Í aðdraganda fundar eða ráðstefnu mælir Áslaug með að setja mikilvæg atriði niður á blað. Það þarf að velja fundarstað en þá koma til þættir eins og eðli og efni funda. Huga þarf að nauðsynlegum tæknibúnaði, hvernig umgjörð fundarins eigi að vera, til dæmis merkingar eða skreytingar, en þær þurfa að hæfa tilefninu. Ekki má gleyma veitingum og þegar viðburðir standi lengur sé vert að skoða hvort í boði skuli vera einhvers konar afþreying. Stefán Helgi Valsson, leiðsögumaður hjá Kynnisferðum. Áslaug Pálsdóttir hjá AP almannatengslum.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.