Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 119

Frjáls verslun - 01.01.2006, Side 119
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 119 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR „Hluthafafundur í Hagtryggingu, sem ég sat fyrir um þrjátíu árum, verður mér alltaf minnisstæður. Félagið hafði verið stofnað til höfuðs stóru tryggingafélög- unum og almennum neytendum til hagsbóta, en þegar fram í sótti gekk sitthvað í rekstrinum ekki sem skyldi og vissir hlutir voru í ólagi. Ég og nokkrir fleiri í hópi almennra hluthafa undum þessu illa og svo fór á áður- nefndum fundi að ég undirbjó mig eins og fyrir ræðukeppni, steig upp í pontu og skammaði stjórnina fyrir það sem aflaga hefði farið og sagði að hennar væri ábyrgðin,“ segir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri og áður forstjóri Austurbakka. „Þetta var í fyrsta skipti, svo vitað sé, að almennir hluthafar í fyrirtæki krefðust úrbóta og skýr- inga um rekstur síns fyrirtækis. Slíkt þóttu tíðindi. Ég man að Björn Vignir Sigurpálsson skrif- aði um þetta ítarlega grein í Morgunblaðið og einnig var mál þetta seinna notað sem sérstakt umfjöllunarefni í kennslu við viðskiptadeild Háskóla Íslands. Hins vegar fjaraði þessi ólga innan Hagtryggingar tiltölulega fljótt út og á endanum vorum við hluthafarnir í órólegu deild- inni borgaðir út fyrir einhverja smáaura ásamt hinum, þegar fyrirtækið var gleypt af öðru tryggingafélagi.“ Árni starfaði lengi innan JC- hreyfingarinnar og segir margt vera minnisstætt úr starfinu innan hennar. „Þingforseti á Evrópuþingi okkar 1987, sem var frá Ástralíu, var að kynna ræðumann, Alvin Toffler, hinn heimsfræga höfund bókarinnar „The third wave“, Þriðja bylgjan. Flámæltum Ástralanum varð hins vegar fótaskortur á tung- unni og sagði bókina heita „The third wife“, eða Þriðja konan. Og maðurinn skildi ómögulega af hverju allir fóru að hlæja að kynningunni.“ Viggó Ásgeirsson, forstöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Miklu skiptir að fundir eða ráðstefnur, sem opnar eru almenn- ingi, séu kynntar með yfirskrift sem líkleg er til þess að fanga athygli fjöldans. „Það er reynsla sjálfsagt allra í markaðsstarfi að sífellt erfiðara er að ná í gegn og fanga athygli fólks. Því eru grípandi titlar mikilvægir. Hins vegar mega menn ekki falla í þá gildru að innistæðan sé lítil og jafnvel engin. Ella er verr af stað farið en heima setið,“ segir Viggó Ásgeirsson, for- stöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Snemma á liðnu hausti hélt Landsbankinn kynningar- fund um efnahagsspá sína sem bar yfirskriftina „Ekki fara á taugum, Guðmundur“. Þessi óvenjulega yfirskrift vakti mikla athygli og fundinn sóttu mun fleiri en vænta hefði mátt. „Það var starfsfólk greiningardeildar bankans sem kom með þennan bráðskemmtilega titil. Okkur markaðsfólkinu þótti þetta svolítið djarft, en við samþykktum þetta þó að lokum. Útkomuna þekkja allir,“ segir Viggó. Landsbankafólk hefur í ýmsum fleiri efnum farið nýjar leiðir í markaðsstarfi. „Við auglýstum viðbótarlífeyrissparnað undir yfirskriftinni „Viltu byrja með mér?“ og árangur af því var langt umfram væntingar. Þá hafa auglýsingar á helstu hátíðisdögum ársins með hópmynd af því fólki, sem þeim tengist helst, sömuleiðis náð athygli fjöldans. Í mínum huga sýnir það mikilvægi þess að fara nýjar leiðir og vera frum- legur, þó svo fjármálastofnun verði í þessum efnum alltaf að fara gætilega, svo hún glati ekki trausti viðskiptavina sinna.“ Minnisstæðir fundir: Byltingarfundur og þriðja konan „Ekki fara á taugum, Guðmundur“ Grípandi titlar mikilvægir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.