Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 119

Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 119
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 119 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR „Hluthafafundur í Hagtryggingu, sem ég sat fyrir um þrjátíu árum, verður mér alltaf minnisstæður. Félagið hafði verið stofnað til höfuðs stóru tryggingafélög- unum og almennum neytendum til hagsbóta, en þegar fram í sótti gekk sitthvað í rekstrinum ekki sem skyldi og vissir hlutir voru í ólagi. Ég og nokkrir fleiri í hópi almennra hluthafa undum þessu illa og svo fór á áður- nefndum fundi að ég undirbjó mig eins og fyrir ræðukeppni, steig upp í pontu og skammaði stjórnina fyrir það sem aflaga hefði farið og sagði að hennar væri ábyrgðin,“ segir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri og áður forstjóri Austurbakka. „Þetta var í fyrsta skipti, svo vitað sé, að almennir hluthafar í fyrirtæki krefðust úrbóta og skýr- inga um rekstur síns fyrirtækis. Slíkt þóttu tíðindi. Ég man að Björn Vignir Sigurpálsson skrif- aði um þetta ítarlega grein í Morgunblaðið og einnig var mál þetta seinna notað sem sérstakt umfjöllunarefni í kennslu við viðskiptadeild Háskóla Íslands. Hins vegar fjaraði þessi ólga innan Hagtryggingar tiltölulega fljótt út og á endanum vorum við hluthafarnir í órólegu deild- inni borgaðir út fyrir einhverja smáaura ásamt hinum, þegar fyrirtækið var gleypt af öðru tryggingafélagi.“ Árni starfaði lengi innan JC- hreyfingarinnar og segir margt vera minnisstætt úr starfinu innan hennar. „Þingforseti á Evrópuþingi okkar 1987, sem var frá Ástralíu, var að kynna ræðumann, Alvin Toffler, hinn heimsfræga höfund bókarinnar „The third wave“, Þriðja bylgjan. Flámæltum Ástralanum varð hins vegar fótaskortur á tung- unni og sagði bókina heita „The third wife“, eða Þriðja konan. Og maðurinn skildi ómögulega af hverju allir fóru að hlæja að kynningunni.“ Viggó Ásgeirsson, forstöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Miklu skiptir að fundir eða ráðstefnur, sem opnar eru almenn- ingi, séu kynntar með yfirskrift sem líkleg er til þess að fanga athygli fjöldans. „Það er reynsla sjálfsagt allra í markaðsstarfi að sífellt erfiðara er að ná í gegn og fanga athygli fólks. Því eru grípandi titlar mikilvægir. Hins vegar mega menn ekki falla í þá gildru að innistæðan sé lítil og jafnvel engin. Ella er verr af stað farið en heima setið,“ segir Viggó Ásgeirsson, for- stöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Snemma á liðnu hausti hélt Landsbankinn kynningar- fund um efnahagsspá sína sem bar yfirskriftina „Ekki fara á taugum, Guðmundur“. Þessi óvenjulega yfirskrift vakti mikla athygli og fundinn sóttu mun fleiri en vænta hefði mátt. „Það var starfsfólk greiningardeildar bankans sem kom með þennan bráðskemmtilega titil. Okkur markaðsfólkinu þótti þetta svolítið djarft, en við samþykktum þetta þó að lokum. Útkomuna þekkja allir,“ segir Viggó. Landsbankafólk hefur í ýmsum fleiri efnum farið nýjar leiðir í markaðsstarfi. „Við auglýstum viðbótarlífeyrissparnað undir yfirskriftinni „Viltu byrja með mér?“ og árangur af því var langt umfram væntingar. Þá hafa auglýsingar á helstu hátíðisdögum ársins með hópmynd af því fólki, sem þeim tengist helst, sömuleiðis náð athygli fjöldans. Í mínum huga sýnir það mikilvægi þess að fara nýjar leiðir og vera frum- legur, þó svo fjármálastofnun verði í þessum efnum alltaf að fara gætilega, svo hún glati ekki trausti viðskiptavina sinna.“ Minnisstæðir fundir: Byltingarfundur og þriðja konan „Ekki fara á taugum, Guðmundur“ Grípandi titlar mikilvægir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.