Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 119

Frjáls verslun - 01.01.2006, Page 119
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 119 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR „Hluthafafundur í Hagtryggingu, sem ég sat fyrir um þrjátíu árum, verður mér alltaf minnisstæður. Félagið hafði verið stofnað til höfuðs stóru tryggingafélög- unum og almennum neytendum til hagsbóta, en þegar fram í sótti gekk sitthvað í rekstrinum ekki sem skyldi og vissir hlutir voru í ólagi. Ég og nokkrir fleiri í hópi almennra hluthafa undum þessu illa og svo fór á áður- nefndum fundi að ég undirbjó mig eins og fyrir ræðukeppni, steig upp í pontu og skammaði stjórnina fyrir það sem aflaga hefði farið og sagði að hennar væri ábyrgðin,“ segir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri og áður forstjóri Austurbakka. „Þetta var í fyrsta skipti, svo vitað sé, að almennir hluthafar í fyrirtæki krefðust úrbóta og skýr- inga um rekstur síns fyrirtækis. Slíkt þóttu tíðindi. Ég man að Björn Vignir Sigurpálsson skrif- aði um þetta ítarlega grein í Morgunblaðið og einnig var mál þetta seinna notað sem sérstakt umfjöllunarefni í kennslu við viðskiptadeild Háskóla Íslands. Hins vegar fjaraði þessi ólga innan Hagtryggingar tiltölulega fljótt út og á endanum vorum við hluthafarnir í órólegu deild- inni borgaðir út fyrir einhverja smáaura ásamt hinum, þegar fyrirtækið var gleypt af öðru tryggingafélagi.“ Árni starfaði lengi innan JC- hreyfingarinnar og segir margt vera minnisstætt úr starfinu innan hennar. „Þingforseti á Evrópuþingi okkar 1987, sem var frá Ástralíu, var að kynna ræðumann, Alvin Toffler, hinn heimsfræga höfund bókarinnar „The third wave“, Þriðja bylgjan. Flámæltum Ástralanum varð hins vegar fótaskortur á tung- unni og sagði bókina heita „The third wife“, eða Þriðja konan. Og maðurinn skildi ómögulega af hverju allir fóru að hlæja að kynningunni.“ Viggó Ásgeirsson, forstöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Miklu skiptir að fundir eða ráðstefnur, sem opnar eru almenn- ingi, séu kynntar með yfirskrift sem líkleg er til þess að fanga athygli fjöldans. „Það er reynsla sjálfsagt allra í markaðsstarfi að sífellt erfiðara er að ná í gegn og fanga athygli fólks. Því eru grípandi titlar mikilvægir. Hins vegar mega menn ekki falla í þá gildru að innistæðan sé lítil og jafnvel engin. Ella er verr af stað farið en heima setið,“ segir Viggó Ásgeirsson, for- stöðumaður markaðssviðs Landsbanka Íslands. Snemma á liðnu hausti hélt Landsbankinn kynningar- fund um efnahagsspá sína sem bar yfirskriftina „Ekki fara á taugum, Guðmundur“. Þessi óvenjulega yfirskrift vakti mikla athygli og fundinn sóttu mun fleiri en vænta hefði mátt. „Það var starfsfólk greiningardeildar bankans sem kom með þennan bráðskemmtilega titil. Okkur markaðsfólkinu þótti þetta svolítið djarft, en við samþykktum þetta þó að lokum. Útkomuna þekkja allir,“ segir Viggó. Landsbankafólk hefur í ýmsum fleiri efnum farið nýjar leiðir í markaðsstarfi. „Við auglýstum viðbótarlífeyrissparnað undir yfirskriftinni „Viltu byrja með mér?“ og árangur af því var langt umfram væntingar. Þá hafa auglýsingar á helstu hátíðisdögum ársins með hópmynd af því fólki, sem þeim tengist helst, sömuleiðis náð athygli fjöldans. Í mínum huga sýnir það mikilvægi þess að fara nýjar leiðir og vera frum- legur, þó svo fjármálastofnun verði í þessum efnum alltaf að fara gætilega, svo hún glati ekki trausti viðskiptavina sinna.“ Minnisstæðir fundir: Byltingarfundur og þriðja konan „Ekki fara á taugum, Guðmundur“ Grípandi titlar mikilvægir Árni Þór Árnason, framkvæmdastjóri.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.