Fréttablaðið - 14.01.2016, Side 32

Fréttablaðið - 14.01.2016, Side 32
Förðunarlína Paltrow er framleidd undir merkjum snyrtivöruframleið- andans Juice Beauty en henni til- heyra 78 vörur fyrir andlit, augu og varir. Línan er afsprengi samstarfs Paltrow og Karen Behnke, stofn- anda og framkvæmdastjóra Juice Beauty. Fyrirtækið hefur starfað í tíu ár og framleitt ýmsar lífræn- ar snyrtivörur en tók upp samstarf við Paltrow í byrjun síðasta árs með það fyrir augum að bæta förðunar- línu við. Tók Til sinna ráða Paltrow lýsir tilurð línunnar svo: „Ég hef þurft að nota mikið af förð- unarvörum starfs míns vegna og nú eftir fertugt nota ég þær í aukn- um mæli hversdags,“ segir Palt- row, sem heldur úti heilsuvefsíð- unni Goop. „Í tengslum við hana sökkti ég mér niður í rannsóknir á eiturefnum í snyrtivörum og komst að því að notkun þeirra er mjög út- breidd. Ég hugsa mikið um það sem ég læt ofan í mig og vil ekki síður vera meðvituð um það sem ég ber á mig. Ég fór því að prófa mig áfram með náttúrulegar förðunarvör- ur en fann engar sem stóðust kröf- ur mínar hvað varðar áferð, end- ingu og gæði.“ Paltrow ákvað því að taka til sinna ráða og þróa og framleiða há- gæða förðunarvörur án eiturefna. Hún segist vel hafa getað gert línu undir eigin nafni en ákvað í stað- inn að efna til samstarfs við Juice Beauty. „Þar á bæ voru menn að leita að þekktu andliti til að styrkja merkið og ég var að leita að þekk- ingunni sem fyrirtækið hefur byggt upp. Hefði ég farið út í þetta sjálf hefði þróunarvinnan tekið mun lengri tíma en auk þess náðum við Behnke mjög vel saman,“ útskýr- ir Paltrow. neyTendur sífellT meðviTaðri Hún  tók þátt í vöruþróuninni frá upphafi til enda og er ánægð með útkomuna. Hún segir neytendur sífellt meðvit- aðri um hvað þeir láta í sig og á. „Ég spái því að áherslan á nátt- úrulegar vörur muni bara aukast úr þessu. Fleiri munu leggjast í rann- sóknir sem gerir það að verkum að verðið mun lækka og gæðin batna.“ viðráðanlegT verð Stefna Juice Beauty er að bjóða hreinar förðunarvörur á verði sem almenningur ræður við en þær kosta á bilinu 20-48 dollara eða um það bil 2.600 til 6.300 krónur. Þær komu á markað í Bandaríkjunum en markið er sett á frekari út- breiðslu. Heimild: forbes.com Sjá nánar á JuiceBeauty.com PalTrow með förðunarlínu Lífræn Leikkonan og heilsufrömuðurinn Gwyneth Paltrow kynnti nýja lífræna förðunarlínu í byrjun vikunnar. Hún tók þátt í vöruþróuninni frá upphafi og spáir því að fleiri muni velja hreinar vörur í framtíðnni. Paltrow þarf að nota mikið af förðunarvörum starfs síns vegna. Henni blöskraði eiturefnanotkun í mörgum snyrtivörum. Eftir að hafa prófað hreinni vörur komst hún að raun um að engar stóðust kröfur hennar um gæði. Hún tók því til sinna ráða. Skeifunni 8 • 108 Reykjavík • Sími: 517 6460 • www.belladonna.is Verslunin Belladonna Nýjar vörur streyma inn Stærðir 38-58 ALLAR HELGAR 365.is Sími 1817 Afinn sem allir elska og fjörugu vinkonurnar Skoppa og Skrítla skemmta börnum og foreldrum á laugardags- og sunnudagsmorgnum á Stöð 2. HELGARFJÖR FYRIR FLOTTASTA FÓLKIÐ 14. janúar 20156 FóLk tíska 1 3 -0 1 -2 0 1 6 2 2 :3 8 F B 0 6 4 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 3 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 7 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 8 2 6 -3 B 7 0 1 8 2 6 -3 A 3 4 1 8 2 6 -3 8 F 8 1 8 2 6 -3 7 B C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 A F B 0 6 4 s _ 1 3 _ 1 _ 2 0 1 6 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.