Morgunblaðið - Sunnudagur - 26.07.2015, Blaðsíða 36

Morgunblaðið - Sunnudagur - 26.07.2015, Blaðsíða 36
36 MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 26.7. 2015 Tíska B logg er miklu meira en bara áhugamál. Stórir bloggarar eru ekki bara að græða á því að fá ókeypis „tískugóss“ heldur ná þeir oft að skapa sér tækifæri með skrifum sínum og verða ákveðnar stjörnur eða tískufyrirmyndir. Þá hafa bloggarar aflað sér tekna og tækifæra sem fel- ast meðal annars í því að sitja fyrir í auglýsinga- herferðum, gefa út bækur, stjórna sjónvarpsþáttum og jafnvel hanna eigin tískulínur. Vaxandi fjöldi lesenda skapar tækifæri fyrir bloggara til þess að afla tekna af bloggum sínum og eru blogg að verða sífellt vin- sælli vettvangur fyrir fyrirtæki til þess að kynna vörur sínar. Með því að auglýsa á bloggum eru fyrirtæki ekki eingöngu að vekja athygli á sér heldur geta þau selt beint af síðunum og fylgst vel með umferðinni í gegn- um bloggin. Og allir græða. Smáforritin skila sínu Í viðtali við Harpers Bazaar greindi hin 22 ára Dani- elle Bernstein, hjá Who Wore What, frá því að ein mynd af vöru á smáforritinu Instagram kostaði 5.000 til 15.000 dollara, eða frá 600.000 upp í tvær milljónir íslenskra króna. Þá er fjöldi fylgjenda afar mikilvægur og hækkar verð á myndum í samræmi við hann. Verðið fer þá eftir samkomulagi, hvort viðkomandi fyrirtæki verður á ákveðnum samningi hjá blogg- aranum eða hvort um eitt skipti er að ræða. Þó senda tískuhúsin gjarnan varning til bloggara með kross- lagða fingur um að vörurnar verði birtar á samfélags- miðlum. Skapa augnablik Þá er gríðarlega mikilvægt að góð framsetning og áhugi sé fyrir hendi, enda snúast bloggin ekki um tískuþætti heldur að skapa ákveðin augnablik sem fá fólk til þess að dreyma um hönnunarvörur og fram- andi lífsstíl. Þá gera ekki einungis tískuhúsin samning við bloggarana heldur einnig heilu fyrirtækin, svo sem hótel og skemmtistaðir. Mikilvægi þess að tengja Ýmsar leiðir hafa verið gerðar til þess að efla sam- vinnu bloggara við fyrirtækin sem auglýsa hjá þeim og þar eru tenglar afskaplega mikilvægir. Ef bloggari mælir með ákveðinni vöru og tengir sölusíðu vörunnar inn á bloggið græðir bloggarinn í hvert skipti sem kúnni fer inn á síðuna og kaupir eitt- hvað, þótt það sé ekki endilega sama varan og blogg- arinn mælti með. Að sjálfsögðu mala ekki allir blogg- arar gull með skrifum sínum. Þetta snýst allt um fylgjendur og tölur og hvort bloggarinn hefur nægi- lega áhugaverða sýn og skarar fram úr í framsetn- ingu. Bloggarinn vinsæli Hanneli Mustaparta í opnun í New York fyrr á árinu. Vörum stillt fallega upp á smáforritinu Instagram. ALLT SNÝST UM FYLGJENDUR OG TÖLUR Bylting tískubloggara Á SÍÐASTLIÐNUM ÁRUM HAFA TÍSKUBLOGGARAR GJÖRBYLT TÍSKUHEIMINUM EINS OG HANN LEGGUR SIG. UMFJALLANIR OG AUGLÝSINGAR Á TÍSKUBLOGGUM VERÐA SÍFELLT VINSÆLLI OG MEÐ VAXANDI HÓPI FYLGJENDA Á SAMFÉLAGSMIÐLUM HAFA BLOGGARAR YFIR MILLJÓN DOLLARA Í ÁRSLAUN FYRIR ÞAÐ EITT AÐ BLOGGA. Sigurborg Selma Karlsdóttir sigurborg@mbl.is Einn vinsælasti tískubloggari heims, Chiara Ferragni, heldur úti tískublogginu The Blonde Salad. Óbein auglýsing á skópari. Öfundsverður lífsstíll er vinsælt myndefni bloggara á Instagram.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Morgunblaðið - Sunnudagur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið - Sunnudagur
https://timarit.is/publication/1078

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.