Skólavarðan - 01.05.2015, Qupperneq 50

Skólavarðan - 01.05.2015, Qupperneq 50
Hefur styrkt yfir 30 verkefni Í gegnum tíðina hefur sjóðurinn unnið að rúmlega þrjátíu verkefnum víðsvegar um heiminn. Öll eiga þau það sammerkt að kennarar í samtökum innan EI hafa þar verið aðstoðaðir við uppbyggingu og starf á svæðum þar sem náttúruhamfarir hafa riðið yfir eða þar sem stríðsátök eru í gangi. Þannig hafa kennarar í Kólumbíu, sem hefur verið hótað vegna starfa sinna, verið aðstoðaðir og kennarar í Afganistan hafa fengið hjálp við að koma á laggirnar skólum í flóttamannabúðum. Einnig hefur sjóðurinn tekið þátt í að byggja upp skóla í stríðshrjáðum héruðum í Írak og kennarar í Palestínu og Austur Tímor hafa fengið styrki, sem og kennarar í Tyrklandi og Belize í kjölfar náttúruhamfara í löndunum tveimur. Einnig styrkir sjóðurinn öðru hvoru langtímaverkefni. Þannig voru kennarar í Úkraínu aðstoðaðir við að kaupa nýtt skrifstofuhúsnæði í Kænugarði eftir að húsnæði þeirra í borginni varð fyrir skemmdum í mótmælaöldunni sem gekk yfir landið árið 2014, og settur hefur verið á laggirnar styrktarsjóður fyrir fórnarlömb árásar sem gerð var á skóla í borginni Beslan í Ossetíu árið 2014. Í kjölfar flóðbylgjunnar á Indlandshafi árið 2004 stofnaði EI sérstakan uppbyggingarsjóð með það að markmiði að styðja við bakið á bæði nemendum og kennurum á þeim svæðum sem urðu verst úti, en einnig að taka þátt í að byggja upp skóla á umræddum svæðum. Nemendur og kennarar í Nepal þurfa nú eins og aðrir lands- menn að takast á við það mikla mannfall sem varð í jarðskjálft- anum í lok apríl. Á sama tíma þurfa þeir að byggja upp skóla sem urðu fyrir skemmdum og koma skólastarfi af stað á ný. Það er langtímaverkefni sem EI mun taka þátt í.“ Mörg börn og ung- menni í Nepal standa frammi fyrir því að mikil röskun verður á námi þeirra. Ljósmynd Andrew King (EI). SKÓLAVARÐAN MAÍ 2015
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82

x

Skólavarðan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.