Fréttablaðið - 22.09.2016, Blaðsíða 12

Fréttablaðið - 22.09.2016, Blaðsíða 12
Atvinnubílar Fyrir erfiðustu verkin Volkswagen Crafter Extreme Edition Crafter Extreme Edition kostar aðeins frá 4.596.774 kr. án vsk Volkswagen Crafter er hannaður til að takast á við krefjandi verkefni þar sem styrkur og notagildi eru í forgangi. Crafter er einstaklega hagkvæmur og er með mjög öflugum en jafnframt sparneytnum díeselvélum. Volkswagen Crafter er með 3 ára ábyrgð og allt að 250.000 km akstur. Líttu við og í sýningarsal VW Atvinnubíla og kynntu þér einstaklega vel útbúinn Volkswagen Crafter Extreme Edition. Aukalega í Volkswagen Crafter Extreme Edition • Hraðastillir (Cruise control) • Bluetooth símkerfi • Hiti í bílstjórasæti • Fjaðrandi hæðastillanlegt ökumannssæti með armpúða • Vélarhitari með fjarstýringu og tímastilli • Rafmagns-miðstöðvarhitari • Aðgerðastýri • Fjarlægðaskynjarar með bakkmyndavél • Díóðulýsing í flutningsrými • Klæðning og rennur í flutningsrými Staðalbúnaður • Rennihurðir á báðum hliðum • 16“ stálfelgur • Lokað skilrúm með glugga • ABS / EBV • ESP stöðugleikastýring og spólvörn • Bekkur fyrir 2 farþega með geymslukassa • Loftpúðar fyrir ökumann og farþega • Útvarp með SD kortarauf • Klukka • Fullkomin aksturstölva • Glasahaldari • Fjarðstýrðar samlæsingar • Rafstýrðir upphitaðir hliðarspeglar • Hæðarstillanlegt öryggisbelti • 270° opnun á afturhurðum Mögulegur valbúnaður • Dráttarbeisli 180.000. kr m/vsk Til afhendingar str ax! ✿ Slys með meiðslum á tímabilinu 2004-2014 19 slys Grensásvegur og Miklabraut 17 slys Háaleitisbraut og Miklabraut 17 slys Reykjanesbraut og Bústaðavegur 12 slys Háaleitisbraut og Bústaðavegur 11 slys Nýbýlavegur og Dalvegur 10 slys Bankastræti og Lækjargata 10 slys Njarðargata og Hringbraut 10 slys Grensásvegur og Suðurlandsbraut Alvarleg slys og látnir í umferð- inni frá 2006 1.738 alvarlega slasaðir. 139 látnir. 11,2 létust að meðaltali árin 2011-2015. 163 slösuðust alvarlega á árunum 2011-2015. HeiMiLD: SAMGöNGuStofA Samgöngur Gatnamótin Grensás- vegur/Miklabraut eru hættulegustu gatnamót landsins og hafa verið það í mörg ár. Á fimm ára tímabili, frá 2010-2014, urðu þar 162 slys og óhöpp þar sem 19 slösuðust. Reykjavíkurborg á Grensásveg en Vegagerðin á Miklu- braut og segir G. Pétur Matthíasson upplýsingafulltrúi að þótt samstarfið sé gott á milli og breytingar sem gerðar hafi verið á gatnamótunum hafi fækkað slysum þá skorti fé til að gera gatnamótin hættuminni. „Við höfum gert þessi gatnamót fjögurra fasa í stað þriggja fasa sem hefur minnkað slysatíðnina. Mislæg gatnamót eru ekki á leiðinni. Það hafa ekki verið neinar fjárveitingar fyrir svona stórum og dýrum fram- kvæmdum.“ Athygli vekur að öll 20 hættuleg- ustu gatnamótin á þessum árum eru ljósastýrð. Mislægu gatnamótin sem tengja Miklubraut við Sæbraut kom- ast ekki á lista. Þar er hámarkshraði 80 km/klst. en hámarkshraðinn við hættulegustu gatnamót landsins er 60 km/klst. „Það skortir bæði fé og svo þarf Reykjavíkurborg að gefa út fram- kvæmdaleyfi. Svona framkvæmdir verða bara gerðar með þeirra sam- þykki,“ segir G. Pétur. Teikningar eru til á lager Vega- gerðarinnar fyrir mislægum gatna- mótum á þessum stað sem og öðrum verkefnum innan borgarmarkanna en ekki stendur til að nýta þær teikn- ingar. Ólafur Kr. Guðmundsson, einn helsti sérfræðingur Íslands í Umferðarmál í Reykjavík í salti Ekki stendur til að gera neitt frekar til að fækka slysum á hættulegustu gatnamótum landsins sem tengja Grensásveg við Miklubraut allavega til 2022. Öll tuttugu hættulegustu gatnamót landsins eru ljósastýrð. umferðar málum, segir að umferðar- mál í Reykjavíkurborg séu í lamasessi en hann bauð sig fram í fimmta sæti á lista Sjálfstæðisflokksins árið 2013. „Erlendis er talað um að ljósa- stýrð gatnamót séu í raun sofandi morðingi, því ef eitthvað klikkar þar gerist eitthvað slæmt. Tuttugu hættu- legustu gatnamót landsins eru ljósa- stýrð. Það var búið að gera ráð fyrir að gera nokkur stór gatnamót mislæg en þau voru öll tekin út þegar gerður var samningur árið 2012 milli ríkis og sveitarfélaga um að niðurgreiða almenningssamgöngur í tíu ár. Það er því ekkert að fara að gerast í borginni til 2022,“ segir Ólafur Kr. Guðmunds- son. benediktboas@frettabladid.is Bandaríkin Tólf lögreglumenn særðust í mótmælum í fyrrinótt í bænum Charlotte í Norður-Karól- ínu. Mikill mannfjöldi var að mót- mæla lögregluofbeldi. Fyrr um daginn hafði lögreglu- maður  banað óvopnuðum, þel- dökkum manni. Keith Lamont Scott hét hann og var 43 ára. Lögreglan sagði í fyrstu að Scott hefði verið vopnaður en ættingjar hans sögðu hann hafa verið með bók í hönd, ekki byssu. – gb Lögreglumenn sárir í Charlotte mótmælum Maður í götunni eftir að lögreglumaður skaut hann. NoRDicpHotoS/Afp Sýrland Bandarísk stjórnvöld halda enn fast við að Rússar beri ábyrgð á loftárásinni á bílalest með hjálpargögn nálægt Aleppo í Sýr- landi á mánudag. Tvær rússneskar herþotur hafi verið á ferð þar á sama tíma og árás- in var gerð. Jafnvel þótt sprengjun- um hafi ekki verið varpað frá þeim hafi Rússar átt, samkvæmt vopna- hléssamningi, að bera ábyrgð á því að sýrlenski stjórnarherinn héldi sig á mottunni á þessu svæði. – gb Bandaríkin vísa ábyrgð á Rússa Það skortir bæði fé og svo þarf Reykja- víkurborg að gefa út fram- kvæmdaleyfi. Svona fram- kvæmdir verða bara gerðar með þeirra samþykki. G. Pétur Matthíasson 2 2 . S e p t e m B e r 2 0 1 6 F i m m t u d a g u r12 F r é t t i r ∙ F r é t t a B l a ð i ð 2 2 -0 9 -2 0 1 6 0 4 :2 4 F B 0 8 0 s _ P 0 7 2 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 6 9 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 0 9 K .p 1 .p d f F B 0 8 0 s _ P 0 1 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 A A 7 -8 8 8 C 1 A A 7 -8 7 5 0 1 A A 7 -8 6 1 4 1 A A 7 -8 4 D 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 9 A F B 0 8 0 s _ 2 1 _ 9 _ 2 0 1 6 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.