Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.12.2015, Qupperneq 47

Ægir - 01.12.2015, Qupperneq 47
Nýtt og spennandi eins árs starfsnám. Upplýsingar og skráning hjá Fisktækniskóla Íslands í síma 4125966 og info@fiskt.is. Viljum vekja athygli á að nám hjá okkur er styrkhæft hjá flestum fræðslusjóðum stéttarfélaga. Inntökuskilyrði: Hafa lokið námi í Fisktækni eða sambærilegu námi. Mat á reynslu og þekkingu úr sjávarútvegi getur einnig gilt til að uppfylla inntökuskilyrði. Bjóðum upp á þrjár námsbrautir. FISKELDI GÆÐASTJÓRN MAREL VINNSLUTÆKNI Miklir starfsmöguleikar í sjávarútvegi og víðar. Námið skiptist í tvær annir. Námið verður kennt í dreifinámi og lotum sem hentar starfandi fólki í greininni. Námið hefst í janúar 2016 Svona mun hin nýja Vestmannaeyjaferja líta út. Gangi allt upp er þess vænst að hún geti mögulega hafið sigl- ingar milli lands og Eyja um mitt ár 2018. Eins og víða um land er ferða- þjónustan – til hliðar við sjávar- útveginn – stóri vaxtarbroddur- inn í atvinnulífinu í Vestmanna- eyjum. Með tilkomu Landeyja- hafnar sumarið 2010 hefur orð- ið gríðarleg fjölgun ferða- manna í Eyjum. Úr Landeyja- höfn er ekki nema rösklega hálftíma sigling til Vestmanna- eyja í samanburði við um þriggja stunda siglingu milli Eyja og Þorlákshafnar. Hins vegar hefur Herjólfur ekki getað siglt nema hluta úr ári í Land- eyjahöfn vegna erfiðra skilyrða þar í vondum veðrum. Núverandi Herjólfur hefur dugað Vestmannaeyingum vel í gegnum tíðina en tekin hefur verið ákvörðun um smíði nýrrar ferju og er gert ráð fyrir að hún verði boðin út á Evrópska efna- hagssvæðinu mjög fljótlega. Núverandi Herjólfur hefur verið í rekstri í á þriðja áratug. Ný ferja í notkun 2018? Og nú er hönnunarferli ferjunn- ar sem sagt lokið og það styttist í að smíði hennar verði boðin út. Gangi smíðin vel er þess vænst að ný ferja verði mögu- lega tilbúin til notkunar á árinu 2018. Nýja ferjan er um einum metra mjórri og um einum metra styttri en núverandi Herj- ólfur en burðargetan er hins vegar meiri, til dæmis kemur hún til með að taka um 75 bíla á móti um 60 í núverandi ferju. „Skipið er hannað með Land- eyjahöfn í huga og því verður auðveldara að sigla því þangað en núverandi Herjólfi,“ segir Andrés Þorsteinn Sigurðsson, skrifstofustjóri og yfirhafsögu- maður Vestmannaeyjahafnar, en hann er fulltrúi Eyjamanna í smíðanefnd skipsins. Ný Vest- manna- eyjaferja senn í útboð 47
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.