Fréttablaðið - 09.12.2016, Blaðsíða 38

Fréttablaðið - 09.12.2016, Blaðsíða 38
1 Það er þægilegt. Helsti kostur þess að versla á netinu eru þæg­ indin sem það hefur í för með sér. Þú þarft ekki að fara út úr húsi, getur verslað hvenær sem er sól­ arhringsins, þarft ekki að standa í röð og getur þess vegna verið á náttfötunum. 2 Það getur verið ódýrara. Í mörg­um tilfellum ertu að kaupa beint af framleiðanda. Þú getur því gert milliliðalaus viðskipti sem þýðir yfirleitt lægra verð. Því til viðbótar bjóða margar netversl­ anir reglulega rífleg afsláttarkjör. 3 Meiri fjölbreytni. Allur heimur­inn er undir. Úrvalið í hefð­ bundnum verslunum takmark­ ast við það sem eigendur velja inn hverju sinni. Á netinu getur þú skipt við hvaða framleiðanda sem er hvar sem er í heiminum. 4 Þú getur keypt og sent gjafir með auðveldum hætti. Það getur verið sérstaklega hentugt ef þú býrð í öðru sveitarfélagi, lands­ horni eða jafnvel landi en viðtak­ andinn. Þú pantar og lætur senda beint á heimilisfang viðtakanda. Víða er jafnframt hægt að óska eftir því að gjöfinni sé pakkað inn. 5 Minni umframútgjöld. Búðar­ferðum fylgja oft aukaútgjöld. Það kostar að koma sér á stað­ Það er mjög þægilegt að kaupa jólagjafir á netinu, sérstaklega ef viðtakandinn er í öðrum landshluta eða öðru landi. Þá er hægt að senda pakkann beint til viðtakanda. Tíu kostir þess að versla á netinu Netverslun færist sífellt í vöxt enda hefur hún marga kosti. Það er til að mynda mjög þægilegt að kaupa gjafir á netinu og sums staðar er jafnvel boðið upp á innpökkun. Þá er hægt að senda þær beint á heimilisföng viðtakenda sé þess óskað. inn og sumir eiga það til að eyða meiru en ætlunin var þegar freist­ ingarnar eru á hverju strái. Þá er oft freistandi að kaupa skyndibita ef búðarferðin dregst á langinn en allt safnast þetta saman. 6 Það er auðveldara að gera verð-samanburð. Þú getur gert verð­ samanburð á milli netverslana og valið þá sem býður best. Eins er víða hægt að sjá hvað aðrir kaup­ endur segja um reynslu sína af til­ tekinni vöru eða verslun sem gerir það að verkum að þú getur valið út frá betri upplýsingum. 7 Enginn troðningur. Þú þarft ekki að leita að bílastæði, ekki að standa í röð og ekki troðast á milli þröngra búðarrekka ásamt fjölda annarra. 8 Það er auðveldara að kaupa notaða hluti og antíkmuni. Það eru mörg markaðssamfélög á netinu sem selja notaða hluti á góðu verði. Þá er hvergi betra að finna fallega an­ tíkmuni og hvergi meira úrval. 9 Þú kaupir síður eitthvað sem þig vantar ekki. Verslunareigend­ ur og starfsmenn verslana geta í sumum tilfellum verið ýtnir sem getur leitt til þess að þú kaupir eitt­ hvað sem þig vantar ekki. Þá getur takmarkað úrval í verslunum leitt til þess að þú kaupir eitthvað sem þú ert ekki fyllilega ánægð/ur með. 10 Það er auðveldara að gera „óþægileg“ kaup. Sumum þykir óþægilegt að kaupa undirföt og kynlífstæki í búð. Þá geta netkaup komið sér vel. „Fólk er klárlega að átta sig á þægindunum sem því fylgja að geta setið í rólegheitunum heima í stofu eða í hádegispásunni í vinnunni og klárað innkaupin,“ segir Ástríður. Mynd/EyÞór Verslunin Kokka hefur starfrækt vefverslun samhliða versluninni á Laugaveginum síðan árið 2005. Að sögn Ástríðar Jónsdóttur, vef­ stjóra Kokku, voru afar fáar vef­ verslanir starfræktar á þeim tíma og vefur Kokku vakti því mikla athygli. „Á þeim tíma var þó al­ gengara að fólk skoðaði vörurnar á vefnum en kæmi svo á staðinn til að kaupa. Í dag er þetta allt annað og hlutfall vefverslunar er sífellt að vaxa í rekstrinum hjá okkur.“ Eitthvað fyrir alla Ný og endurbætt vefverslun Kokku var sett í loftið í desem ber 2014 og þá jókst salan í gegnum vefinn mikið og í ár er vöxturinn um það bil fimmtíu prósent. „Fólk er klárlega að átta sig á þægind­ unum sem því fylgja að geta setið í rólegheitunum heima í stofu eða í hádegispás­ unni í vinnunni og klárað innkaupin. Við vinnum úr pöntunum samdæg­ urs og allt sem er klárt fyrir klukkan hálfell­ efu á morgnana fer með fyrstu ferð á pósthúsið. Oftast er pöntunin því komin á áfangastað einum t i l tveimur dögum eftir að pantað er,“ útskýr­ ir Ástríður. Í vefversluninni hjá Kokku eru hátt í fimm þúsund vörunúmer í boði og til að auðvelda fólki að finna það sem það leitar að eru vörurnar flokkaðar í fjóra meg­ inflokka: „Elda“, „Borða“, „Búa“ og „Gefa“. „Ef þú ert að leita að tólum og tækjum til eldamennsku er smellt á flokkinn Elda og allt fyrir borðhaldið er undir Borða. Svo ef fólk hefur augastað á ein­ hverju sem það langar í frá okkur er hægt að velja á óskalista og senda áfram í tölvupósti. Það er alltaf gaman að láta sig dreyma,“ segir Ástríður og brosir. Ekkert stress Vinsælustu flokkarnir í vefversl­ uninni eru í flokknum Búa, þar sem gólfmotturnar frá Pappe linu eru mest skoðaðar og á þessum árstíma er flokkurinn Gefa mikið skoðaður. Að sögn Ástríðar er þar til dæmis hægt að skoða ýmsar hugmyndir að gjöfum, til dæmis gjafir sem kosta undir þrjú þús­ und krónum, gjafir handa þeim sem hafa gaman af bakstri, gjaf­ ir fyrir fagurkerann eða gjafir sem er auðvelt að senda til vina og vandamanna. „Allar vörur frá okkur sem seldar eru fram að jólum eru merktar með skila­ fresti út janúar 2017 svo fólk þarf ekki að vera að stressa sig á milli jóla og nýárs ef það langar til að skipta einhverju hjá okkur. Það er líka þægilegt fyrir viðskipta­ vini utan höfuðborgarsvæðisins.“ Gjafirnar keyptar í rólegheitum heima Vefverslun Kokku er á meðal elstu íslensku vefverslana. Þar er gott úrval fallegra og nytsamlegra vara sem eru flottar í jólapakkann. Vörurnar eru yfirleitt komnar á áfangastað einum til tveimur dögum eftir að þær eru pantaðar. nETVErslun Kynningarblað 9. desember 20166 0 9 -1 2 -2 0 1 6 0 4 :3 0 F B 0 7 2 s _ P 0 5 1 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 8 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 2 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 B 9 C -A 2 4 C 1 B 9 C -A 1 1 0 1 B 9 C -9 F D 4 1 B 9 C -9 E 9 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 B F B 0 7 2 s _ 8 _ 1 2 _ 2 0 1 6 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.