Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 10.04.2015, Qupperneq 47

Dagblaðið Vísir - DV - 10.04.2015, Qupperneq 47
Lífsstíll 43Helgarblað 10.–13. apríl 2015 TanTra og Takmarkalaus ásT n Miklu meira en kynlíf n Nautnin kemst á annað stig n Karlar geta líka fengið raðfullnægingu n Ást án eigingirni og takmarkana n Halda námskeið í Reykjavík á því. Við erum að tala um sömu upplifun en misjafnar aðferðir til að skýra það sem gerist. Það er hægt að bera þetta saman við að lýsa kan­ ínu. Lýsingin verður þá mismun­ andi eftir því hvort kanínan er gælu­ dýrið þitt eða steikin þín. Hún er mjúk og með falleg augu eða hún er góð með sinnepssósu. Sama fyrir­ bærinu er lýst út frá mismunandi sjónarhorni en báðar lýsingarnar eru þó sannar.“ Fullnæging án sáðláts En aftur að kynlífinu. Að sjálf­ sögðu eru það sjö prósentin sem vekja mestan áhuga minn. „Margir misskilja þetta og halda að ástundun tantra feli í sér leyfi til að sleppa sér alveg í kynlífinu. Við not­ um vissulega kynlíf, en á ákveðinn hátt og innan ákveðins ramma. Ef við förum út fyrir þennan ramma getum við ekki kallað það tantra lengur. Í fyrsta lagi tengir tantra alltaf kynlíf við kærleika. Kynlíf án ástar er það sem dýrin gera úti í haga, við erum manneskjur og ætl­ umst til þess að kynlíf innihaldi meira en kynlíf dyranna. Í öðru lagi er kynlíf notað sem uppspretta fyr­ ir orku og vellíðan. Venjulega missa karlmenn þessa orku í gegnum sáð­ lát – og því miður fyrir marga ger­ ist þetta alltaf hraðar og hraðar. Það eru oftast ekki nema nokkrar mín­ útur sem nautnin varir fyrir karl­ manninn áður en botninn dettur úr tunnunni með mikilli sprengingu sem er fullnægingin. En þetta þarf ekki að vera þannig. Misskiln­ ingurinn liggur í því að tengja full­ næginguna við sáðlát. Við getum fengið þessa fullnægingu og nautn­ ina án þess að missa orkuna úr lík­ amanum með sáðláti. Fullnægingin kemur en karlinn heldur reisn og getur haldið áfram að njóta. Þess vegna getum við talað um raðfull­ nægingu karla í tantra.“ Fósturstellingin óþörf Nú hugsa ég til lífeðlisfræðitímanna hjá Jóni Ólafi Skarphéðinssyni þar sem ég lærði um áhrif prólaktíns. Það er hormón sem losnar við sáð­ lát karlmanns og veldur því að hann þarf að leggjast í fósturstellingu í dá­ lítinn tíma og jafna sig eftir á. Ef sáð­ látið verður ekki er rökrétt að ætla að karlinn losni við þennan topp í prólaktínframleiðslu. Ég minnist á þetta við viðmælendur mína: „Út frá sjónarhorni tantra mundum við útskýra þetta með því að þú missir orkuna þína við sáðlátið. Það sést einfaldlega á því að fyrir augnabliki síðan varstu uppspenntur og al­ gjörlega á toppi tilverunnar, og svo liggurðu eins og hrúga eftir sáðlátið. Það þarf enga snilligáfu til að sjá að það hefur orðið einhver breyting á orkustigi líkamans.“ Þetta hljómar eins og önnur leið til að lýsa sömu kanínunni – og væri athyglisvert að mæla. Hraðinn hamlar nautninni Magdalena bendir á hversu tak­ markandi það sé að nota sáðlát karlmannsins til að marka enda­ punktinn á kynlífsleiknum. „Töl­ fræðin segir okkur að meðaltími kynmaka hjá pörum er 3–11 mín­ útur. En við vitum að það tekur konuna um 20 mínútur að kom­ ast að kynorkunni sinni og hleypa henni upp á yfirborðið. Þess vegna upplifa margar konur ekki eró­ tíska nautn og fullnægingu því at­ lotin eru of stutt. Þetta gengur svo hratt fyrir sig og fólk lítur á þetta eins og keppni – reynir að komast eins hratt í mark og mögulegt er. Fókusinn verður á losun orkunnar í stað þess að njóta. Það er ekkert markmið í kynlífi nema að deila ástríðu og nautn. Þegar fólk átt­ ar sig á þessu verða ástarleikirnir sjálfkrafa miklu lengri og nautnin kemst á annað stig. Þú ferð að upp­ lifa hluti sem þú gerðir ekki áður því allt gerðist svo hratt.“ Ást eða viðskipti Þau minntust á að kynlíf í tantra væri alltaf tengt við ást. Mér leikur forvitni á að vita hvers konar ást þau eru að tala um. Er ástin skilgreind á hefðbundinn hátt sem tilfinning í einmakasambandi sem útilokar þá tilfinningu gagnvart öðrum, eða hvað eru þau að meina? Serafim verður fyrir svörum og hitnar allur í röddinni: „Nei, ég er að meina ÁST, ást án skilyrða, óeigin gjarna ást. Ef ég segi við konu, ég elska þig. Þá er punktur eftir þá fullyrðingu – en ekki langur listi yfir það hverju ást mín er háð. Ef það væri afstaða mín væri ég ekki að gefa neitt, heldur selja ást mína fyrir eitthvað sem ég vil fá í staðinn. Langflestir eiga í svona ástarvið­ skiptum, að minnsta kosti í upphafi sambands. Það er það sem okkur er kennt að gera. En þessi ást er tak­ mörkuð því ef þú brýtur gegn einu ákvæði samningsins fellur hann úr gildi. Annaðhvort heldur þú þig á mottunni – eða þú getur farið. Hvers lags ást er það? Mundirðu segja það við barnið þitt? Ef þú gerir ekki eins og ég segi þá hendi ég þér út og vil ekki sjá þig aftur og ég mun lögsækja þig og reyna að ná öllum peningunum þínum af þér – mundi maður kalla það ást? Ekki að mínu mati. Ást segir, ég elska þig. Það eru engar kröfur og engin skilyrði.“ Hversu marga er hægt að elska? Skilyrðislaus ást, ekki viðskiptaást, hljómar fallega. En hvað með fjölda þeirra sem hægt er að elska á þenn­ an hátt, hvernig líta tantrafræðin á fjölástir? „Að sjálfsögðu getur þú elskað fleiri en einn. Ástin þarf ekki að vera rómantísk eða kynferðisleg. Þú elskar makann, vinina og börnin þín. Að okkar mati er þetta skali frá núlli og upp í óendanlegt. Viðhorfið um endanleika ástarinnar er hið al­ menna viðhorf. Ástin í hinum hefð­ bundna skilningi flæðir á milli fólks eins og í litlum lækjum. Ef við leyf­ um okkur hins vegar að elska tak­ markalaust verður ástin frekar eins og stórfljót og að lokum komum við að hafinu sem er óendanlegt. Þá tölum við ekki lengur um ást sem er bundin einni persónu heldur hugarástand. Þá skiptir ekki máli hver kemur í námunda við þig, allir munu finna fyrir því að það er dá­ lítið þægilegt að vera í návist þinni. Ómeðvitað finnur fólk þegar ein­ hver elskar án eigingirni og tak­ marka.“ Það væri óneitanlega ljúft að fljóta um í hafi óendanlegrar ást­ ar. En hvernig skyldu hinar tantrísku hugmyndir hafa fallið í kramið hjá kaldlyndu þjóðinni hér á norðurhjara? „Við komum til landsins 2007, rétt fyr­ ir hrun,“ segir Serafim og bætir því við að andleg heilsa Íslendinga hafi haft mjög gott af hruninu. Þar erum við sammála. „Eftir fyrsta árið vor­ um við að því komin að flytja aftur út. Mér fannst Íslendingar ekki hafa neinn áhuga á því sem ég hafði að segja og það var niðurdrepandi að mæta í hvern einasta tíma í heilt ár og kenna tveimur til þremur nemendum.“ Magdalena samsinnir þessu: „Við höfðum sem betur fer þolin­ mæði og höfum hana enn, því við lifum ekki á jógakennslunni. Þetta er hugsjón.“ Magdalena útskýrir fyrir mér að Danir séu miklu opnari fyrir því að koma á námskeið sem fjallar að einhverju leyti um kynlíf og kynorku. Hún segir Íslendinga haga sér öðruvísi. Feimnir Íslendingar „Það er algengt að annar aðili í parasambandi byrji á námskeiði hjá okkur, og merkilegt að oft er þetta útlendingur í sambandi með Íslendingi. Íslendingurinn er feimnari, hann bíður heima og hættir sér svo kannski með síðar á námskeiðinu. Þetta hefur gerst aftur og aftur. Konur eru líka miklu opnari en karlar, og hafa frekar frumkvæði að því að koma á námskeiðin okkar.“ Geta einstaklingar lagt stund á tantra eða þarf kona að vera í sambandi? „Þú þarft bara að vera lifandi og upplifa þig sem karl eða konu,“ segir Ser­ afim, og bætir því við að allir geti lagt stund á tantra. Hann minn­ ir mig líka á að kynlífið er bara sjö prósent af því sem tantra fjallar um. Allar upplýsingar um námskeið Magdalenu og Serafim má finna á síðunni www.natha.is. Sunnu­ daginn 12. apríl bjóða þau upp á ókeypis kynningarfyrirlestur und­ ir yfirskriftinni „Hvað er tantra?“ í Natha Yogacenter, Bolholti 4, kl. 19. n „Misskilningur- inn liggur í því að tengja fullnæginguna við sáðlát. Við getum feng- ið þessa fullnægingu og nautnina án þess að missa orkuna úr líkam- anum með sáðláti. Full- nægingin kemur en karl- inn heldur reisn og getur haldið áfram að njóta. Smart föt fyrir smart konur Sjáðu úrvalið á tiskuhus.is Bæjarlind 1-3 201 Kópavogur S: 571-5464 Stærðir 38-54
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.