Fréttablaðið - 08.04.2017, Page 16

Fréttablaðið - 08.04.2017, Page 16
Eigum til á lager ítalskt skrautjárn sem hentar í handrið o.. Getum einnig sérpantað smíðajárn. ÍTALSKT SMÍÐAJÁRN Ingi@jarnprydi.is | Gsm: 822 1717 Rafrænt stjórnarkjör 11. til 21. apríl Rafrænt stjórnarkjör fer fram á vef sjóðfélaga á www.lifsverk.is dagana 11. – 21. apríl. Samkvæmt samþykktum sjóðsins skal kjósa um tvö laus stjórnarsæti, karls og konu, til þriggja ára. Brynja Baldursdóttir er ein í framboði kvenna og er því sjálf- kjörin. Í framboði um sæti karla eru Agnar Kofoed-Hansen og Andrés Svanbjörnsson. Kynning frambjóðenda er á vefsvæði sjóðsins. Sjóðfélagar eru hvattir til að nýta kosningarétt sinn. Um Lífsverk lífeyrissjóð: Lífsverk er opinn lífeyrissjóður fyrir háskólamenntaða en allir geta greitt til séreignardeildar sjóðsins. Sérstaða sjóðsins er m.a. sjóðfélagalýðræði, rafrænt stjórnarkjör, góð réttindaávinnsla og hagstæð sjóðfélagalán. Hrein eign til greiðslu lífeyris í árslok 2016 var samtals 73,0 milljarðar kr. og hækkaði um 6,4 milljarða kr. á árinu. Í árslok 2016 var heildartryggingarfræðileg staða samtryggingar- deildar jákvæð um 0,1%. Hrein raunávöxtun sl. 5 ár er 5,4%. Nánari upplýsingar á www.lifsverk.is. Hrein raunávöxtun samtryggingardeildar Aðalfundur Lífsverks lífeyrissjóðs Engjateigi 9 – Reykjavík - Þriðjudaginn 25. apríl kl. 17:00 5 ára meðaltal Hrein raunávöxtun – Samtryggingardeild Dagskrá fundar: Hefðbundin aðalfundarstörf Niðurstaða rafræns stjórnarkjörs Önnur mál, löglega upp borin Engjateigur 9 105 Reykjavík www.lífsverk.is 9,0% 8,0% 7,0% 6,0% 5,0% 4,0% 3,0% 2,0% 1,0% 0,0% 2012 2013 2014 2015 2016 Hrein nafnávöxtun Hrein raunávöxtun Samtryggingardeild 4,7% 2,6% Lífsverk 1 0,5% -1,6% Lífsverk 2 3,6% 1,5% Lífsverk 3 5,1% 3,0% Ávöxtun 2016: Þorlákshöfn nú tengd beint við Rotterdam Færeyska vöruflutninga- ferjan Mykines kom í fyrsta sinn til Þorláks- hafnar í gær. Beinar siglingar til Rotterdam eru þar með hafnar. Mykines mun koma til Þorlákshafnar vikulega með vörur. Mynd/SLC Í siglingum til Íslands í aldarfjórðung l Smyril Line Cargo var stofnað árið 1982 og hefur frá þeim tíma siglt með farþega til og frá Íslandi. l Allt frá því að Norræna var tekin í notkun árið 2003 hefur félagið boðið íslenskum inn- og útflytjendum upp á Ro/ Ro vöruflutninga og hafa þeir aukist umtalsvert frá 2009, eftir að ferjan hóf siglingar til Seyðisfjarðar allt árið. l Engar breytingar eru fyrir- hugaðar á siglingum Norrænu milli Seyðisfjarðar, Færeyja og Danmerkur. Ferjan Mykines er 19 þúsund tonn – tekur 90 tengivagna og 500 bíla. l Ferjan verður skráð í Færeyjum og verða 24 í áhöfn. samgöngur Beinar siglingar fær- eyska skipafélagsins Smyril Line Cargo milli Íslands og Evrópu eru hafnar og kom vöruflutningaferjan Myki nes til hafnar í Þorlákshöfn í fyrsta sinn í gær. Vegna flutninganna hefur sveitar félagið Ölfus ráðist í hafnarbætur í Þorlákshöfn. Linda Björk Gunnlaugsdóttir, framkvæmdastjóri Smyril Line Cargo á Íslandi, segir að farmur Mykiness í þessari fyrstu ferð séu mest bifreiðar, vinnutæki og stórar vélar, ásamt byggingarefni og neyt- endavörum. Með skipinu til baka til Rotterdam verða mestmegnis fluttar út sjávarafurðir. „Mykinesið hefur hreppt alls konar veður á leiðinni, en hefur sannað að það er gott sjóskip. Allar áætlanir okkar hafa staðist og þetta er gleðilegur dagur fyrir okkur,“ segir Linda Björk sem finnur fyrir því að markaðurinn sé að bregðast við nýjum kosti í flutningum og sam- keppninni sem honum fylgir. „Löndunum í Þorlákshöfn hefur fjölgað og umsvif í höfninni hafa aukist. Við erum búin að gera samn- inga við fyrirtæki í bænum til að vinna með okkur,“ segir Linda og nefnir Kuldabola, sem rekur frysti- vöruhótel og Fiskmarkað Íslands. Ákveðið hefur verið að halda úti vikulegum siglingum milli Þorláks- hafnar og Rotterdam, en þó einungis boðið upp á vöruflutninga á nýju siglingaleiðinni. Fest voru kaup á ferjunni Mykines sérstaklega vegna verkefnisins. Ferjusiglingarnar munu stórauka umsvif í Þorlákshöfn og væntingar eru um að þær stuðli að enn frekari vexti og atvinnuuppbyggingu á svæðinu. Horft er til þess að nýja sigl- ingaleiðin skapi einnig tengimögu- leika við önnur markaðssvæði, til dæmis Pólland og Eystrasaltslöndin, með vöruumskipun í Færeyjum þaðan sem Smyril Line Cargo er með tvær vöruflutningaferjur í áætl- unarsiglingum til St. Pétursborgar og Eystrasaltslandanna. Miklar breytingar hafa verið gerð- ar á höfninni í Þorlákshöfn á undan- förnum árum til að skapa betri aðstæður fyrir hafsækna starfsemi og frekari framkvæmdir eru á döfinni. Höfnin hefur verið dýpkuð til muna og byggð verður upp aðstaða til að taka á móti stórum flutningaskipum. svavar@frettabladid.is Viðskipti „Nei, það kom ekki til greina,“ segir Benedikt Jóhannesson, fjármála- og efnahagsráðherra, þegar hann var spurður hvort það hafi komið til álita að selja 200 hektara land Vífilsstaða í opnu útboðsferli. Garðabær og ríkið hafa komist að samkomulagi um kaup hins fyrr- nefnda á landinu. Hafa samninga- viðræður verið í gangi milli aðila allt frá árinu 2014 en fóru almennilega á skrið í ágúst í fyrra. Landið sem um ræðir er alls 202 hektarar í kringum Vífilsstaði og er söluverðið 558 milljónir króna. Til samanburðar var Hafnarfjarðarbæ gert að greiða rúmar 600 milljónir króna í eignarnámsbætur árið 2014 fyrir land í Kapelluhrauni sem var fjórðungi minna en þetta land. Krafa hefur verið uppi í samfélag- inu um að ríkiseignir séu seldar í opnum gegnsæjum útboðsferlum eftir að hlutur ríkisins í Borgun var seldur í bakherbergjum í lokuðu ferli. Markmið með opnum útboð- um og gegnsæi er að hámarka tekjur ríkisins af sölu eigna og fá hæsta mögulega verð fyrir eignirnar. Benedikt segir ekki hægt að líkja þessu við Borgun. „Það er þannig að bæjarfélagið borgar fyrir þetta og svo er lóðasölunni skipt milli ríkis og bæjar. Þetta er því ekki þannig að við seljum landið og svo ekkert meira. Með þessu tryggjum við okkur fram í tímann,“ segir Benedikt. „Við viljum að þetta land sé nýtt til að draga úr skorti á lóðum og íbúðum á höfuðborgarsvæðinu. Ég tel það mjög hollt fyrir markaðinn að framboðið verði í hlutfalli við eftirspurn eftir íbúðum. Einnig hefur Reykjavíkurborg horft til ríkislóða í borginni. Við höfum tekið því ágæt- lega að gera slíkt hið sama í borg- inni,“ segir Benedikt. – sa Kom ekki til greina að selja í opnu útboði Vífilsstaðaspítali er ekki með í kaup- unum. FréttabLaðið/SteFán Við viljum að þetta land sé nýtt til að draga úr skorti á lóðum og íbúðum á höfuðborgarsvæð- inu. Benedikt Jóhannesson, fjármála- og efna- hagsráðherra orkumál Landvernd hefur sent Alþingi athugasemdir vegna þings- ályktunartillögu að flokkun virkj- unarhugmynda í 3. áfanga ramma- áætlunar, og leggur ríka áherslu á nauðsyn þess að hægja verulega á eða stöðva uppbyggingu frekari stórvirkjana hérlendis. Að minnsta kosti þar til fyrir liggur ígrunduð orkustefna þar sem meðal annars er tiltekið hvað megi virkja mikið á næstu árum eða áratugum og í hvaða tilgangi. Áætlunin segir til um hvar megi virkja og hvar ekki. Segir Landvernd að orkunýtingarflokkur hafi sam- kvæmt tillögunni að geyma 1421 megavatt sem sé svipað og tvær Kárahnjúkavirkjanir. Fjölmörgum náttúruperlum hafi þegar verið fórnað fyrir stóriðju. Á sama tíma fagnar Landvernd verndun stórra vatnsfalla sem upp- tök eiga á hálendinu, eins og Skjálf- andafljóts, Jökulsánna í Skagafirði og Skaftár. Samtökin mótmæla hins vegar flokkun virkjanahugmynda í nýtingarflokk á hálendinu, Reykja- nesskaga, austanverðum Vestfjörð- um og víðar, t.d. Skrokkölduvirkjun á Sprengisandi. – shá Ekki fleiri stórvirkjanir Í frétt gærdagsins um laxeldismál var Daníel Jakobsson titlaður bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar. Þetta leiðréttist hér með þar sem Daníel hefur vitaskuld látið af starfi bæjarstjóra; gegnir nú stöðu bæjarfulltrúa auk þess sem hann er hótelstjóri á Ísafirði. Bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar er Gísli H. Halldórsson. leiðrétting 8 . a p r í l 2 0 1 7 l a u g a r D a g u r16 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 8 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :4 8 F B 1 4 4 s _ P 1 4 0 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 1 2 9 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 1 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C A 1 -9 C D 8 1 C A 1 -9 B 9 C 1 C A 1 -9 A 6 0 1 C A 1 -9 9 2 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 1 4 4 s _ 7 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.