Fréttablaðið - 08.04.2017, Blaðsíða 16

Fréttablaðið - 08.04.2017, Blaðsíða 16
Eigum til á lager ítalskt skrautjárn sem hentar í handrið o.. Getum einnig sérpantað smíðajárn. ÍTALSKT SMÍÐAJÁRN Ingi@jarnprydi.is | Gsm: 822 1717 Rafrænt stjórnarkjör 11. til 21. apríl Rafrænt stjórnarkjör fer fram á vef sjóðfélaga á www.lifsverk.is dagana 11. – 21. apríl. Samkvæmt samþykktum sjóðsins skal kjósa um tvö laus stjórnarsæti, karls og konu, til þriggja ára. Brynja Baldursdóttir er ein í framboði kvenna og er því sjálf- kjörin. Í framboði um sæti karla eru Agnar Kofoed-Hansen og Andrés Svanbjörnsson. Kynning frambjóðenda er á vefsvæði sjóðsins. Sjóðfélagar eru hvattir til að nýta kosningarétt sinn. Um Lífsverk lífeyrissjóð: Lífsverk er opinn lífeyrissjóður fyrir háskólamenntaða en allir geta greitt til séreignardeildar sjóðsins. Sérstaða sjóðsins er m.a. sjóðfélagalýðræði, rafrænt stjórnarkjör, góð réttindaávinnsla og hagstæð sjóðfélagalán. Hrein eign til greiðslu lífeyris í árslok 2016 var samtals 73,0 milljarðar kr. og hækkaði um 6,4 milljarða kr. á árinu. Í árslok 2016 var heildartryggingarfræðileg staða samtryggingar- deildar jákvæð um 0,1%. Hrein raunávöxtun sl. 5 ár er 5,4%. Nánari upplýsingar á www.lifsverk.is. Hrein raunávöxtun samtryggingardeildar Aðalfundur Lífsverks lífeyrissjóðs Engjateigi 9 – Reykjavík - Þriðjudaginn 25. apríl kl. 17:00 5 ára meðaltal Hrein raunávöxtun – Samtryggingardeild Dagskrá fundar: Hefðbundin aðalfundarstörf Niðurstaða rafræns stjórnarkjörs Önnur mál, löglega upp borin Engjateigur 9 105 Reykjavík www.lífsverk.is 9,0% 8,0% 7,0% 6,0% 5,0% 4,0% 3,0% 2,0% 1,0% 0,0% 2012 2013 2014 2015 2016 Hrein nafnávöxtun Hrein raunávöxtun Samtryggingardeild 4,7% 2,6% Lífsverk 1 0,5% -1,6% Lífsverk 2 3,6% 1,5% Lífsverk 3 5,1% 3,0% Ávöxtun 2016: Þorlákshöfn nú tengd beint við Rotterdam Færeyska vöruflutninga- ferjan Mykines kom í fyrsta sinn til Þorláks- hafnar í gær. Beinar siglingar til Rotterdam eru þar með hafnar. Mykines mun koma til Þorlákshafnar vikulega með vörur. Mynd/SLC Í siglingum til Íslands í aldarfjórðung l Smyril Line Cargo var stofnað árið 1982 og hefur frá þeim tíma siglt með farþega til og frá Íslandi. l Allt frá því að Norræna var tekin í notkun árið 2003 hefur félagið boðið íslenskum inn- og útflytjendum upp á Ro/ Ro vöruflutninga og hafa þeir aukist umtalsvert frá 2009, eftir að ferjan hóf siglingar til Seyðisfjarðar allt árið. l Engar breytingar eru fyrir- hugaðar á siglingum Norrænu milli Seyðisfjarðar, Færeyja og Danmerkur. Ferjan Mykines er 19 þúsund tonn – tekur 90 tengivagna og 500 bíla. l Ferjan verður skráð í Færeyjum og verða 24 í áhöfn. samgöngur Beinar siglingar fær- eyska skipafélagsins Smyril Line Cargo milli Íslands og Evrópu eru hafnar og kom vöruflutningaferjan Myki nes til hafnar í Þorlákshöfn í fyrsta sinn í gær. Vegna flutninganna hefur sveitar félagið Ölfus ráðist í hafnarbætur í Þorlákshöfn. Linda Björk Gunnlaugsdóttir, framkvæmdastjóri Smyril Line Cargo á Íslandi, segir að farmur Mykiness í þessari fyrstu ferð séu mest bifreiðar, vinnutæki og stórar vélar, ásamt byggingarefni og neyt- endavörum. Með skipinu til baka til Rotterdam verða mestmegnis fluttar út sjávarafurðir. „Mykinesið hefur hreppt alls konar veður á leiðinni, en hefur sannað að það er gott sjóskip. Allar áætlanir okkar hafa staðist og þetta er gleðilegur dagur fyrir okkur,“ segir Linda Björk sem finnur fyrir því að markaðurinn sé að bregðast við nýjum kosti í flutningum og sam- keppninni sem honum fylgir. „Löndunum í Þorlákshöfn hefur fjölgað og umsvif í höfninni hafa aukist. Við erum búin að gera samn- inga við fyrirtæki í bænum til að vinna með okkur,“ segir Linda og nefnir Kuldabola, sem rekur frysti- vöruhótel og Fiskmarkað Íslands. Ákveðið hefur verið að halda úti vikulegum siglingum milli Þorláks- hafnar og Rotterdam, en þó einungis boðið upp á vöruflutninga á nýju siglingaleiðinni. Fest voru kaup á ferjunni Mykines sérstaklega vegna verkefnisins. Ferjusiglingarnar munu stórauka umsvif í Þorlákshöfn og væntingar eru um að þær stuðli að enn frekari vexti og atvinnuuppbyggingu á svæðinu. Horft er til þess að nýja sigl- ingaleiðin skapi einnig tengimögu- leika við önnur markaðssvæði, til dæmis Pólland og Eystrasaltslöndin, með vöruumskipun í Færeyjum þaðan sem Smyril Line Cargo er með tvær vöruflutningaferjur í áætl- unarsiglingum til St. Pétursborgar og Eystrasaltslandanna. Miklar breytingar hafa verið gerð- ar á höfninni í Þorlákshöfn á undan- förnum árum til að skapa betri aðstæður fyrir hafsækna starfsemi og frekari framkvæmdir eru á döfinni. Höfnin hefur verið dýpkuð til muna og byggð verður upp aðstaða til að taka á móti stórum flutningaskipum. svavar@frettabladid.is Viðskipti „Nei, það kom ekki til greina,“ segir Benedikt Jóhannesson, fjármála- og efnahagsráðherra, þegar hann var spurður hvort það hafi komið til álita að selja 200 hektara land Vífilsstaða í opnu útboðsferli. Garðabær og ríkið hafa komist að samkomulagi um kaup hins fyrr- nefnda á landinu. Hafa samninga- viðræður verið í gangi milli aðila allt frá árinu 2014 en fóru almennilega á skrið í ágúst í fyrra. Landið sem um ræðir er alls 202 hektarar í kringum Vífilsstaði og er söluverðið 558 milljónir króna. Til samanburðar var Hafnarfjarðarbæ gert að greiða rúmar 600 milljónir króna í eignarnámsbætur árið 2014 fyrir land í Kapelluhrauni sem var fjórðungi minna en þetta land. Krafa hefur verið uppi í samfélag- inu um að ríkiseignir séu seldar í opnum gegnsæjum útboðsferlum eftir að hlutur ríkisins í Borgun var seldur í bakherbergjum í lokuðu ferli. Markmið með opnum útboð- um og gegnsæi er að hámarka tekjur ríkisins af sölu eigna og fá hæsta mögulega verð fyrir eignirnar. Benedikt segir ekki hægt að líkja þessu við Borgun. „Það er þannig að bæjarfélagið borgar fyrir þetta og svo er lóðasölunni skipt milli ríkis og bæjar. Þetta er því ekki þannig að við seljum landið og svo ekkert meira. Með þessu tryggjum við okkur fram í tímann,“ segir Benedikt. „Við viljum að þetta land sé nýtt til að draga úr skorti á lóðum og íbúðum á höfuðborgarsvæðinu. Ég tel það mjög hollt fyrir markaðinn að framboðið verði í hlutfalli við eftirspurn eftir íbúðum. Einnig hefur Reykjavíkurborg horft til ríkislóða í borginni. Við höfum tekið því ágæt- lega að gera slíkt hið sama í borg- inni,“ segir Benedikt. – sa Kom ekki til greina að selja í opnu útboði Vífilsstaðaspítali er ekki með í kaup- unum. FréttabLaðið/SteFán Við viljum að þetta land sé nýtt til að draga úr skorti á lóðum og íbúðum á höfuðborgarsvæð- inu. Benedikt Jóhannesson, fjármála- og efna- hagsráðherra orkumál Landvernd hefur sent Alþingi athugasemdir vegna þings- ályktunartillögu að flokkun virkj- unarhugmynda í 3. áfanga ramma- áætlunar, og leggur ríka áherslu á nauðsyn þess að hægja verulega á eða stöðva uppbyggingu frekari stórvirkjana hérlendis. Að minnsta kosti þar til fyrir liggur ígrunduð orkustefna þar sem meðal annars er tiltekið hvað megi virkja mikið á næstu árum eða áratugum og í hvaða tilgangi. Áætlunin segir til um hvar megi virkja og hvar ekki. Segir Landvernd að orkunýtingarflokkur hafi sam- kvæmt tillögunni að geyma 1421 megavatt sem sé svipað og tvær Kárahnjúkavirkjanir. Fjölmörgum náttúruperlum hafi þegar verið fórnað fyrir stóriðju. Á sama tíma fagnar Landvernd verndun stórra vatnsfalla sem upp- tök eiga á hálendinu, eins og Skjálf- andafljóts, Jökulsánna í Skagafirði og Skaftár. Samtökin mótmæla hins vegar flokkun virkjanahugmynda í nýtingarflokk á hálendinu, Reykja- nesskaga, austanverðum Vestfjörð- um og víðar, t.d. Skrokkölduvirkjun á Sprengisandi. – shá Ekki fleiri stórvirkjanir Í frétt gærdagsins um laxeldismál var Daníel Jakobsson titlaður bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar. Þetta leiðréttist hér með þar sem Daníel hefur vitaskuld látið af starfi bæjarstjóra; gegnir nú stöðu bæjarfulltrúa auk þess sem hann er hótelstjóri á Ísafirði. Bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar er Gísli H. Halldórsson. leiðrétting 8 . a p r í l 2 0 1 7 l a u g a r D a g u r16 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 8 -0 4 -2 0 1 7 0 4 :4 8 F B 1 4 4 s _ P 1 4 0 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 1 2 9 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 1 4 4 s _ P 0 1 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C A 1 -9 C D 8 1 C A 1 -9 B 9 C 1 C A 1 -9 A 6 0 1 C A 1 -9 9 2 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 1 4 4 s _ 7 _ 4 _ 2 0 1 7 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.