Fréttablaðið


Fréttablaðið - 14.12.2017, Qupperneq 8

Fréttablaðið - 14.12.2017, Qupperneq 8
BÍLALAND BÝÐUR NOKKRA BÍLA Á EINSTÖKUM KJÖRUM! KOMDU STRAX Í DAG OG TRYGGÐU ÞÉR GÓÐAN BÍL Á FRÁBÆRU VERÐI! Á VÖLDUM BÍLUM RENAULT Captur Dynamic Nýskr. 07/15, ekinn 27 þ.km. dísil, beinskiptur. Verð áður: 2.190.000 kr. TILBOÐ 1.890 þús. kr. DACIA Logan Nýskr. 04/15, ekinn 40 þ.km. dísil, beinskiptur. Verð áður: 1.890.000 kr. TILBOÐ 1.590 þús. kr. KIA Sorento Luxury Nýskr. 05/16, ekinn 67 þ.km. dísil, sjálfskiptur. Verð áður: 5.780.000 kr. TILBOÐ 4.990 þús. kr. CHEVROLET Cruze LT Nýskr. 04/14, ekinn 33 þ.km. bensín, sjálfskiptur. Verð áður: 1.890.000 kr. TILBOÐ 1.590 þús. kr. RENAULT Kadjar Zen 4wd Nýskr. 07/16, ekinn 51 þ.km. dísil, beinskiptur. Verð áður: 3.490.000 kr. TILBOÐ 2.950 þús. kr. HYUNDAI i20 Classic Nýskr. 09/12, ekinn 84 þ.km. bensín, sjálfskiptur. Verð áður: 1.290.000 kr. TILBOÐ 990 þús. kr. Rnr. 144320 Rnr. 152971 Rnr. 370768 Rnr. 144279 Rnr. 153049 Rnr. 144495 www.bilaland.is Kletthálsi 11 - 110 Reykjavík og Hyundai notaðir bílar - Kauptúni 1 - 210 Garðabæ Sími: 525 8000 - bilaland@bilaland.is Opið frá kl. 9–18 og á laugardögum frá kl. 12–16. www.facebook.com/bilaland.is TILBOÐ E N N E M M / S ÍA / N M 8 5 5 6 7 B íl a la n d T il b o ð 2 x 3 8 1 4 d e s 24.729 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 20.864 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 64.672 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 20.864 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 38.387 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 16.975 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. Heilbrigðismál Sjúkraflug hér á landi er orðið það umfangsmikið að sjúkraflutningamenn á Akureyri eru með einn mann fastan í því á hverjum degi. Mikilvægt er að mati Ólafs Stefánssonar, slökkviliðsstjóra á Akureyri, að koma til móts við þessa þróun með auknu fjármagni svo ráða megi fleiri sjúkraflutn- ingamenn í verkefnið og fá inn aðra sjúkraflugvél á dagvinnutíma. Búist er við 17 prósent aukningu sjúkraflugs á landinu á þessu ári að sögn Slökkviliðsins á Akureyri sem hefur umsjón með þeim hluta sjúkraflutninga á landinu. Nú þegar hafa 763 sjúkraflug verið farin og 811 sjúklingar fluttir með þeim. Áætlað er að sjúkraflug verði rúmlega átta hundruð á þessu ári. „Eins og staðan er hjá okkur núna höfum við greitt starfsmönnum álag fyrir 2.170 klukkustundir á fyrstu ellefu mánuðum ársins. Það er að gera um 200 tíma á mánuði. Inni í þessum tíma er undirbúningur fyrir sjúkraflug, frágangur og skýrslugerð. Meðaltími fyrir hvert flug er rúmar þrjár klukkustundir,“ segir Ólafur. „Staðan núna er sú að við erum fimm á vakt hér á dagvöktum, fjórir til að manna tvo bíla og einn til að sinna flugi. Þegar upp koma sjúkraflug á næturvöktum þarf oft að styrkja sjúkrabílavaktina með því að ræsa mann af frívakt með tilheyrandi kostnaði fyrir okkur,“ bætir Ólafur við. Oddur Ólafsson, forstöðulæknir svæfingalækninga Sjúkrahússins á Akureyri sem er yfir sjúkraflugi, segir þá stöðu sem upp er komna núna sýna mikilvægi þess að tvær vélar séu til taks. „Ég gæti séð fyrir mér aðra vél koma inn á dagvaktir, frá morgni til kvölds á virkum dögum, til að annast sjúkraflutn- inga í minni forgangi,“ segir Oddur. „Sjúkraflutningar hafa aukist, bæði á landi og í lofti. Því þarf að setja skýrari ramma utan um sjúkra- flugið og skilgreina hvaða þjónustu á að veita, hver ábyrgð og hverjar skyldur aðila í sjúkraflugi eru og hvernig eftirlit með þjónustunni á að vera.“ sveinn@frettabladid.is Aðkallandi að séu tvær sjúkraflugvélar til taks Mikilvægt er að ný sjúkraflugvél taki að sér sjúkraflug í minni forgangi að mati slökkviliðsstjóra og forstöðulæknis á Akureyri. Búist er við að 800 sjúkraflug verði farin á þessu ári með um 900 sjúklinga, en sjúkraflutningar hafa aukist. Fjölgun flutninga sjúklinga í lofti kallar á nýja sjúkraflugvél. Ekkert bendir til þess að dragi úr sjúkraflugi á næstu árum. Eins og staðan er hjá okkur núna höfum við greitt starfsmönnum álag fyrir 2.170 klukkustundir á fyrstu ellefu mánuðum ársins. Ólafur Stefánsson, slökkviliðsstjóri á Akureyri skipulagsmál Byggingarfulltrúinn í Reykjavík hefur heimilað Hjálp- ræðishernum að reisa höfuðstöðvar á tveimur hæðum á Suðurlandsbraut 32-34. Byggingin sem um ræðir er sam- tals 1.531 fermetri á tveimur hæðum. Er það eilítið stærra en fyrrverandi höfuðstöðvar við Kirkjustræti sem Hjálpræðisherinn seldi fyrir tæpum tveimur árum á 630 milljónir króna. „Það var ósk um að gera eftirminni- legt hús utan um þessa sérstöku starfsemi sem verður á áberandi stað,“ segir Hans-Olav Andersen sem hannaði nýju höfuðstöðvarnar. Lóðin stendur við suður mörk Soga- mýrar, nærri Miklubraut. Hans-Olav segir nokkurn tíma hafa farið í að gera sér grein fyrir þeim þörfum sem byggingin þurfi að uppfylla. Við því sé að búast að það sem eftir lifir vetrar verði nýtt til frekari hönnunarvinnu og gerð útboðsgagna. Framkvæmdir gætu þá hafist næsta sumar. „Markmiðið er að þetta verði farið af stað næsta sumar eða haust,“ segir Hans sem bendir þó á að mikil þensla sé á byggingamarkaði og ekki hlaupið að því að finna verktaka. – gar Hjálpræðisherinn má reisa nýjar höfuðstöðvar sínar á Suðurlandsbraut Það var ósk um að gera eftirminnilegt hús utan um þessa sérstöku starfsemi sem verður á áberandi stað. Hans-Olav Andersen Suðurhlið nýrra höfuðstöðva Hjálpræðishersins í Sogamýri. Mynd/HanS Olav andErSEn 1 4 . d e s e m b e r 2 0 1 7 F i m m T u d a g u r8 F r é T T i r ∙ F r é T T a b l a ð i ð 1 4 -1 2 -2 0 1 7 0 4 :2 5 F B 0 8 8 s _ P 0 8 1 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 8 0 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 0 8 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 0 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 E 7 C -5 E A 4 1 E 7 C -5 D 6 8 1 E 7 C -5 C 2 C 1 E 7 C -5 A F 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 B F B 0 8 8 s _ 1 3 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.