Fréttablaðið - 14.12.2017, Síða 42

Fréttablaðið - 14.12.2017, Síða 42
Það virðist sem fordómar fyrir andlitsförðun karla séu að hverfa, en enn um sinn er erfitt að segja hvort þetta sé tímabundin tískubylgja eða varanleg þróun, né hvaða áhrif þetta gæti haft. Oddur Freyr Þorsteinsson oddurfreyr@365.is Tabúið í kringum andlitsförðun karla virðist vera að hverfa. NORDICPHOTOS/GETTY Sífellt fleiri karlmenn nota andlitsfarða og förðunar-vörufyrirtæki eru farin að bregðast við með auknu framboði á förðunarvörum fyrir karlmenn. Í vor ætlar svo enskt förðunarvöru- fyrirtæki sem sérhæfir sig í vörum fyrir karlmenn að opna sínu fyrstu verslun. Það virðist sem fordómar gegn andlitsförðun karla séu að hverfa, en enn um sinn er erfitt að segja hvort þetta er tímabundin tískubylgja eða varanleg þróun og hvaða áhrif þetta gæti haft. Ekki lengur tabú Karlmenn úr raunveruleikasjón- varpi hafa tekið þátt í auglýsinga- herferðum, fegurðarbloggarar hafa kynnt og vakið athygli á þessari tísku, í janúar síðastliðnum notaði Maybelline karlmann í auglýsingu fyrir maskara og í ágúst sagði yfirmaður L’Oréal að það væri ekki lengur tabú fyrir karlmenn af „sjálfukynslóðinni“ að nota and- litsfarða. Hann spáði því líka að innan fimm til sjö ára væru komin afgreiðsluborð fyrir karlmenn í verslanir sem selja förðunarvörur. Sífellt fleiri þekkt merki hafa tekið þátt í þessari þróun og bjóða nú förðunarvörur sem eru sérstaklega fyrir karlmenn. Þessi þróun helst að nokkru leyti í hendur við þróun í átt að kynlausum fatnaði sem sést hjá mörgum stórum merkjum um þessar mundir. Fjölbreyttur markhópur Í sumar byrjaði tískuvefurinn Asos að selja andlitsfarða sem er sérstaklega ætlaður körlum til að svara þessari nýju eftirspurn. Asos selur vörur frá MMUK, sem er sex ára gamalt breskt förðunarvöru- fyrirtæki fyrir karlmenn. Hagn- aður fyrirtækisins hefur aukist hratt síðan það var stofnað og í vor stefnir MMUK á að opna sína fyrstu verslun í Brighton. Talskona fyrirtækisins, Lucy Atkinson, segir að opnun fyrstu verslunarinnar sé tákn um hvernig karlmenn nútímans séu að fín- stilla snyrtiþarfir sínar og hafi ekki lengur áhyggjur af tabúum í tengslum við að þeir farði sig. Atkinson segir að markhópur fyrirtækisins hafi upprunalega verið samkynhneigðir karlar, en það hafi fljótt komið í ljós að þeir væru bara hluti af markaðnum. Stór hluti viðskiptavinanna eru gagnkynhneigðir karlar sem vilja halda hraustlegu og unglegu útliti til að hjálpa til með starfsferilinn, annar stór hluti er karlar á aldr- inum 15 til 21 árs sem vilja hylja lýti á húðinni og svo eru margir sem nota farða fyrir sjónvarp og svið. Rétt eins og yfirmaður L’Oréal bendir Atkinson á að sjálfur á samfélagsmiðlum hafi ýtt verulega undir þessa þróun. Fyrst hafi karlar nýtt síur á myndirnar, en svo hafi þeir farið að nota farða til að vera stöðugt með eins konar síu til að líta vel út á myndum. Getur aukið kröfur Adam Walker, snyrtisérfræðingur hjá vefsíðunni the Male Stylist, fagnar þessari þróun en hefur áhyggjur af því að hún geti ýtt undir óeðlilegar útlitskröfur hjá körlum. Hann segir að konur hafi þurft að eiga við slíkt ára- tugum saman og nú sé sams konar þrýstingur að aukast á karlmenn, sem geti leitt til skekktra viðmiða. Tilraunir til að fela lýti með and- litsfarða geti verið fyrstu skrefin á braut sem leiði til ranghugmynda um eigin líkama og þess að menn skammist sín fyrir útlitið. Það á svo eftir að koma í ljós hvort andlitsförðun hjá körlum sé varanleg þróun eða tímabundin tískubylgja. Andlitsförðun verður sífellt vinsælli meðal karla Í heimi þar sem myndavélar eru alls staðar, sjálfur eru hversdags- legar og það er ekki talið athuga- vert að nota síur á ljósmyndir til að líta betur út hafa vinsældir andlits- förðunar aukist verulega hjá körlum. Levi ś Kringlunni – Levi ś Smáralind – Levi ś Glerártorgi 13.990 GALLAjAKKi 4 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 4 . D E S E m B E R 2 0 1 7 F I M MT U DAG U R 1 4 -1 2 -2 0 1 7 0 4 :2 5 F B 0 8 8 s _ P 0 5 4 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 4 7 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 E 7 C -7 7 5 4 1 E 7 C -7 6 1 8 1 E 7 C -7 4 D C 1 E 7 C -7 3 A 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 A F B 0 8 8 s _ 1 3 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.