Dagblaðið Vísir - DV - 22.12.2017, Page 40

Dagblaðið Vísir - DV - 22.12.2017, Page 40
Með allt á hreinu Helgarblað 22. desember 2017KYNNINGARBLAÐ Ræstingar og ráðgjöf er fyrir-tæki sem tjaldar ekki til einnar nætur. Eigandinn, Guðlaugur V. Guðlaugsson, hefur starfað við ræstingar frá árinu 1995 en fyrir- tækið í núverandi mynd var stofnað árið 2010. Fullkominn tækjakostur, stöðugleiki í mannahaldi, mikil þekking og umfram allt langtímaviðhorf til verkefna og þjónustu gera Ræstingar og ráðgjöf að afar traustu fyrirtæki sem viðskiptavinir leita til aftur og aftur. „Þó að við séum litlir þá erum við stórir í því sem við erum að gera,“ segir Guðlaugur, en hann vísar þar annars vegar til þess að starfsmenn fyrirtækisins eru aðeins 3–5 hverju sinni og heildarársverk um fimm. Hins vegar tekur fyrirtækið að sér mörg og margvísleg verkefni og sum mjög stórtæk. Ræstingar og ráðgjöf þjónustar jöfnum höndum lítil og stór fyrirtæki, stofnanir, húsfélög, skóla og leikskóla. Einu hreinsivélar landsins fyrir rúllu- og rennistiga Ræsting og ráðgjöf hefur sterka stöðu á hreingerningamarkaðnum og margvíslega sérstöðu. Hún birtist meðal annars í því að fyrirtækið er eini aðilinn hér á landi sem hefur yfir að ráða hreinsivélum fyrir rúllu- og rennistiga. Þetta eru þýskar há- gæðavélar: „Vélarnar eru vottaðar af flestum stærstu framleiðendum hreingerningavéla fyrir rúllustiga og rennistiga í heiminum,“ segir Guð- laugur. Um er að ræða tvær vélar og Guðlaugur útskýrir muninn á þeim: „Juma Step 100 er ætluð fyrir rúllustiga og þrífur þá í kyrrstöðu, þrífur upp þrepið. Juma Travel 600 er hins vegar ætluð fyrir bæði rennistiga og rúllustiga. Hún er mun hraðvirkari og hægt að bjóða upp á ódýrari hreinsun með henni á meðan Juma Step 100 þrífur ítarlegar og með henni er boðið upp á það sem kallast full hreinsun. Annar kostur við Juma Travel 600 er sá að hægt er að þrífa með henni á meðan stigarnir eru í gangi.“ Með Juma-vélunum þjónustar Ræsting og ráðgjöf Isavia í Leifstöð, Smáralind og Kringluna. Guðlaugur bendir á að nauðsynlegt sé að þrífa rúllu- og rennistiga til að draga úr slysahættu en óhreinindi valda því smám saman að stigarnir verða hálir. Ónýtir gólfdúkar verða sem nýir Rúllu- og rennistigavélarnar eru sannarlega ekki einu vélknúnu tækin sem fyrirtækið hefur yfir að ráða en framúrskarandi tækjakostur er einn af hornsteinunum í rekstrinum. Við gólfvinnu er beitt skúringavélum til að þrífa og öflugum bónleysivélum til að hreinsa upp gamalt bón. Gólfin eru síðan bónuð með höndum. „Við höfum farið þá leið að eyða meiri tíma og gera hlutina vel. Það er undirvinnan sem skiptir höfuðmáli. Rétt eins og enginn vill málara sem þekur ekki nógu vel þá þarf bónið að þekja gólfdúkinn vel til að fylla upp í hann og jafna hann upp. Við höfum til dæmis verið að endurnýja dúka sem höfðu verið úrskurðaðir ónýtir en við höfum náð að hreinsa þá upp og gera sem nýja. Við notum líka vissa tækni til að hreinsa upp gamla bónið án þess að skemma yfirborðið á dúk- unum,“ segir Guðlaugur. Á mynd- um sem fylgja greininni má sjá raunveruleg dæmi um þessi verk – „ónýtan“ gólfdúk fyrir og eftir vinnu Guð- laugs og hans manna. Teppahreinsun og steinteppahreinsun „Við erum mjög stórir í teppahreins- unum fyrir hótel, meðal annars. Ég flyt sjálfur inn efnin sem við notum. Meðal annars flyt ég inn vissar gerðir af duftsápum sem kristallast í teppunum þannig að engar sápuleifar verða eftir og því enduróhreinkast teppin síður. Auk þess bjóðum við upp á óhreinkunar- og blettavörn sem er úðað yfir teppin eftir að við höfum þrifið þau. Vörnin lokar teppunum þannig að eftir hreinsun líta þau út eins og þau komu úr verksmiðjunni upphaflega,“ segir Guðlaugur. Fyrir- tæki hans sérhæfir sig líka í þrifum á steinteppum fyrir smáa sem stóra aðila og þjónustar mörg af stærstu fyrirtækjum landsins í viðhaldi á steinteppum. Tækjakostur – þekking – mannskapur Guðlaugur hefur alltaf lagt höfuðáherslu á að leggja eins mikla vinnu og kostnað og þarf í hvert verk- efni til að skila hágæða vinnu en síður lagt upp úr ágóða af hverju verkefni. Hann telur mikilvægara að efla orðsporið og tryggja við- skiptavinum alltaf toppþjón- ustu: „Þess vegna hringja kúnnarnir í mig aftur og aft- ur,“ segir Guðlaugur og bætir við að sum verkefni gefi af sér á meðan önnur geri það ekki – það er bara eins og gengur. „Í bónvinnu og teppahreinsun erum við í 80–90% tilvika að þjónusta sömu aðilana ár eftir ár,“ segir hann. Áður höfum við drepið á tækjakosti fyrirtækisins sem ávallt er framúrskarandi en Guðlaugur hefur líka verið mjög gæfusamur með starfsfólk: „Ég er svo heppinn með strák- ana sem vinna fyrir mig að þeir þrífa alltaf eins vel og þeir væru að þrífa fyrir sjálfa sig. Ég hef verið með sömu starfsmennina ár eftir ár og því hefur þekking og reynsla viðhaldist í fyrir- tækinu. Viðskiptavinirnir vita því að þeir eru alltaf að fá til sín starfsmenn sem þekkja aðstæður og kunna til verka. Þetta fyrirtæki er ekki rekið með skammtímagróða í huga, ég borga góð laun og allt er hér rekið á háu gæðastigi.“ Nánari upplýsingar má fá á heimasíðunni clean.is, í síma 770- 4630 og með fyrirspurnum á net- fangið gvg@clean.is „Þess vegna hringja kúnnarnir aftur og aftur“ RæSTInG oG RÁðGJöF VEITIR ÞJónUSTU Á HÁU GæðASTIGI FyRiR eFtiR

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.