Morgunblaðið - 12.09.2019, Síða 18

Morgunblaðið - 12.09.2019, Síða 18
18 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 12. SEPTEMBER 2019 Samskipti ehf. - Söluferli Íslandspóstur ohf. býður til sölu allt hlutafé í dótturfélagi sínu Samskiptum ehf. Samskipti er öflugt þjónustufyrirtæki á sviði prentlausna sem hefur veitt einstaklingum, fyrirtækjum og stofnunum alhliða prentþjónustu síðan 1978. Fyrirtækið hefur verið leiðandi á sínu sviði og leggur áherslu á faglega og persónulega þjónustu. Til að nálgast frekari upplýsingar og gögn eru áhugsamir bjóðendur beðnir um að hafa samband við Deloitte ehf., sem er ráðgjafi Íslandspósts í söluferlinu, með tölvupósti á netfangið samskipti@deloitte.is. Frestur til að skila inn óskuldbindandi tilboðum er til klukkan 16:00 þann 10. október 2019. Sigtryggur Sigtryggsson sisi@mbl.is Nú styttist í að hinn nýi og öflugi dráttarbátur Magni verði afhentur Faxaflóahöfnum. Hans bíður síðan löng og ströng sigling frá Víetnam til Reykjavíkur. Smíðin gengur vel og er á lokastigi. Báturinn er smíðaður í Hi Phong í Víetnam. Skipasmíðastöðin Damen Shipyards í Hol- landi smíðar bát- inn, en hún rekur skipasmíðastöð í Víetnam. Reiknað er með að bátur- inn verði klár um næstu mánaða- mót, nánar til- tekið 4. október, samkvæmt upp- lýsingum Gísla Jóhanns Hallssonar, yfirhafnsögu- manns hjá Faxaflóahöfnum. „Dagana 8. til 19. september fara fram allsherjarprófanir á sjó þar sem allur búnaður bátsins verður próf- aður og togprufa fer fram. Eftir það verður tíminn til mánaðamóta not- aður til að laga hnökra sem upp kunna að koma og báturinn þrifinn hátt og lágt,“ segir Gísli Jóhann. Að því loknu er stefnt að því að sigla bátnum heim, en Damen sér um að manna bátinn og stefnir að því að afhenda hann í Reykjavík um miðjan janúar 2020. Áætlað er að siglingin taki 60 daga með stoppum en leiðin er áætluð 10.350 sjómílur, eins og sjá má á meðfylgjandi korti. Gísli Jóhann, Júlíus Víðir Guðna- son skipstjóri og Þórarinn Pálsson vélstjóri eru í Víetnam og fylgjast með lokametrunum. Þeir verða ytra fram yfir prófanir og frágang. Hinn nýi dráttarbátur er 32 metra langur og 12 metra breiður. Hann er með tvær 2.025 kW aðalvélar (saman- lagt 6.772 hestöfl). Togkraftur er sagður verða 85 tonn fram og 80 aft- ur. Er það helmingi meiri togkraftur en núverandi Magni hefur og sá sami og samanlagt allra fjögurra núver- andi báta Faxaflóahafna. Ákveðið var að hinn nýi bátur fengi nafnið Magni. „Magni hefur verið öfl- ugasti báturinn okkar frá því að elstu menn muna og ákveðið var að halda í þá hefð. Núverandi Magni verður endurskírður og mun heita Haki,“ segir Gísli Jóhann. Stjórn Faxaflóahafna hefur haft til skoðunar um nokkra hríð að láta smíða öflugri dráttarbát en hafnirnar hafa nú til umráða. Komum risastórra skemmtiferðaskipa hefur fjölgað mik- ið á undanförnum árum og þau stærstu eru yfir 150 þúsund brúttó- tonn að stærð. Þá var einnig horft til þess að Eimskip er að láta smíða stór og öflug vöruflutningaskip í Kína. Smíði bátsins var boðin út í fyrra og voru tilboð opnuð í nóvember sl. Alls bárust 15 tilboð frá átta skipasmíða- stöðvum og var tilboði Damen Ship- yards að upphæð jafnvirði 1.040 millj- óna tekið. Nýr Magni siglir 10 þúsund mílur  Smíði á nýjum dráttarbáti á lokastigi í Víetnam  Væntanlegur til Reykjavíkur um miðjan janúar Ljósmynd/Gísli Jóhann Hallsson Nýr Magni Báturinn er mjög nýtískulegur. Hann er væntanlegur til Reykjavíkur í byrjun næsta árs. Heimild: Faxafl óahafnir Reykjavík Hai Phong Indlandshaf Kyrrahaf Atlantshaf Súesskurðurinn Gíbraltar- sund Áætlað er að siglingin taki 60 daga með stoppum en leiðin er um 10.350 sjómílur Báturinn er smíðaður í Hai Phong í Víetnam á vegum hollensku skipa- smíðastöðvarinnar Damen Siglingin heim frá Hai Phong Kraftur Nýi Magni er með mjög öflugan togbúnað. Togkraftur er tvöfaldur miðað við gamla Magna. Gísli Jóhann Hallsson

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.