Morgunblaðið - 06.02.2020, Qupperneq 10

Morgunblaðið - 06.02.2020, Qupperneq 10
10 FRÉTTIRInnlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 6. FEBRÚAR 2020 Staðalbúnaður í Comfort útgáfu er meðal annars: 16” álfelgur, leiðsögukerfi með Íslandskorti, þokuljós, miðstöð með loftkælingu, brekkuhemlun (eingöngu í 4x4), hraðastillir með hraðatakmörkun, fjarlægðarskynjarar að aftan, neyðarhemlunarhjálp, start/stopp búnaður, skyggðar rúður að aftan, hiti í framsætum. Aukalega í Prestige útgáfu: 17” álfelgur, Multiview 360° myndavélakerfi, sjálfvirk miðstöð með loftkælingu, lykillaust aðgengi, leðuráklæði á sætum. Nýr Dacia Duster Gerðu virkilega góð kaup! Verð frá: 3.690.000 kr. E N N E M M / S ÍA / N M 9 8 1 0 9 BL ehf Sævarhöfða 2 / 110 Reykjavík 525 8000 /www.bl.is Bílasalan Bílás Akranesi www.bilas.is 431 2622 Bílasala Akureyrar Akureyri www.bilak.is 461 2533 Bílaverkstæði Austurlands Egilsstöðum www.bva.is 470 5070 IB ehf. Selfossi www.ib.is 480 8080 BL söluumboð Vestmannaeyjum 481 1313 862 2516 Bílasala Reykjaness Reykjanesbæ www.bilasalareykjaness.is 419 1881 E N N E M M / S ÍA / N M 9 8 1 0 9 Sigtryggur Sigtryggsson sisi@mbl.is Kórónuveiran, sem kom upp í Kína, mun mögulega valda töfum á af- hendingu tveggja nýrra flutn- ingaskipa, sem verið er að smíða fyr- ir Eimskip þar í landi. Óljóst er á þessu stigi hvort tafirnar verða lang- ar. „Við fylgjumst vel með fram- gangi mála í Kína,“ segir Edda Rut Björnsdóttir, markaðs- og sam- skiptastjóri Eimskips. Vinna hefur legið niðri í skipa- smíðastöðinni undanfarnar tvær vik- ur eins og hefðbundið er á þessum tíma árs og áætlanir gerðu ráð fyrir. Þetta tengist kínverska nýárinu. Vonast er til þess að vinna við skipin geti hafist fljótlega, að sögn Eddu Rutar. Starfsmenn voru komnir heim Starfsmenn Eimskips, sem hafa verið að fylgjast með smíðinni ytra, voru komnir til Íslands í frí vegna kínverska nýársins og hafa ekki far- ið út aftur. Ekki hefur verið tekin ákvörðun enn um hvenær þeir munu fara utan á ný. Ferðalög til Kína hafa verið takmörkuð og mörg flug- félög hafa hætt við áætlunarferðir til landsins vegna kórónuveirunnar, eins og fram hefur komið í fréttum. Það var í ársbyrjun 2017 að Eim- skip tilkynnti að félagið hefði und- irritað samninga við skipa- smíðastöðvar í Kína um smíði á tveimur 2.150 gámaeininga skipum, sem yrðu í siglingum milli Íslands og Evrópu. Þetta eru stærstu skip sem hafa verið smíðuð fyrir íslenskt skipafélag. Samningsverð hvors skips nam um 32 milljónum dollara, eða 3,7 milljörðum íslenskra króna. Heildarfjárfestingin er því 7,4 millj- arðar miðað við þáverandi gengi. Skipasmíðastöðvarnar sem Eimskip undirritaði samning við heita China Shipbuilding Trading Company Limited og Guangzhou Wenchong Shipyard Co. Ltd. Fram kom í tilkynningu sem Eim- skip sendi frá sér varðandi smíðina að gert væri ráð fyrir að skipin verði afhent á árinu 2019. Nú er ljóst að a.m.k. árstöf verður á afhendingu þeirra. Skipin voru bæði sjósett í fyrra og hluti nöfnin Brúarfoss og Dettifoss. Óhapp tefur afhendingu Það óhapp varð í september í fyrra að ásrafall í Brúarfossi brann yfir en hann framleiðir rafmagn með snúningi vélaröxulsins. Þurfti að smíða nýjan rafal í Þýskalandi. Vegna þess óhapps verður allt að átta mánaða seinkun á afhendingu skipsins. Lokafrágangi Dettifoss hefur miðað vel áfram og standa vonir til að hann verði tilbúinn til heimsigl- ingar á næstu mánuðum, samkvæmt upplýsingum Eddu Rutar. Grænlenska ríkisskipafélagið Ro- yal Arctic Line er að láta smíða sams konar skip í Kína og Eimskip og hef- ur það fengið nafnið Tukuma Arc- tica. Eimskip og Royal Arctic Line gengu frá samstarfssamningi í fyrra sem ætlað er að tengja saman flutn- ingaþjónustu frá Grænlandi, gegn- um Ísland og þaðan til umheimsins. Afhending skipa Eimskips gæti tafist  Óljóst hve mikil áhrif kórónuveir- unnar í Kína verða Ljósmynd/Eimskip Í smíðum Dettifoss má sjá hægra megin á myndinni. Við hlið hans er Tukuma Arctica (rautt), skip Royal Arctic Line.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.