Fréttablaðið - 06.11.2021, Side 86

Fréttablaðið - 06.11.2021, Side 86
Nýr Aygo X er bæði 125 mm breiðari og með 90 mm lengri hjólhafi en áður en bíllinn sjálfur er 235 mm lengri. Notaðir bílar Meira úrval á notadir.benni.is Bílabúð Benna | Krókhálsi 9 | Reykjavík | 590 2035 Birt með fyrirvara um mynda- og textabrengl. Opel Ampera-e Premium ‘19, sjálfskiptur, ekinn 19 þús. km. Verð: 4.490.000 kr. SsangYong Rexton Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 94 þús. km. Verð: 5.290.000 kr. SsangYong Tivoli Xlv Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 60 þús. km. Verð: 3.490.000 kr. 591913 591915 446423100% rafm agn 4x4 Gott úrval notaðra bíla SsangYong Tivoli Dlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 64 þús. km. Verð: 2.850.000 kr. 191917 4x4 4x4 Toyota frumsýndi á fimmtu- daginn nýja gerð Aygo sem kallast einfaldlega X og tekur við af Aygo smábílnum. X-ið er borið fram sem Cross og er það tilvísun í Cross útfærslur Toyota eins og gert hefur verið í Yaris og Corolla. njall@frettabladid.is Aygo var bíll sem áður var hann- aður í samstarfi við Citroen og Peu- geot, en nú er það samstarf fyrir bí. Kemur Aygo X því á smækkaðri útgáfu af TNGA-B undirvagninum sem er undir Yaris. Með því næst fram 125 mm breiðari bíll en áður en hjólhaf hans hefur einnig aukist um 90 mm. Nokkuð augljóst er að veghæðin hefur aukist en bíllinn mun nú einnig koma á 17 tommu felgum sem staðalbúnaði. Aygo X er 3.700 mm langur sem er 235 mm lengra en Aygo var. Það hjálpar til dæmis við að stækka farangurs- rýmið sem nú er orðið 231 lítri. Vélin í Aygo X verður eins lítra bensínvél sem skilar 71 hestafli og 93 Nm togi. Sex gíra beinskipting verður staðalbúnaður en einnig verður hægt að fá hann með CVT sjálfskiptingu. Engar áætlanir eru Toyota Aygo X frumsýndur Aygo X er stærri bíll en Aygo smábíllinn og með meiri veghæð, enda kemur hann á 17 tommu felgum. Allt að níu tommu upplýsingaskjár er í miðjustokki sem getur tengst öllum gerðum snjallsíma. MYNDIR/TOYOTA njall@frettabladid.is Volkswagen frumsýndi um miðja vikuna nýjustu rafrænu afurð sína, VW ID.5 sem er kúpulaga jeppling- ur. Bíllinn er byggður á sama MEB undirvagni og ID.4 en það þýðir að f lestar stærðartölur eru þær sömu, en sportlegri áherslur eru í hönnun hans sem gerir honum kleift að keppa við bíla eins og Kia EV6, sem dæmi. Bíl l inn verðu r smíðaðu r í Zwickau í Þýskalandi en þar eru ID.3 og ID.4 einnig smíðaðir. „Við fáum fyrsta bílinn vonandi ef allt gengur upp í janúar, síðan til afhendingar mánaðamótin febrúar-mars,“ segir Jóhann Ingi Magnússon, vöru- merkjastjóri hjá Heklu. „Verðlistinn er í vinnslu og fljótlega förum við að taka við pöntunum,“ sagði Jóhann og bætti við að verð bílsins yrði klárt á næstu vikum. Þar sem ID.5 er með minni loft- mótstöðu en ID.4 er drægi hans ívið meiri, eða 520 km, en aðeins munar örlitlu. Hægt verður að velja um þrjá rafmótora, grunngerðin verður með 172 hestafla mótor fyrir afturhjól, en einnig er hægt að fá 201 hestafla mótor við afturdrifið líka. GTX útgáfan fær rafmótor við framdrifið líka svo að aflið fer í 295 hestöf l, en drægið fer líka niður í 490 km. Viðbragðið er þó mun betra eða 6,3 sekúndur í hundraðið. Bílarnir verða með sömu inn- réttingu og ID.4 sem er sex tommu skjár í mælaborði ásamt 12 tommu skjá í miðjustokki. Farangursrými er líka sex lítrum meira en í ID.4 og fer í 549 lítra. Að lokum kemur hann með nýrri uppfærslu hug- búnaðar sem meðal annars leyfir hraðhleðslu allt að 135 kW í stað 120 kW áður í ID.4. Verður þá hægt að hlaða bílinn í 80% hleðslu á 26 mínútum. n Volkswagen ID.5 kemur í vor Öll helstu mál eru þau sömu en þakið er meira kúpulaga og loftmót- staðan minni, eða 0,26 Cd. um að koma með tvinnútgáfu af Aygo eins og er, þrátt fyrir að TNGA-B undirvagninn leyfi það í Yaris. Sá búnaður tekur pláss sem ekki er auðvelt að finna í smábíl sem þessum. Innan í bílnum verður 7 til 9 tommu upplýsingaskjár eftir hvaða útgáfa er í boði. Allar útgáfur verða með Apple CarPlay og Andro- id Auto. Einnig verður Toyota Safety Sense árekstravörnin staðalbún- aður. Toyota Aygo X verður aðeins seldur í Evrópu og verður því fram- leiddur í Tékklandi þar sem Aygo, C1 og 108 bílarnir voru framleiddir. Áætlað er að bíllinn fari í sölu næsta vor og verð hans mun að öllum líkindum hækka eitthvað frá fyrri gerðum. n Toyota Aygo X er 50 mm hærri en áður sem hækkar stöðu farþega um 55 mm ásamt því að farangurs- rýmið fer í 231 lítra. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 6. nóvember 2021 LAUGARDAGUR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.