Fréttablaðið - 06.11.2021, Page 86

Fréttablaðið - 06.11.2021, Page 86
Nýr Aygo X er bæði 125 mm breiðari og með 90 mm lengri hjólhafi en áður en bíllinn sjálfur er 235 mm lengri. Notaðir bílar Meira úrval á notadir.benni.is Bílabúð Benna | Krókhálsi 9 | Reykjavík | 590 2035 Birt með fyrirvara um mynda- og textabrengl. Opel Ampera-e Premium ‘19, sjálfskiptur, ekinn 19 þús. km. Verð: 4.490.000 kr. SsangYong Rexton Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 94 þús. km. Verð: 5.290.000 kr. SsangYong Tivoli Xlv Hlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 60 þús. km. Verð: 3.490.000 kr. 591913 591915 446423100% rafm agn 4x4 Gott úrval notaðra bíla SsangYong Tivoli Dlx ‘18, sjálfskiptur, ekinn 64 þús. km. Verð: 2.850.000 kr. 191917 4x4 4x4 Toyota frumsýndi á fimmtu- daginn nýja gerð Aygo sem kallast einfaldlega X og tekur við af Aygo smábílnum. X-ið er borið fram sem Cross og er það tilvísun í Cross útfærslur Toyota eins og gert hefur verið í Yaris og Corolla. njall@frettabladid.is Aygo var bíll sem áður var hann- aður í samstarfi við Citroen og Peu- geot, en nú er það samstarf fyrir bí. Kemur Aygo X því á smækkaðri útgáfu af TNGA-B undirvagninum sem er undir Yaris. Með því næst fram 125 mm breiðari bíll en áður en hjólhaf hans hefur einnig aukist um 90 mm. Nokkuð augljóst er að veghæðin hefur aukist en bíllinn mun nú einnig koma á 17 tommu felgum sem staðalbúnaði. Aygo X er 3.700 mm langur sem er 235 mm lengra en Aygo var. Það hjálpar til dæmis við að stækka farangurs- rýmið sem nú er orðið 231 lítri. Vélin í Aygo X verður eins lítra bensínvél sem skilar 71 hestafli og 93 Nm togi. Sex gíra beinskipting verður staðalbúnaður en einnig verður hægt að fá hann með CVT sjálfskiptingu. Engar áætlanir eru Toyota Aygo X frumsýndur Aygo X er stærri bíll en Aygo smábíllinn og með meiri veghæð, enda kemur hann á 17 tommu felgum. Allt að níu tommu upplýsingaskjár er í miðjustokki sem getur tengst öllum gerðum snjallsíma. MYNDIR/TOYOTA njall@frettabladid.is Volkswagen frumsýndi um miðja vikuna nýjustu rafrænu afurð sína, VW ID.5 sem er kúpulaga jeppling- ur. Bíllinn er byggður á sama MEB undirvagni og ID.4 en það þýðir að f lestar stærðartölur eru þær sömu, en sportlegri áherslur eru í hönnun hans sem gerir honum kleift að keppa við bíla eins og Kia EV6, sem dæmi. Bíl l inn verðu r smíðaðu r í Zwickau í Þýskalandi en þar eru ID.3 og ID.4 einnig smíðaðir. „Við fáum fyrsta bílinn vonandi ef allt gengur upp í janúar, síðan til afhendingar mánaðamótin febrúar-mars,“ segir Jóhann Ingi Magnússon, vöru- merkjastjóri hjá Heklu. „Verðlistinn er í vinnslu og fljótlega förum við að taka við pöntunum,“ sagði Jóhann og bætti við að verð bílsins yrði klárt á næstu vikum. Þar sem ID.5 er með minni loft- mótstöðu en ID.4 er drægi hans ívið meiri, eða 520 km, en aðeins munar örlitlu. Hægt verður að velja um þrjá rafmótora, grunngerðin verður með 172 hestafla mótor fyrir afturhjól, en einnig er hægt að fá 201 hestafla mótor við afturdrifið líka. GTX útgáfan fær rafmótor við framdrifið líka svo að aflið fer í 295 hestöf l, en drægið fer líka niður í 490 km. Viðbragðið er þó mun betra eða 6,3 sekúndur í hundraðið. Bílarnir verða með sömu inn- réttingu og ID.4 sem er sex tommu skjár í mælaborði ásamt 12 tommu skjá í miðjustokki. Farangursrými er líka sex lítrum meira en í ID.4 og fer í 549 lítra. Að lokum kemur hann með nýrri uppfærslu hug- búnaðar sem meðal annars leyfir hraðhleðslu allt að 135 kW í stað 120 kW áður í ID.4. Verður þá hægt að hlaða bílinn í 80% hleðslu á 26 mínútum. n Volkswagen ID.5 kemur í vor Öll helstu mál eru þau sömu en þakið er meira kúpulaga og loftmót- staðan minni, eða 0,26 Cd. um að koma með tvinnútgáfu af Aygo eins og er, þrátt fyrir að TNGA-B undirvagninn leyfi það í Yaris. Sá búnaður tekur pláss sem ekki er auðvelt að finna í smábíl sem þessum. Innan í bílnum verður 7 til 9 tommu upplýsingaskjár eftir hvaða útgáfa er í boði. Allar útgáfur verða með Apple CarPlay og Andro- id Auto. Einnig verður Toyota Safety Sense árekstravörnin staðalbún- aður. Toyota Aygo X verður aðeins seldur í Evrópu og verður því fram- leiddur í Tékklandi þar sem Aygo, C1 og 108 bílarnir voru framleiddir. Áætlað er að bíllinn fari í sölu næsta vor og verð hans mun að öllum líkindum hækka eitthvað frá fyrri gerðum. n Toyota Aygo X er 50 mm hærri en áður sem hækkar stöðu farþega um 55 mm ásamt því að farangurs- rýmið fer í 231 lítra. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 6. nóvember 2021 LAUGARDAGUR
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.