Læknaneminn


Læknaneminn - 01.12.1979, Qupperneq 6

Læknaneminn - 01.12.1979, Qupperneq 6
Spjall Fyrirlestrar eru það kennslujorm, sem kennslan í Lœknadeild byggist á, auk verklegrar kennslu og sýnikennslu. Fyrirlestraj'ormið er mjög hentugt, að frví leyti að einn kennari les yjir nánast ólakmörk- uðum fjölda stádenla, með lágmarks tilkostnaði. Gallinn er hins vegar sá, að nemendur eru lítt virk- ir í fressari umfjöllun á námsefninu, heldur keppast við að ná niður á blað sem mestu aj j)ví, sem kenn- arinn lœlur frá sér jara. Þar sem ekki er að vœnta neinnar grundvallarbreytingar á kennslunni í náinni framtíð, er ekki úr vegi að benda á nokkur atriði, sem með lítilli fyrirhöfn mœtti laka upp samhliða fyrirlestrunum, er bœta myndu kennsluna til muna. Marklýsing þyrfti að liggja fyrir í upphafi fyrir- lestra í liverri námsgrein. Nœði hún yfir þá efnis'- þœtti ,sem kennarinn hygðist, taka fyrir og nemend- ur œttu að standa skil á er prófað vœri í greininni. Með henni yrði námið markvissara og auðveldara vœri fyrir nemandann að skipuleggja námið yfir veturinn. Einnig œtti allur undirbúningur fyrir fyr- irlesira að vera auðveldari, en hann er forsenda þess að nemendur haji fullt gagn af kennslunni og nái niður góðum glósum. Enn sem komið er hefur marklýsing aðeins verið tekin upp í fáum greinum, en þar hefur hún ótvírœtt sýnt fram á gildi sitt. FjÖlritun og útgája á ejni fyrirlestra myndi minnka til muna þá miklu skriffinnsku, sem einkenn- ir vinnu læknanemans í fyrirleslrum. Þyrftu fjölrit þessi aðei.ns að innihalda aðalalriði hvers fyrirlest- urs, skipulega upp sett. Hefði nemandinn fjölritið við höndina er hann sœti í fyrirleslrum og bœtti inn í það að vild. A þetta einkum við um þœr náms- greinar þar sem kennslubœkur eru ófullnœgjandi og eingöngu verður að byggja á glósum. Umrœðuhópar (seminör) œttu að vera sjálfsagð- ur þáttur kennslufyrirkomulagsins. Fengju nemend- ur þar œfingu í því að tjá sig um námsefnið og yrðu þar broíin til mergjar þau alriði, sem torskilin eru. Best vœri að kennarar vœru þátttakendur í umrœð- unum. I annan stað kœmu nemendur saman einir en kennarinn hefði fasta viðtalstíma, þar sem nem- endur leituðu úrlausnar á því, sem ekki náðist að leysa á umrœðufundunum. Þ. Þ. 4 LÆKNANEMINN
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.