Læknaneminn


Læknaneminn - 01.12.1979, Blaðsíða 6

Læknaneminn - 01.12.1979, Blaðsíða 6
Spjall Fyrirlestrar eru það kennslujorm, sem kennslan í Lœknadeild byggist á, auk verklegrar kennslu og sýnikennslu. Fyrirlestraj'ormið er mjög hentugt, að frví leyti að einn kennari les yjir nánast ólakmörk- uðum fjölda stádenla, með lágmarks tilkostnaði. Gallinn er hins vegar sá, að nemendur eru lítt virk- ir í fressari umfjöllun á námsefninu, heldur keppast við að ná niður á blað sem mestu aj j)ví, sem kenn- arinn lœlur frá sér jara. Þar sem ekki er að vœnta neinnar grundvallarbreytingar á kennslunni í náinni framtíð, er ekki úr vegi að benda á nokkur atriði, sem með lítilli fyrirhöfn mœtti laka upp samhliða fyrirlestrunum, er bœta myndu kennsluna til muna. Marklýsing þyrfti að liggja fyrir í upphafi fyrir- lestra í liverri námsgrein. Nœði hún yfir þá efnis'- þœtti ,sem kennarinn hygðist, taka fyrir og nemend- ur œttu að standa skil á er prófað vœri í greininni. Með henni yrði námið markvissara og auðveldara vœri fyrir nemandann að skipuleggja námið yfir veturinn. Einnig œtti allur undirbúningur fyrir fyr- irlesira að vera auðveldari, en hann er forsenda þess að nemendur haji fullt gagn af kennslunni og nái niður góðum glósum. Enn sem komið er hefur marklýsing aðeins verið tekin upp í fáum greinum, en þar hefur hún ótvírœtt sýnt fram á gildi sitt. FjÖlritun og útgája á ejni fyrirlestra myndi minnka til muna þá miklu skriffinnsku, sem einkenn- ir vinnu læknanemans í fyrirleslrum. Þyrftu fjölrit þessi aðei.ns að innihalda aðalalriði hvers fyrirlest- urs, skipulega upp sett. Hefði nemandinn fjölritið við höndina er hann sœti í fyrirleslrum og bœtti inn í það að vild. A þetta einkum við um þœr náms- greinar þar sem kennslubœkur eru ófullnœgjandi og eingöngu verður að byggja á glósum. Umrœðuhópar (seminör) œttu að vera sjálfsagð- ur þáttur kennslufyrirkomulagsins. Fengju nemend- ur þar œfingu í því að tjá sig um námsefnið og yrðu þar broíin til mergjar þau alriði, sem torskilin eru. Best vœri að kennarar vœru þátttakendur í umrœð- unum. I annan stað kœmu nemendur saman einir en kennarinn hefði fasta viðtalstíma, þar sem nem- endur leituðu úrlausnar á því, sem ekki náðist að leysa á umrœðufundunum. Þ. Þ. 4 LÆKNANEMINN
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78

x

Læknaneminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.