Úrval - 01.08.1963, Side 60

Úrval - 01.08.1963, Side 60
w 72 stólum árið 1960, voru 112 á boSstólum árið 1961, og' af þeim voru hver 44 tóm, en slíkt þýðir, að flugvélarnar liafa flogið sam- tals 58 milljón farþegamílur tómar. Spáð hafði verið, að mikil aukning farþega yrði á liinum tekjuháu Atlantshafsleið- um, en óöruggt stjórnmálaástand og' hið skyndilega Berlinar- vandamál gerðu það að verk- um, að það dró skyndilega úr hinum mikla vexti árið 1961. Enn fremur má geta þess, að árið 1951 höfðu aðeins 12 flug- félög véiar í förum yfir Norður- Atlantshafið, en nú eru þau orð- in 19. Sum nýju félögin á aiþjóða- flugleiðum eru flugfélög', sem styrkt eru með miklum fjárfram- lögum af ríkisstjórnum landa þeirra i Afriku og Asíu, sem ný- lega hafa lilotið sjálfstæði, og er þetta gert í auglýsinga- og metnaðarskyni. Sir Matthew Slattery, forstjóri brezka flug'- félagsins BOAC, stakk nýlega up á því, að bægja ætti þessum „boðfle'nnum" burt af alþjóða- flugleiðum. Hann sag'ði: „Þess- um ríkjum hefur verið veitt geysileg aðstoð, sem ætluð var til þess að hjálpa þeim að byggja skóla, sjúkrahús og' iðnfyrir- tæki, en svo kaupa ríki þessi í stað þess algjörlega ónauðsyn- legar flugvélar, svo að hægt sé ÚR VAL að mála nöfn ríkjanna stórum stöfum á hliðar flugvélanna og sýna heiminum siðan nöfnin.“ Astandið verður enn erfiðara, þegar þessi flugfélög tapa vitan- lega, en rikisstjórnir viðkom- andi landa vernda þau síðan gegn samkeppni með því að aft- urkalla ieyfi reyndra flugfélaga til lendingar í löndum þessum, félaga, sem hafa éytt mörgum árum í að auka og glæða far- þegastrauminn. „Umferðarfrelsi i lofti fyrirfinnst ekki,“ segir einn af framkvæmdastjórum KLM. „Loftumferðarstefnan, sem ríkir nú í heiminum á þess- ari öld þrýstiloftsflugsins, er enn á miðaidastigi. Við höfum villzt i frumskógi gagnkvæmra samninga, þar sem oft og tíðum er ekkert skeytt um hagsmuni farþeganna sjálfra." Flugfélögin horfast í augu við minnkandi gróða (eða vaxandi tap, því að sum félögin hafa aldrei grætt) og reyna því að ná farþegum hvert frá öðru með alls konar brellum. Félagið Al- italia skreytir klefana á fyrsta farrými með raunverulegum málverkum nútímalistamanna. Sabena býður kvenfarþegum í langflugi að ganga í „Sabena- kvenfélagið“, seni veitir þeim rétt lil þess að notfæra sér þjónustu „Ungfrú Sabena“ í meira en 100 skrifstofum félags-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.