Vísir - 30.04.1933, Blaðsíða 58

Vísir - 30.04.1933, Blaðsíða 58
VlSIR 7 CHEVROLET /j 9 3 3 DUNLOP bílagúmmi á vöru- og t'ólksflutninga-bíla fæst af öllum mögulegum stærSum og margs- konar verðlagi. — Striginn hefir verið endurbættur nýlega að vefn- aði og efni, sem ekkert annað firma notar og fær ekki að nota. Ending er alveg frábær og Dun- iop gúmmí endist nú alt að helm- ingi lengur en flestar aðrar teg- undir. DUNLOP framleiðir gúmmihm, bætur til viðgerða á hverskonar gúmmívörum og lientug verkfæri til viðgerða. Ennfremur límbönd, kappa í dekk, bauka með limi, bótum, ventilum og viðgerðar- lækjum fyrir bíla og lijólhesta. Mjög lientugt til að hafa með sér á ferðalagi. ASalumboðsmenn á íslandi: Jóh. Qlafsson & Co., Reykjavík. FRIGIDAIRE Aðalumboð á íslandi: Jóh. Ólafsson & Co., Reykjavík. DUNLOP fann upp loft- fyltu gúmmihringana og hefir verið braut- ryðjandi ávalt siðan á sviði gúmmíiðnaðarins. CHEVROLET vörubílarnir liafa verið endurbættir í alla staði og bera 2500 kíló. Vélin er svo gangþýð og viðbragðsskjót að unun er að aka biln- um. Tvær lengdir eru smíðaðar og hægt að afgréiða með stuttum fyrir- vara. Endurbæturnar eru svo margar og mikilvægar, að of langt mál er að telja þær upp. Biðjið um myndir og verðskrá. JóhL. Ólafsson & Co., Reykjavík. FRIGIDAIRE kæliskápar eru nauðsynlegir á hverju lieimili til að verja hverskonar matvæli skemdum. Öllum ætti að vera ljóst, að skemdur matur er óhollur, að fleygja mat vegna skemda kostar heimilin mikið fé árlega. FRIGIDAIRE kæliskápur er þarfur hlutur og ekki dýrari en svo, að flestir gcla veitt sér hann. Skápurinn sparar heimilinu verð sitt á stuttum tima. FRIGIDAIRE gengur fyrir rafmagiý og eyðir sára litlum straum, þarf enga pössun og er mest seldi og ábyggilegasti kæliskápur sem þekkist. FRIGIDAIRE er venjulega fyrirliggjandi liér á staðnum. Spyrjist fyrir um verð og skoðið gerðirnar. GENERAL MOTORS. — FRIGIDAIRE. Hvaða gúmmívörur sem Dunlop merkið er á, standa fremstar i röð- inni á öllum tímum. Berið þessar vörur sam- an við aðrar tegundir og dæmið síðan. CHEVROLET verksmiðjumar selja nú fleiri bíla en tvær stærstu bila- verksmiðjurnar i heiminum samanlagt; það er þvi ekki nein verksmiðja hálfdrættingur á við CHEVROLET. CHEVROLET mannflutningabílarnir eru sterkari, vandaðri og fegri en flestir aðrir, liversu dýrir sem þeir kunna að vera. Þó hefir verðið lækkað. Rúðurnar á Chevrolet drossíunum eru þannig útbúnar, að hægt er að hafa alla glugga opna í einu án þess að nokkur minsti dragsúgur sé í bíln- um. Á þessum úlbúnaði er einkaleyl'i svo engir aðrir bílar en General Motors fást með slíkum þægindum. Þetta er talinn mesti kostur og vekur eftirtekt um viða veröld. Umboðsmenn á íslandi: Aðalumboð fyrir ísland: Joh. Ólafsson & Co., Reykjavík. 19 3 3 Hvaða rakvörur sem þér kaupið, þá gætið þess að Gillette vörumerkið sé á þeim, því þá fáið þér það besta fyrir litið verð. GILLETTE rakvélar fást nú af öllum mögulegum gerðum, frá allra lægsta verði og upp eftir. Ódýrustu vélarnar sem þær dýrari eru bygðar af sömu nákvæmni og vandvix-kni. Þótt þér lcaupið ódýrt, fáið þér vandaða ralcvél, sem ber af öðrum tegund- um í hvivetna. Eigið ekkert á hættu og kaupið Gillette. — Nýju Gillette rakvéla- blöðin eru smíðuð með stórum endur- bættri aðferð, sem tekið hefir verið einka- leyfi á um allan heim og engin önnur verk- smiðja má nota. Nýju blöðin eru úr tvennskonar stáli þannig, að eggin og blaðið upp að skoru er jafn fokhart, en endarnir á blöðunum úr seigu stáli svo blöðin geta ekki brotnað, hversu mikið sem þau eru beygð. Öll nýju blöðin eru jöfn og flugbita, bitið endist lengi, svo þér rakið yður best og ódýrast með Gillette. GILLETTE rakkremið er þekt um allan heim eins og aðrar vörur frá þessu firma. Það verkar fljótt, mýkir vel liúðina og kostar minna en flestar aðr- ar tegundir.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86

x

Vísir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.