Morgunblaðið - 26.09.1980, Síða 40
40
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 26. SEPTEMBER 1980
r JQZZBaLL©tCSl<ÓLi BÓPU
Athugasemd:
líkom/rcekt j.s.b.
Dömur
athugið
Vetrarnámskeiö hefst
29. sept.
★ Líkamsrækt og megrun fyrir dömur á
öllum aldri.
★ Morgun-, dag- og kvöldtímar.
★ Tímar tvisvar eöa fjórum sinnum í viku.
★ Sérstakur matarkúr fyrir þær sem eru i
megrun.
★ Sérflokkur fyrir þær sem vilja rólegar
og léttar æfingar.
★ Vaktavinnufólk ath. „lausu tímana“ hjá
okkur.
★ Sturtur — sauna — tæki — Ijós.
★ Hjá okkur skín sólin allan daginn, alla
daga.
★ Upplýsingar og innritun í síma 83730
kl. 9—5 í dag.
Nýtt — Nýtt
í tilefni af opnun Ljósastofu JSB, Bolholti 6 fá
allar á vetrarnámskeiði fyrir jól, sérstök
afsláttarskírteini í nýju Sontegra sóiinni.
njpg no^8QQ0~nDgzzpr ^
EF ÞAÐ ER FRÉTT-
NÆMTÞÁERÞAÐÍ
MORGUNBLAÐINU
Al (íLYSINGA-
SÍMINN ER:
22480
„Det norske Veritas46
VEGNA fréttar um Þórhall Guð-
mundsson, starfsmann Det norske
Veritas í írak í blaðinu í dag, bið
ég undirritaður yður vinsamlega
að birta eftirfarandi litla leiðrétt-
ingu, ásamt nokkrum viðbótar-
upplýsingum.
Det norske Veritas er ekki
vátryggingafélag og hefur aldrei
starfað sem slíkt. Það var stofnað
árið 1864, m.a. af norskum trygg-
ingafélögum, upprunalega til
flokkunar og eftirlits skipa. Á
þessari flokkun byggðist, í þá
daga, iðgjald trygginga skipa og
farms.
Det norske Veritas er nú sjálf-
stæð og óháð stofnun, án hluthafa,
sem vinnur að öryggismálum og
tækniþróun til sjós og lands.
Ágóði af starfseminni rennur all-
ur til þróunar og rannsókna.
Aðalviðfangsefni er, eftir sem
áður, tækni- og öryggismál skipa,
en í seinni tíð hafa viðfangsefni á
sviðum tölvutækni, iðnaðar og
olíuvinnslu rutt sér meira rúm,
þannig að flokkun skipa taldist
aðeins um 45% af heildarveltu
stofnunarinnar síðastliðið ár.
Det norske Veritas hefur komið
talsvert við sögu tækniþróunar
þróunarlandanna, og hefur verið
með stór verkefni m.a. í Suður-
Kóreu, Indlandi, Brazilíu og Irak.
Stofnunin hefur um 250 skrifstof-
ur í um 100 löndum. Starfsmanna-
fjöldi er nú um 1900 manns.
Um helmingur íslenzkra skipa,
sem í flokkunarfélagi eru, eru
flokkuð hjá Det norske Veritas.
Allar nýsmíðar skipa stærri en
150 brúttórúmlestir, á Islandi um
þessar mundir, eru smíðaðar sam-
kvæmt reglum Det norske Veritas
og flestar einnig undir eftirliti
þess.
Til fróðleiks má geta þess, að
einn af forstjórum Det norske
Veritas er íslendingur, Guðmund-
ur Sigurþórsson verkfræðingur, og
er hann yfirmaður starfsemi
stofnunarinnar í allri Norður- og
Suður-Ameríku.
BJÖRGUNARNET Markúsar B.
Þorgeirssonar, skipstjóra. eru nú
komin um borð í allmörg skip og
láta skipstjórnarmenn vel af net-
unum sem björgunartækjum.
Vestmannaeyjaferjan Ilerjólfur
er eitt þessara skipa og á björg-
unaræfingu í sumar voru netin
sérstakiega prófuð og var mikil
ánægja með giidi þeirra.
Ólafur Runólfsson hjá útgerð
skipsins sagði í samtali við Mbl.
að pöntuð hefðu verið 3 net fyrir
Herjólf og væru þau höfð aftan til,
miðskips og í brú skipsins. Sagði
Ólafur, að við árvissa björgunar-
æfingu rétt fyrir þjóðhátíð Vest-
manneyinga hefðu netin verið
prófuð og sagði Ólafur reynsluna
af netunum vera það góða, að
honum liði tvímælalaust mun bet-
ur að vita af netunum um borð.
í yfirlýsingu, sem Mbl. hefur
borizt frá Jóni Eyjólfssyni, skip-
stjóra á Herjólfi, segir m.a: „Eg
hef kynnt mér björgunarnet
Markúsar Þorgeirssonar og tel ég
það nauðsynlegt um borð í öllum
Skrifstofa Det norske Veritas á
íslandi, er í Hafnarhvoli, Reykja-
vík.
Með þökk fyrir birtinguna.
Virðingarfyllst,
Agnar Erlingsson,
verkfræðingur.
skipum. Þetta björgunartæki hef-
ur raunar þegar sannað gildi sitt.
Tel ég það mjög til öryggis
sjómönnum og væri í því sam-
bandi æskilegast að lögbjóða það í
öllum skipum, smáum og stórum."
I yfirlýsingu frá Friðsteini Vig-
fússyni, vélstjóra á Herjólfi, segir
m.a: „Við björgunaræfingu, er fór
fram í Herjólfi, innan skips og
utan, á rúmsjó 27. júlí sl. austur af
Vestmannaeyjum, var ég einn
þeirra, sem skipverji á Herjólfi, er
reyndu gildi björgunarnets þess,
er Markús B. Þorgeirsson, skip-
stjóri í Hafnarfirði, hefur hannað,
til björgunar á mönnum, er falla
útbyrðis af skipi. Netið reyndist í
alla staði öruggt sem björgunar-
tæki, ég var hvergi þvingaður og
fór í alla staði vel um mig í
netinu."
GLÆSILEGIR ■ STERKIR - HAGKVÆMIR
„Líður betur að vita
af björgunarnetinu
um borð í skipinu44
Lítum bara á hurðlna: Fœranleg fyrir
hœgrl eða vlnstri opnun, frauðfyllt og
níðsterk - og I stað fastra hillna og
hólfa, brothœttra stoða og loka eru
færanlegar fernu- og flöskuhillur úr
málmi og laus box fyrir smjör, ost, egg,
álegg og afganga, sem bera má belnt
Dönsk gæði með VAREFAKTA, vottorði
dönsku neytendastofnunarinnar DVN
um rúmmál, einangrunargildi, kæli-
svið, frystigetu, orkunotkun og
aðra eiginleika.
Margar stærðir og litir þeir sömu
og á VOSS eldavélum og viftum:
hvítt-gulbrúnt-grænt-brúnt.
Einnig hurðarammar fyrir lita- eða
viðarspjöld að eigin vali.
GRAM BÝDUR EINNIG 10 GERÐIR AF
FRYSTISKÁPUM OG FRYSTIKISTUM
JFOniX
HÁTUNI 6A • SIMI 24420
AUGLÝSINCASTOFA
MYNDAMÖTA HF