Dagblaðið Vísir - DV


Dagblaðið Vísir - DV - 17.12.1984, Qupperneq 43

Dagblaðið Vísir - DV - 17.12.1984, Qupperneq 43
DV. MÁNUDAGUR17. DESEMBER1984. 43 Fremur lítið farangursrými fyrir aftan aftursæti. Hér komst hjólastáll ekki fyrir. Fótarými íminna lagi aftur i. Loftar undir læri. Hér eru fimm dyr og niðurfellanlegt aftursæti hálft eða allt. 16 sm undir lægsta punkt. Fislétt stýri Það næsta sem gleður á Subaru Justy er stýrið. Alveg lauflétt tannstangarstýri og bíllinn leggur mjög vel á, í báöar áttir undir níu metrum í beygjuþvermál, samkvæmt minni mælingu. Fyrir minn smekk hefði stýrið mátt vera sneggra, minna doblað, því að þetta eru tæpir f jórir hringir á stýris- hjólinu, borð í borð. En jafnvel tíræð langamma gæti snúið þessu stýri og ungar stúlkur þurfa ekki í vaxtarrækt til þess að geta svift þessum bíl út og inn í stæði létti- lega. Stjórntæki liggja ágætlega við en það þarf aðeins að venja sig við þau því aö þetta eru rofar í tveimur lóðréttum röðum, sín hvorum megin við mælana, 20 sm undir lægsta punkt á kviðnum (púst). og hefur hver rofi aðeins eitt hlutverk: sérstakur rofi til þess eins að slökkva á þurrkum, næsti rofi fyrir ofan eingöngu letingi í gang, þar næsti hægur hraði og sá fjóröi hröð þurrkun. Fyrir bragöið taka þessir rofar nokkurt rými og rofar fyrir, afturrúöu- hita og þurrkur verða að vera neðar á mælaborðinu þar sem ekki er eins auövelt að ná til þeirra. Framsætin finnst mér full flöt og maður finnur til dæmis vel að sætin á stærri Subarunum veita betri stuðning til hliða og að baki en á þessum litla. En það er nóg fótarými frammi í Justy og olnbogarými. Lágt til lofts en vítt til veggja Justy er teppalagður og vistlegur. Vasar fyrir smádót eru í vinstri hurð, milli .framsæta og svo hanskahólf hægra megin en af einhverjum dular- fullum ástæðum er ekki vasi i hægri hurð, heldur ber málmur efst og neðst á hurðinni innanverðri. Stingur dálitið í stúf. Ojapanskt. Justy er 1,39 m hár. Það gefur því augaleið að það er ekki hátt til lofts inni í bílnum og í aftursæti er rými fyrir hnén takmarkaö ef framsætum er rennt alla leið aftur. Menn sitja það lágt í bílnum aö stuðning skortir undir læri og sé meðalstór maður í framsæti og renni því aftur í þá stöðu sem nægir honum nema hné meðalstórs aftur- sætisfarþega nánast viö bak framsætis. En breiddin í bílnum nýtist vel því að hjólaskálar stela ekki rými úr aftur- sæti og því drjúgt set fyrir börn og unglinga aftur í miðað við stærð bílsins. ' Aftursæti má fella niður í heilu eða hálfu lagi, en farangursrými er lítið fyrir aftan það, líkt og í fleiri bílum í þessum flokki. Hægt er að fá Justy með fimm dyrum. Eg sagöi áöan að tiræð langamma gæti snúið stýrinu á Justy. En jafnvel þótt hún væri komin yfir tirætt gæti hún sett í fjórhjóladrifiö þvi aö aðeins þarf að styöja fingri laust á takka á gírstangarhnúðnum og hókus pókus: raftæknin sér um að skella drifi á afturhjólin. Kemst furðu langt — með lagi Ég átti ekki von á miklu þegar ég fór aö aka þessum bíl um torleiði en hann kom mér á óvart. Krafturinn í vélinni fer langt með að vinna upp þann ókost að hafa ekki sérstaklega lágan neðsta gír og vegna þess hve bíllinn er stuttur var oft hægt aö smeygja honum um óslétt land og yfir ávala hryggi og þúfur. En það þarf lagni og útsjónarsemi til þess aö aka i torfærum án þess aö skemma hann að neðanverðu. En það var sem sagt hægt að skutlast á þessum bil á sumardekkjunum upp á Ulfarsfell í snjónum og ég varð undr- andi þegar hægt var að læða honum yfir ávöl börð, þar sem langir jeppar setjast á kviö. En stundum verður að halda fullmiklum hraða vegna þess, að fyrsti gírinn er ekkert ,,spes”-lágur. Það eru 16 sm undir lægsta punkt, sem er hlíf undir vélarpönnu og gír- skiptingu. 16 sm eru undir lægsta viökvæma punkt, púströr, og 17 sm undir gírkassa. 20 sm eru undir pústið undir miöjum kvið, og sömuleiöis undirdrif aðaftan. Það gafst ekki færi á að reyna Justy í vatni. Kveikjan liggur að vísu hátt en er beint aftan við kæliviftu. Kertin eru á framhlið vélar og riðstraumsrafall frekar neðarlega hægra megin við vél. En það er gott að komast að flestu. Niðurstaða: Kvikur en lágur til klofsins. Skemmtilegur, sparneytinn, lipur og snaggaralegur smábíll, sem gefur kost á fjórhjóladrifi sem nægir í flestum þeim tilfellum, þar sem skiptir sköpum að hafa drif á ölium: í hálku og minni- háttar torleiði. Verðið er aðeins fáum tugum þúsunda hærra en á algerlega sam- bærilegum bíl með drif aðeins að framan. Virðist ekki eins mikið ætl- aður til torfæruaksturs og aðrir fjór- hjóladrifsbílar í þessum verðflokki, en er þeim mun meira búinn kostum „venjulegs” bíls. Nú bíður maður spenntur eftir næstu landvinningum fjórhjóladrifsins, niður í lægstu verðflokka. Kannski fjórhjóladrifs- Trabant eða Skoda? ■ MERKJA MAL! jyrir ptjbraghsv'ómr ágólfogveggi WMmtMMMMMMMMMMMMm r ..- DLW er vestur-þýskt gæöamerki á góif- og veggdúkum. VMJ hefurá boðstólum margar gerðir af þessum vönduðu gólfdúkum, t.d. Royal-dúka fyrir stigaganga, vinnustaði, og þar sem mikið mæðir á. Vinyl-dúka ætlaða á baðherbergi, eldhús og ganga á heimilum, og síðast en ekki síst Linoleum-dúka, sem henta næstum hvar sem er, á heimilum eða vinnustöðum. Fjölmargir litir í boði. DELTEX er tákn fyrir úrvals alullarteppi, níðsterk og áferðarfalleg. Auk þess býður VMJ hin vinsælu Berber-teppi í mörgum litum. Thomsit THOMSIT er vestur-þýskt dótturfyrirtæki HENKEL, sem þekkt er af góðu hér heima. THOMSIT sérhæfir sig í framleiðslu margra límtegunda, grunna og á sparsli. Thompson THOMPSON á, eins og THOMSIT, ættir að rekja til HENKEL, og leggur áherslu á gerð sérstaklega áhrifaríkra hreinsiefna og bóna. THOMSIT og THOMPSON hafa verið leiðandi merki í um 100 ár. , er merkið okkar, það er samnefnari fyrir góðar vörur, ekki aðeins veggfóður, málningu og járnvörur. Við bjóðum örugga og góða þjónustu byggða á langri reynslu. VECCFÓÐRARINN - MÁLNINC & JÁRNVÖRUR' Síðumúia 4, símar 687171 og 687272 .
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.