Dagblaðið Vísir - DV - 30.10.1999, Side 64
kvikmyndir
LAUGARDAGUR 30. OKTOBER 1999
x>v
UK! W l LI n
★ ★ ★ /
%★ feWj' I//4 kviKmymlir i4.
★ '★fll'A: JpMbl
★ ★ ★IáíÆv
5JÖTTA öKll tyiNGARVITIP
IKKII KIJ AUIK H4:N[I IKAK íll (iÓDii
Sýnd kl. 4.45, 6.50, 9 og 11.15.
Sýnd kl. 5, 7,9 og 11.
Sýnd kl. 7, 9og11
Sýnd kl. 3 og 5.
551 6500
h tt p: /dttswgieotelgKa-fij o r n u b i o/
4.40, 6.50, 9 og 11.20.
Hin villta
rauðhærða
Lola hefur 20
mín. til að
bjarga lifi
kærasta síns.
Ætli henni
takist það?
Kröftug mynd
í MTV stfl.
★ ★★★
: :
THET
Seretöl
foreýnína fyrir ^
Krakkaklubb DV
ÍTÆtöS1
Sýnd kl. 3.
iiíÐiisa
ÍB&ÍDM?
Sýnd kl. 5, 7, 9 og 11.
Sýnd kl. 3.
IFfíNBOCIN
3
Væntanleg kvikmynd:
Brjáluð í
Alabama
Leikstjórinn
Antonio Band-
eras.
Spánski leikarinn Antonio Banders hefur
leikið undir stjóm margra þekktra leik-
stjóra, meðal annars var hann um árabil að-
alleikari Pedró Almódóvars. Á litríkum leik-
ferli hefur hann lært sitt lítið
af hverju hjá ýmsum
leikstjórum og not-
færir sér það í
Crazy in Ala-
bama sem er
fyrsta kvik-
myndin sem
hann leik-
stýrir. Að
sjálfsögðu
er hann
með eigin-
konuna
Melanie
GrifFith
í aðal-
hlutverki. Crazy in Alabama var frum-
sýnd i Bandaríkjunum um miðjan októ-
ber og voru viðtökur gagnrýnenda já-
kvæðar en aðsókn hefur ekki verið mjög
mikil. Antonio Banderas þykir nálgast
viðfangsefni sitt af meiri næmni en
maður á að venjast af bandarískum leik-
stjórum og er greinilegt að uppeldi
hans er í evrópskri kvikmynda-
gerð.
Crazy in Alabama gerist árið
1965 í Alabama. Önnur aðalper-
sónan er Peejoe (Lucas Black)
sem lendir í hringiðu kynþátta-
misréttis i riki þessu þar sem kyn-
þáttahatur hefur verið viðloðandi
lengur en annars staðar. Lif hans
tekur miklum breytingum þegar
frænka hans Lucille (Melanie
Griffith) kemur í heimsókn,
Lucille er sérstök manneskja sem
vill losna við eiginmánn sinn til
að geta komist til Hollywood þar
sem hún ætlar að meika það.
Peejoe hefur, öfugt við félaga
sína, rika réttlætiskennd og
Melanie Griffith leikur sér-
vitra frænku, Lucille, sem
er ákveðin í að meika það
í Hollywood.
blöskrar aðfarir hvítra í garð svartra. Þegar
hann verður vitni að morði lögreglumanns á
ungum blökkudreng er honum nóg boðið.
Hann ákveður að vitna gegn lögreglumann-
inum. Þá hefur Lucille losað sig við eigin-
manninn sem hefur stjórnað henni með
harðri hendi í mörg ár og fer til Hollywood
þar sem hún fær hlutverk í sjónvarpsþætti.
Frægðin er á næsta leiti en fortíðin bankar á
dyr og hún þarf að taka afleiðingum gerða
sinna þegar hún er ásökuð um morð á eigin-
manni sínum. Við fylgjumst síðan með
Lucille, hvort hún getur réttlætt morð, og
hvemig fer fyrir Peejoe í réttarhöldum lög-
reglumannsins sem drap svartan meðbróður
sinn.
Auk Melanie Griffith og Lucas Black leika í
myndinni David Morse, Cathy Moriarty,
Meat Loaf og Rod Steiger. -HK
Sími 551 9000
v (( V111 n
★ ★ ★ Rás 7
★ ★ ★.J/2 ( Jll Ifdusverkur.
★ ★ ★3KÍ2 Kví|niyn<lir.is
★ ★★ Á.S lí'
5J0TTA 5KILNINGARVITI0
l KKI CRU ALLIK HÆHÍLIKAR TIL GÓDS
Sýnd kl. 4.45,6.50,9 og 11.15.
Svnd kl. 3,5.30 oq 9.
Svnd M. 3 oq 5.
Rod Steiger leikur dómara sem hefur afskipti af Lucille.
Kvikmyndatónlist (haus)
Júlía og
rómantíkin
Notting Hill og
Runaway Bride eiga
tvennt sameiginlegt, báð-
ar eru þær rómantískar
gamanmyndir og i báð-
um leikur Julia Roberts
aðalhlutverkið. Eitt enn
eiga þær sameiginlegt,
það er tónlistin, en tón- :
listin í báðum þessum |
kvikmyndum er dæmi ;
um þann peningavæna .
iðnað sem stundaöur er i
Hollywood, það er að
setja við myndina þekkt
og óþekkt lög sem bæði
falla vel að efninu og eru
um leið seljanleg vara.
Oftast misheppnast þetta
en hefur tekist bæði með
Notting Hill og Runaway
Bride.
Costello fer vel með. í lok
plötunnar lætur sjálft kvik-
myndatónskáldið Trevor
Jones ljós sitt skina i úttekt
tónlist
Þaö sem
aftur á
móti skeð-
ur í slíku
lagasafni,
hversu gott
sem það er, er að það er
fátt sem minnir á sjálfa
kvikmyndina. Segja má aö
báðar þessar plötur séu
vel heppnaðar, þær eru á
rólegum nótum, lögin yf-
irleitt mjög góð og vel
flutt og sem sjálfstæðar
geislaplötur er auðvelt
að mæla með þeim við
fólk sem vill hlusta á
góða og þægilega tónlist
undir kertaljósi og rauð-
vinsglasi. Þegar aftur á
móti myndin er skoðuð
og tónlistin tekin inn í
það dæmi þá kemur í
ljós að lögin góðu hafa
aðeins það hlutverk að
fylla upp í eyður eða
auka á rómantíkina.
Notting Hill er betri
platan af tveimur, fjöl-
breytnin er meiri og lögin
betri. Um er að ræða ein-
staklega jafna plötu á róleg-
um nótum þar sem heyra
má lög allt frá gömlum
slögurum á borð við
Gimme Some Lovin með
Spencer Davis Group og
Ain’t No Sunshine með Bill
Withers upp í ný lög með
Shaniu Twain og hið ágæta
lag Andrews Lloyds
Webbers, No Matter What.
Best er þó útgáfa Elvis
Costello á lagi franska
söngvarans Charles Azna-
vour, She, fallegt lag sem
á frumsaminni
myndarinnar.
Runaway Bride er eins
uppbyggð en þó ekki eins
aðlaðandi. Þekkt nöfn á
K- ■ j borð við U2,
V I k m y n d a DarylHall&
TONLIST SonEric
G w Wmm** e Bffly Joel
eiga lög á
plötunni sem hefur ekki
sama góða heildarblæinn og
Notting Hill en er þó ágæt
hlustun. Engin irumsamin
tónlist er á henni sem gerir
það að verkum að það er
ekkert sem minnir á mynd-
ina. James Newton Howard
samdi tónlist við myndina
en hana er ekki að finna
hér.
Notting Hill ★★★
Ýmsir flytjendur.
Frumsamin tónlist:
Trevor Jones.
Runaway Bride ★★
Ýmsir flytjendur.
Frumsamin tónlist:
James Newton
Howard. -HK